Chapter 7:New classmate

52 11 0
                                    

Blyth's POV
Year 2018

Alam niyo ba?Syempre hindi pa.May bago daw kaming classmate!Lalaki daw galing sa isang private school!Kyaahhhh sana gwapo.

Wala na finish na.Nahawaan na talaga ako ng mga kaklase ko.Hays

"Mygaaaddd!Feeling ko gwapo talaga yung newbie!!Sana biyayayaan na tayo ng gwapo dito sa classroom!Nakakasawa kasi pagmumukha nila Hansly,Earl at Carl."ani Mei.Napatawa naman ako sa naging reaksyon nilang tatlo.

"Wow!Hiyang-hiya naman kapogian ko sayo Mei!"sarkastikong ani Earl.

"Oo nga!Tsaka Mei hindi naman pogi yung tatlong yan eh!Kaya sana gwapo talaga yung newbie para may bagong crush din ako!"singit ni Anthonette.Agad naman silang umepal.

"Anong hindi pogi?!Kami lang kaya pinakapogi dito!Legit to"napapogi sign pa si Earl sabay akbay kina Carl at Hansly."Diba guys?"

"Sobra Earl.Dahil sa kapogian natin pati Grade 7 students naiinlove"pagsang-ayon ni Hansly na may pa suklay-suklay pa ng buhok na nalalaman.

"Dahil sa kapogian namin pati girls sa ibang school ay nagpapa-add at nagchachat sa amin sa social media."dagdag pa ni Carl.Nakita ko namang napairap sila Mei at Anthonette.Tama din naman kasi sila.Silang tatlo kasi ang Top 3 na gwapo dito sa classroom namin.

"Dahil sa kapogian niyo walang ni-isang kaklase natin ang naiinlove sainyo!"sabay naman silang humalakhak ni Mei.

"Tama Anthonette!Bakit kaya noh?"

"Kasi nga.NAKAKASAWA PAGMUMUKHA NILA!"at sabay na naman silang napatawa.

"Aish.Tumahimik nga kayo.Walang ibang gwapo dito kung hindi ako lang."sabay kindat ko sakanila.

"Share mo lang Blyth?"tinignan ko naman ng masama si Justine.Narinig ko pang napa-oww yung mga kaklase ko.

"BARS!HAHAHAHAHHAH"asar pa sa akin ni Giomar.Inirapan ko nalang siya at kunwaring nagpapatuloy sa ginagawa ko.

"Sus.Irap ng irap hindi naman marunong!"this time si Carl naman yung tinignan ko ng masama.

"Tumahimik ka jan kung ayaw mong hindi makalabas ng buhay dito"napatawa nalang ako ng irapan niya ako.Nakakainis lang kasi hindi ako marunong mang-irap.Pero nagprapraktis na ako!Kainggit kasi yung mga taong pinaplastik ako.

"Ayos lang yan Blyth matututo ka din HAHAHAHAH"napasimangot nalang ako sa sinabi ni Denzel.Siya yung nagtuturo sakin kung papaano umirap.Tapos kapag sinubukan ko pagtatawanan lang nila ako.Ang bait diba?

Pero back to reality tayo!

Kasalukuyan kaming nasa Chapel.Nag-amoy patay na daga kasi yung classroom namin kaya pinalipat muna kami pansamantala dito kasi nililinis pa ng staffs yung classroom namin.

"Mygggaaddd ang tagal ng newbie!Excited na ako anobaaaa"halata ngang excited sila.Syempre ako din HAHAHAH

"Kapag talaga gwapo yun jojowain ko"ani Anthonette.Napa-hoy naman sakanya yung adviser namin na si Teacher Pretzel.

"Hehehe Joke lang cher.Loyal to kay Jin noh!"binash naman siya ng iba kong mga kaklase na lalaki.

"Share mo lang Anthonette?"at yan na naman si Justine.Sarap nya lang upakan sa totoo lang hahahah.

HilingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon