~HILING~

30 4 0
                                    

ANNOUNCEMENT:
Omaygasss.Ito ang unang kwento na natapos ko kyaahhh.Congrats sa'kin(Skl anueba).Pero syempre alam ko ring pangit 'to HAHAHAHAHA.Ang dahilan kasi kung bakit ko ito naisulat ay dahil sa aking mga kaklase at mga kaibigan ko(kaway-kaway sa mga rp'ers jan!).Gusto ko pagtanda ko ay maalala ko parin sila.Kaya sinulat ko dito at ginawa pang mga tauhan ang mga taong mahahalaga sa'kin.Para kung trip kong magbasa sa future eh may magkaka-abalahan ako.Plus makaka-throwback pa!

Alam niyo ba?(Syempre hindi pa).Simula sa unang kabanata hanggang sa ikadalawampu't-lima na kabanata ay base sa reyalidad.Kung yung 25 ka chapters ang pagbabasehan,70% true to life po 'yun.Ngunit kapag hanggang 50 chapters ay dalawampung porsyento lang.Naisipan ko lang kasing ilagay ang mga naaalala ko simula baitang 7 hanggang 9.Ayaw ko lang kalimutan ang mga bagay na naging memorable para sa'kin.

Sana nagustuhan niyo yung kwento kahit medyo magulo-medyo nga lang ba? (XD).Maraming salamat sa mga readers na nagbasa hanggang dulo at sa mga readers na sumupport sa story na'to.Nakakataba ng puso yung mga comment ng supportive frennies ko(XD).Lalong-lalo na kina AimrealMarquez6 tsaka psycho_thinker03 .Yieee lab na lab ako nito eh.(Kay Kiieellyy narin pala,ang number one taga reklamo na mag-update kaagad ako.Sabi pa nga niya na unahin ko na lamang ang ending para maiba.HAHAHHA)

At dahil na inspired ako ngayong taon.Magseseryoso na po ako sa pagsusulat (XD).Support niyo rin yung Akuma One Shot Series.Tsaka yung on going kong comedy romance story entitled Living with the four Handsome Boys.Portrayer po ng mga tauhan doon ay yung paborito niyong kpop idols.Si Jisoo ng BLACKPINK.Suho ng EXO.Jin ng BTS.Jinyoung ng GOT7.At si B.I ng IKON.

Maraming salamat po!(/^*^/)

~Ara Kyut💛


************<💛>*************

P.S.:Para sa mga readers na may rp account diyan you can join our Akuma Sh/Bh.Just send me a pm at my facebook account => Heaven Blythe at i-a-add ko kayo doon sa GC.God bless guys!

At hi nga pala kay Earl HAAHAHAHA yieee kinilig ako sa sinabi mong proud ako sa'yo ah!Di ko alam na iniistalk mo pala story kong lalaki ka! XD.

HilingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon