🍃44🍃

12K 972 118
                                    

Jimin nhớ rằng bản thân đã mệt mỏi ngủ thiếp đi trên ghế sofa với những suy nghĩ hỗn độn chắp vá nhưng sáng hôm sau lại tỉnh giấc trong vòng tay quen thuộc, tựa như thể dù có cãi nhau tới đâu thì cậu cũng vẫn sẽ mang anh trở lại trong lòng mình, mà anh cũng không cách nào thoát khỏi hơi ấm trên người cậu. Giận dỗi rồi cãi vã nhưng cuối cùng vẫn không thể thoát khỏi cuộc đời của đối phương, vậy thì việc gì phải phiền phức làm đau nhau thêm nữa.

"Jungkook..."

Thân thể to lớn lập tức động đậy, ôm ôm hôn hôn anh. Mái tóc cậu cọ tới cọ lui trên vành tai cùng gò má khiến Jimin cong khoé môi cười.

"Sau tối qua thì hành động này của em là có ý gì hả?"

Jungkook áp mặt vào lòng bàn tay anh, hôn thật nhẹ, chớp mắt nói.

"Sám hối."

Jimin còn chưa kịp phản ứng lại thì người nào đó đã gục mặt trên vai anh cùng chất giọng thì thầm khe khẽ.

"Lạy Chúa. Đã bao lần trong cuộc đời con tự biến mình thành kẻ hoang đàng lạc lối. Vì những đam mê kéo ghì trong vũng lầy tội lỗi, vì những cố chấp lì lợm của cái tôi kiêu ngạo và vì cả những yếu đuối trong bản tính con người."

Jimin sững người, xoay đầu nhìn cậu. Jungkook cong khoé môi, bàn tay vuốt nhẹ trên gò má anh.

"Xin Người... lấy lòng nhân hậu xót thương con."

Jimin chớp nhẹ mi mắt sau đó ôm vùi lấy cậu. Jungkook lại càng rúc sâu vào vòng tay thấm nhuần dịu dàng của anh, mong muốn trái tim được tình yêu thanh tẩy.

"Ngốc quá."

Thanh âm mềm mại đó cào nhẹ nhẹ vào tận sâu cõi lòng. Nội tâm của Jungkook giống như cánh hoa anh đào tung bay hỗn loạn. Cậu không biết bản thân ngu muội bao nhiêu. Cậu chỉ biết cái tên "Park Jimin" đó đã trở thành Chúa trong lòng mình.

"Hãy cứ đi đi Jungkook. Đó là nơi mà em nên tới, đi và nhìn ra thế giới bên ngoài."

"Jimin... Bà cũng nói với em như vậy nhưng cuối cùng đã không đợi em trở về."

Jungkook nâng khuôn mặt anh lên, đôi mắt sâu thẳm chứa đựng nỗi u ám bao phủ.

"Hơn nữa, em thấy có lỗi với gia đình anh."

Bầu không gian chìm trong tĩnh lặng. Chợt Jimin trở mình, túm lấy cổ áo Jungkook, đè thân hình cao lớn đó xuống giường. Đôi mắt sắc lạnh như chim ưng khảm sâu vào lòng cậu.

"Nghe cho rõ đây Jungkook. Em không cần chịu trách nhiệm với cuộc đời anh hay gia đình anh. Đây là con đường mà anh đã lựa chọn. Anh ở đây bởi vì anh yêu em. Trên tất cả mọi thứ, chỉ đơn giản là anh yêu em."

Jungkook sững sờ. Dòng chảy nóng bỏng nào đó len lỏi qua mọi ngóc ngách nơi trái tim rồi ứa trào ra ngoài. Cậu mỉm cười, luồn tay vuốt ve từng sợi tóc tơ mềm của anh, nói thật khẽ.

"Phải. Việc duy nhất anh cần làm bây giờ là để em "yêu" anh."

Jimin chớp mắt, cúi đầu cắn một ngụm lên vành tai cậu. Bàn tay cứng rắn nào đó rất nhanh đã trượt từ mái tóc luồn vào trong lớp áo ngủ mỏng tang, như dây leo quấn lấy thân thể anh, cùng hoà vào làm một.

[KookMin] RedamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ