Căn phòng rọi ánh đèn vàng nhàn nhạt. Gió mùa hè thổi qua tấm rèm hé mở, nhè nhẹ bay. Mùi hương thơm nhàn nhạt thoảng trong không khí. Tiếng nước chảy róc rách từ phòng tắm đan cài tiếng cười nói chọc ghẹo.
Jimin chìm trong bồn tắm ngập xà phòng, đôi mắt hấp háy nhìn lồng ngực Jungkook ở phía đối diện. Nước chảy dọc xuống cơ thể cậu, mái tóc ướt át vuốt ngược ra phía sau càng tôn trọn vẹn vầng trán cương nghị và khuôn hàm sắc bén. Cậu chống tay trên thành bể, khoé môi cong cong nhìn anh.
"Jimin. Đừng làm vẻ mặt đứng đắn đó trong khi ngón chân anh đang nghịch loạn ở dưới thân em."
Anh bật cười khanh khách. Đôi chân dài giơ lên khỏi mặt nước, gác lên vai cậu. Ngón chân trắng nõn lại xinh đẹp chạm lên má cậu trêu chọc, bỉ ổ vô cùng.
"Sao nào. Không phải điều em thích nhất là chân anh gác lên cổ em hay sao?"
Jungkook không biết phải làm sao với cái sự vô liêm sỉ này của anh, chỉ biết cười ngốc nghếch. Anh lúc nào cũng chọc cậu, chọc tới mức cậu phạt anh trên giường mới chịu nằm yên, cầu xin cậu tha thứ nhưng tới hôm sau vẫn chứng nào tật đó tiếp tục trêu chọc cậu rồi lại nằm dưới thân cậu kiều mị xin tha. Thật sự không thể hiểu nổi anh mà.
"Dạo này em học tiếng tới đâu rồi?"
Jimin nghịch nghịch ngón tay cậu. Năm ngón tay thon dài hơn tay anh, lòng bàn tay cũng rộng lớn hơn tay anh. Mỗi lần bàn tay này vuốt ve mơn trớn đều khiến anh phải bật khóc nức nở. Jungkook cong khoé môi, kéo thân hình nhỏ bé ngồi lên đùi mình. Giữa làn nước bong bóng phủ đầy, Jimin dịu dàng tựa lên cánh tay gác trên thành bể của cậu. Vài lọn tóc ướt phủ lên làn da cậu dụ hoặc vô cùng. Jungkook thở nhẹ, cảm thấy bụng dưới nóng lên. Cậu liếm môi giọng nói khàn đi trong vô thức.
"Ti amo."
Jimin híp mắt lườm cậu.
"Mẹ thuê giáo viên dạy tiếng cho em cuối cùng những gì còn đọng lại chỉ là vậy thôi sao?"
Jungkook càng nghe những lời anh càu nhàu lại càng thấy thích tai. Bàn tay bắt đầu không yên phận, vuốt dọc cần cổ anh rồi rơi xuống chạm nhẹ lên hai hạt dâu nhỏ xíu giữa vùng ngực trắng nõn. Jimin cắn môi. Thân thể anh bây giờ, bất cứ mọi đụng chạm nhỏ nhặt của cậu đều trở nên nhạy cảm. Đáy mắt long lanh phủ nước nhìn Jungkook. Cậu thấy cõi lòng nổ tung, nghiêng đầu cắn lên cổ anh, lí nhí nói.
"Ti amo."
"Em chỉ biết mỗi câu đó thôi sao?"
"Học câu đó là đủ rồi."
Cậu hơi cười, mút lấy môi anh, hơi thở nặng nề dần. Bàn tay nóng bỏng mà Jimin nghịch nắm khi nãy bây giờ đã như mong muốn của anh, lướt trên từng tấc cơ thể, vuốt ve làn da mịn màng, men theo sống lưng thẳng tắp, trêu chọc hai lúm đồng tiền nơi thắt lưng quyến rũ của anh rồi xuống dần dưới bờ mông căng tròn, vỗ nhẹ. Jimin bị kích thích như chú mèo yêu kiều, vịn trên vai cậu, hơi nâng mông lên theo quán tính. Jungkook muốn mở rộng nhưng anh lại hối thúc cậu đâm vào. Cậu hơi hé mắt, môi lưỡi vẫn vờn nhau, vẻ mặt anh dụ hoặc vô cùng, ngâm nga theo từng đụng chạm của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Redamancy
FanfictionKhông phải là anh thì chẳng thể là ai ❌ Nghiêm cấm chuyển ver, edit dưới mọi hình thức ❌