🍃35🍃

14K 1K 159
                                    

"Jimin... Em về rồi."

Jungkook vặn tay nắm cửa, đi vào trong, vừa cúi đầu cởi giày vừa dịu dàng gọi tên anh. Không có tiếng đáp lại. Cậu nhíu mày ngẩng đầu lên nhìn dáo dác, chợt phát hiện cảnh tượng kinh hoàng ở nơi ghế sofa mềm mại.

Jimin đã ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Quyển sách đặt ngang trước ngực, mái tóc đen xòa trên nền ghế trắng tinh. Cổ áo kẻ sọc rộng rãi khiến bờ vai trắng mịn nửa kín nửa hở quyến rũ vô cùng. Hơn hết là có một cục bông màu xám đang đắc ý nằm dài trên người anh. Chiếc mũi nhỏ di chuyển từ cằm lên tới đôi môi căng mọng. Đầu lưỡi non nớt vươn ra liếm nhẹ một cái trên phiến môi mềm mại của anh.

Jungkook thoáng chốc đen mặt, hùng hổ đi tới, xách cổ chú mèo xám táy máy ném xuống đất khiến nó phẫn nộ gào lên một tiếng "Meow", nhe vuốt cào chân cậu rồi lại ngẩn người phát hiện ra móng vuốt đã bị cậu chủ thơm mềm nằm kia cắt dũa hết rồi. Jungkook còn chẳng thèm để ý tới nó nữa, bực bội khó chịu, dám lợi dụng lúc cậu vắng nhà hôn môi anh. Cậu ngồi xuống ghế sofa, kê đầu anh lên đùi mình. Bàn tay nhịn không được luồn vào mái tóc thơm ngát, xoa nhè nhẹ, bàn tay còn lại với sang chiếc kệ bên cạnh đặt đĩa nho ngon lành.

Gió từ ban công thổi vào hiu hiu. Chiếc chuông treo rung lên vài tiếng trong trẻo khe khẽ. Jimin ngủ rất ngon, dụi người xoay qua tìm chỗ nằm thoải mái. Jungkook hốt hoảng sững người. Quả nho rơi xuống đất, bàn tay đang xoa tóc anh cũng phải khựng lại không dám nhúc nhích. Run run đưa mắt nhìn xuống người con trai đang nằm trên đùi mình. Khuôn mặt nhỏ bé kia lại vô thức kề sát nơi khóa quần cậu, thậm chí còn có thể cảm nhận được hơi thở nóng bỏng qua lớp quần chật chội. Jungkook bị kích thích, không cách nào kiềm chế lại. Nơi nào đó bắt đầu có phản ứng trỗi dậy, phồng cộm lên giống như túp lều nhỏ.

Jimin đang ngủ, dường như vô thức phát hiện ra điều bất thường. Đôi mắt dần mở ra, mơ màng nhận thức tình hình trước mắt. Khung cảnh đầu tiên chính là cậu nhỏ vĩ đại đang sừng sững chào anh. Jimin bị làm cho giật mình, ngước đôi mắt mở to tròn xoe nhìn Jungkook đang đỏ mặt tía tai, ấp úng nói.

"Em... Em chỉ là...muốn kê đùi cho anh ngủ mà thôi."

Jimin thiếu chút nữa là phì cười. Anh vẫn nằm trên đùi Jungkook, giọng nói khàn khàn ngái ngủ.

"Em hư hỏng quá đó, Jungkook."

Cậu mơ mơ màng màng, ngón tay vô thức miết trên đôi môi căng mọng của anh.

"Jimin, việc chúng ta nói đêm qua, tìm hiểu tới đâu rồi?"

Anh có cảm giác bộ phận nào đó lại càng tăng trưởng thêm, thoáng chốc đã chạm nhẹ trên môi anh. Vành tai Jungkook nóng rực, hơi thở cũng trở nên hỗn loạn. Qua lớp quần chật chội là phiến môi căng mọng mềm mại của anh, nơi khiến cậu muốn chôn vùi chìm đắm. Bầu không khí trong chốc lát đã khô cạn. Chợt giọng nói cùng tiếng bước chân chạy lên cầu thang rầm rầm phá tan tất cả. Jimin hốt hoảng ngồi bật dậy, kéo tay Jungkook chạy vào phòng tắm. Ngay khoảnh khắc cửa phòng tắm đóng lại thì tiếng cửa gỗ mở ra, giọng Jihyun vọng vào qua tiếng nước chảy xối xả.

"Jimin hyung. Anh Jin gọi anh xuống phòng anh ấy chơi game kìa."

Jihyun đưa mắt nhìn phòng tắm sáng đèn, liền đưa tay gõ vài cái. Giọng nói của Jimin lập tức vang lên.

[KookMin] RedamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ