The water streaming down along with the chirp of the birds around the place.This place is a PARADISE.
Breathtaking...His brown tantalizing eyes that hypnotize you,take you to the other dimension..."Will you be my girlfriend?"he sincerely ask.
My eyes widen. My lips hang open. My heartbeat quicken.
This man in front of me ask me to be his girl and here I am dumbfounded. My mind slowly processing. Tila kay bagal ng mundo kung makapag-isip.
In a lifetime. I don't know what to do neither what to say. I don't know if things goes right. But one thing for sure is. I LOVE THIS MAN.
My mind is shouting NO. Ngayong araw magbabago ang buhay ko. If I say No maybe this will be the end of us. At hindi ko kinakaila na natatakot akong mawala siya sa buhay ko. He already have a place in my heart.But if I say YES then it will be his end. Kahit anong piliin ko sa dalawa ay may hangganan rin naman---
'Atleast you are happy.'anang isip ko.
But I will leave him.not today but in near future. I'll break his heart for sure. But...but this...I can't see his pain the moment I decline.
He caress my cheek making my mind more messy. I.CAN'T.HURT.HIM.
BUT...
No buts bella...use your heart just once...
"I love you..."He whispered. Ramdam ko ang lungkot sa boses niya dahil hindi ako nakasagot.
Three words.Eight letter.Change my mind.
"YES..."Masaya kong sagot sa kanya.
Kumunot ang nuo niya na tila pinoproseso ang sinabi ko. Nanlaki ang mga mata niya kasabay ng isang malapad na ngiti sa labi. Hindi niya inaasahan na sasagot pa ako sa aking matagal na katahimikan. Bahala na. I'll just go with the flow. Wala pa namang nangyayari. Wala pa...
"Yes?"tanong niya ulit.naninigurado.
"Yes...and..."I bit my lips shyly."I love you too..."
He gaped in shock. He pulled my nape to kiss my lips. Nilagay niya lahat ng nararamdaman niya sa halik na'yun. With the utmost sincerity.I gave the kiss with the same felocity.
He is so damn happy...looking at him like this makes me happy too. Pero kahit masaya ako ay hindi ko parin labis na maging masaya ng buong puso. Responsibilidad ko ang ginawa kong kagagahan ngayon. This is a mistake. A FREAKING MISTAKE!Mistake that I will gladly do again and again.
"Thank you..."he whispered between our parted lips. He's smiling...
I don't know what to say. Kaya ang ginawa ko ay hinalikan lang ulit ang kanyang labi. Damn! So addictive. Parang kang nakadrugs sa sobrang pagka-adik.
"SANDALI LANG..."ungot ko sa kanya ng magyaya na siyang umuwi.
I can't believe were officially together. Omy,as in together!
Nakaupo kami sa harap ng napakalinaw na talon. Nasa likod ko siya habang yakap-yakap ang beywang ko.Sana manlang ay nakadala ako ng damit.Sayang, Miss ko ng magswimming lalo na at napakalinaw dito. Paradise!
"Thank you."pasasalamat ko sa kanya."For bringing me here. One of my treasure memories..."halos pabulong ko nalang ang panghuli but I know he heard it. Nasa likuran lang naman siya kaya impossibleng hindi niya 'yun maririnig.
"This won't be the last..."he said and hugged me tighter.
Feels so good. Sana ganito nalang kami palagi. As if magkakatotoo.
BINABASA MO ANG
Princess In Disguise(Royalty Series 1)
RomanceCOVER BY: @Lyanna_Queen #1 ROYALTY SERIES Princess Ysabella In The House Of Amezquita Trust is something she can't easily give. She possess a beauty that can be compared of a goddess. Her fighting skills can be compared in a speed of lightning and...