Walang gana akong lumabas ng aking silid at tinungo ang kusina. Tinanghali na ako ng gising. Great!Thanks to my fucking enemies for ruining my day. Pagod na pagod ako kagabi. Emails dito,Emails doon. Mga reports ng mga iba't ibang leader sa buong mundo.Fucking orgues!
I'm busy preparing my meal when someone suddenly appear out of nowhere. His captivating eyes held mine makes my lips hang open. Kahit saang anggulo ay napakagwapo niya parin sa paningin ko.
"A-anong ginagawa mo dito?"pilit kong pinapatigas ang boses ko.
"Bakit bawal bang bisitahin ko ang girlfriend ko?"may halong pang-aasar ang tono niya.
Naglakad siya palapit sa akin at agad akong dinampian ng halik sa nuo at yakapin. Napangiti ako sa ginawa niya. Nagpapalambing lang yata e. Ang boyfriend ko talaga.
Boyfriend ko?hmm.sounds good.
"Ano kaba,hindi pa ako naliligo."pilit akong umaalis sa bisig niya lalo na't baka mabahuan siya sa akin.
"I love your natural scent."paanas niya wika na tila may ibang dating sa akin.
I don't know but I feel hotter for what he said.
"Loko!"namumula ang pisnging tinalikuran ko siya kahit pilit parin niya akong hinahawakan.
Rinig ko ang halakhak niya habang patungo ako sa kwarto para maligo. Napaharap ako sa salamin na tila nag aapoy ang mukha ko sa init. Xavier effect on me.
Bigla akong nakaramdam ng inis ng marinig ang pag iingay ng phone ko. Naiinis na kinuha ko ito. Napailing nalang ako ng makita ang number ni Elliot.
"May lead ka na ba?"walang emosyon kong tanong.
Kagabi ay nalaman ko ang sunod-sunod na death threats sa bansa at gusto kong malaman kung may pakana ba ang mga kalaban tungkol dito.
"Easy..."swabe niyang sabi.
"Easy?"pagbabara ko."Ilang buhay ba ang nawawala sa bawat araw dahil sa kapabayaan ko tapos sasabihin mong easy?!"hindi ko na maiwasang pagtaasan siya ng boses. Kung hindi ko pa nakita kahapon si Franco ay hindi ko pa malalaman ang malaking problema ng organisasyon.
Natahimik siya sa kabilang linya kaya feeling ko ay naoffend ko siya. Napahilot nalang ako ng sentido.
Bakit ko ba binabara si Elliot e hindi naman siya ang kalaban.
"Sorry,"basag ko sa katahimikan."I'm just pissed,masyado ng madami ang problema ko at hindi ko na alam kung ano ang uunahin."
"I understand,gusto ko lang sanang pagaanin ang loob mo lalo na't alam kong marami kang hinaharap."
"Thanks,"
Walang buhay akong pumasok sa banyo habang lumalaro sa isip ko ang nangyari kahapon. Biglang sumilay ang ngiti sa labi ko ng maalala ang nangyari sa falls.
Infairness may maganda ring nangyari kahapon.
Napamulagat nalang ako at dali daling kumilos ng maalalang nasa labas si Xavier.
"How can I forget?!"
Dali dali akong lumabas ng banyo para makapagbihis. Nakahinga naman ako ng maluwag ng makita sina Xavier at kapatid kong nanunuod ng tv sa sala.
"Excuse me,bella."Charles said in a sing song voice. Hindi ko namalayang nasa likod ko pala siya at may dala dalang mga chichirya.
Dahil dun ay napabaling ang atensyon ng dalawa sa akin.
Agad namang tumayo si Xavier para puntahan ako.
Biglang umubo si Charles at Philip kaya napatingin ako sa kanila.
BINABASA MO ANG
Princess In Disguise(Royalty Series 1)
RomanceCOVER BY: @Lyanna_Queen #1 ROYALTY SERIES Princess Ysabella In The House Of Amezquita Trust is something she can't easily give. She possess a beauty that can be compared of a goddess. Her fighting skills can be compared in a speed of lightning and...