CHAPTER 33

788 14 0
                                    

Kasabay ng pagbaba sa phone ko at ang mabilis na pagdampi ng palad ko para tuyuin ang mga luha sa aking pisngi.

Binura ko muna lahat ng mga iniisip ko at ipinagpatuloy na ang trabaho.

Inilabas ko ang flashdrive na ibinigay ni Elliot sa akin para sa aking plano. Walang ingay akong bumalik at tinungo ang laptop sa taas ng malaki at modernong lamesa. Organisado ang mga files sa itaas.

Mabilis kong binuksan ang laptop at ng makita ito na may mahigpit na suguridad. Kahit ihack ko ito ay hindi parin kaya. I need a higher system to open this one.

Walang pag-aalinlangan kong nilagay doon ang USB at ng makitang gumana ay hindi ko naiwasang mamahangha. Elliot never failed to amaze me with his works!

Hindi na nag aksaya ng panahon ay binuksan ko lahat ng mga importanteng files sa loob laptop. Halos lahat ng iyun ay may mahihigpit na password pero isang refresh lang ay nawala agad.

I smoothly copy all the file to the hard drive. Lahat pamilyar sa akin. Mga contacts nila sa iba't ibang lugar kasama ng mga illegal na transakyon at gawain.

I took my time reading everything and inputing it on my mind. Para maka-sigurado ay nishare ko narin sa cellphone ko para may second copy.

Tinitigan ko ng mabuti ang litrato kamukhang-kamukha ng ipinadala sa akin ni Elliot. If I'm not mistaken, kumpirmadong tama lahat ng mga nalaman ko kamakailan lang.

I checked my phone once only to see Xavier's text and messages but I didn't open it.

I can't take another lie from him anymore. I can't take another heartache.

Ipinadala ko na lahat kay Elliot para kung mabulilyaso man ako ngayon ay wala na akong mahihiling pa. With this information, I can take them all down. Halos lahat ng profiles at kahinaan nila ay nandito. It won't be too hard to vanish them in my way.

Nang matapos ang lahat ng gawain.I opened my phone for the last time and stared for our photo for a long minute.

He is indeed handsome. Kung mabubuhay man ako sa ibang mundo at oras, siya parin ang hahanap-hanapin at pipiliin ko. Surely.

Love can really make people fool. That's why I'm a lovesick fool for this man. This man that I can offer my life for and willing to offer my heart to.

Hindi man maganda ang naging resulta sa buhay ko ngayon, mabuti naman at natuto akong magmahal at gumawa ng desisyon para sa sarili ko.

Kahit ilang beses ko pang sabihing pinagsisihan ko ang mapalapit at mapamahal sa kanya.

Alam ko na kung uulitin. Magiging tanga parin akong pipiliin at mamahalin siya.

A lifetime won't end without choosing him, cause He.Is.My.Dead.End.

A perfect mistake that I'll obliged to do again and again. Siya ang kasalanang pagsisisihan ko pero uulit-ulitin ko parin. Kung sabi nga nila. He is my forbidden fruit. He is forbidden.

If I grow up in another way, baka sakaling pwede. Not in this lifetime that I'm a...

PRINCESS IN DISGUISE



I HOLD THE knife tighter as if its my life. I looked at the door waiting for the right timing. This is suicide but I don't give a shit. Mamatay man ako ngayon, tanggap ko na hanggang dito nalang ako.

I sat comfortably at the swivel chair and slightly played with it. With the mask on. I put my wicked smile and cold eyes waiting for the door to open. I can hear his footsteps outside kaya siguradong papasok na siya.

Princess In Disguise(Royalty Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon