CHAPTER 39

812 12 2
                                    

"Halika na!" tawag ko kay Elis nang mamataan ko siya sa station namin.

"Alis ka na?"

"Bakit di ka sasama?" tanong ko.

"Emergency," she inhaled dramatically. "I need to overtime."

Isinukbit ko ang bag sa kabilang balikat. "Goodbye, then." I winked at her.

Time check!
6:54 pm

Hindi pa naman siguro traffic. Hmm. Magtataxi nalang ako. Delikado narin kapag nagjeep ako kaya kere ko na ang taxi kahit mahal mas mahal ko naman sarili ko, echos. Masaya sana kung nandito ang bruha edi sana nay kasama ako kung sakaling may mangyaring masama sa akin sa daan e pano e mag isa ako ngayon. Kaasar!

Kainis naman mukhang mag isa akong lalarga ngayong gabi. Wala sa sariling napasimangot ako habang naglalakad. How about my dinner???

Ano kayang masarap kainin para sa dinner??? Should I buy or cook—nevermind, Ayokong makawasak nang kusina.

I'm busy thinking about where I can buy food for tonight when the elevator popped open. Hindi ko muna itinaas ang aking paningin dahil sa— wala-trip ko lang!

Ambang magsasara ito nang dali dali akong pumasok para sa loob nang walang tingin tingin.

Hmp!

Bakit parang sumasakit yata ang balakang ko? Aish! Eto na nga ba ang sinasabi ko. Common problem nang mga magagada, chosss. Nang mga masisikap. Kulang yata sa exercise ang seksi kong bewang.Na over sa pabalik balik.  I started wiggling my hips in a circular motion.

Ahh, relaxing! Parang nageevaporate ang beywang ko at kusang lumalabas ang landi—este galing ko sa pagsasayaw. Ano ba naman mukhang tinotopak na naman ako. Perks of being a nurse na araw araw pagod. Lalong lalo na kapag maraming pasyente, aiiiii!!!parang gusto kong magbigti kaso trends ngayon yan kaya ayokong masabihan na gaya gaya sa uso.

Next is my neck.my very flawless and scentful neck. Hmmm...

Moving it in a circular motion like my hips.

Unti unti kong nararamdaman ang sakit nang katawan kong napapalitan nang sarap.

Phew!

Right left right left—wait!

What the?!

"Ehem,"bigla akong  umayos nang tayo at tumutok ang mga mata sa metal. Bumalatay ang matanding pagkapahiya sa sarili sa pag iisip na hindi lang ako ang nasa elevator.

I changed my emotion into a stoic one which is very weird for me. Shifting my emotion is very easy for me like I was trained to do it before. Very weird.

"Grabe ang tanga!"kausap ko sa sarili ko.

Marahan akong luminga para tignan ang nasa gilid ko. I ready my fake smile para sana maganda ang expression maibibigay ko. But I froze and rot in my position as I'm seing a very handsome man.

Standing beside me is a tall and handsome man??? Gosh, he does not look like a man. Not to mention his brown silky hair that made him look hotter than he is. He looks like a greeks God from Mt Olympus who Accidentally came down here.

Umiwas ako nang tingin dahil ako mismo ay nagtataka sa atraksyong ipinapakita nang aking katawan.

Naglakas loob akong tumingin ulit sa kanya. Hindi ko na iniwas ngayon. May kung ano sa loob kong hindi ko maintindihan. Looking at him makes me happy and sad for an unknown reason. Just weird! Very very weird.

Kumunot ang noo ko nang makitang hindi man lang siya gumagalaw. Hindi ko alam kung likas na pakealamera ako o ano kaya pasimple akong tumingin ulit sa kanya.

Princess In Disguise(Royalty Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon