Warning:Spg;May contain some inappropriate words and actions only for adult. So, please be open minded. Its your choice to read but you can just stop and skip this chapter then wait for another chapter. (Friendly reminder from author:-)
LITERAL AKONG NAPALIYAD ng maramdaman ang labi niya sa pagkababae ko. Hindi ko alam kung saan ibabaling ang mukha ko. Kagat kagat ko ang labi para pigilang umungol ng malakas.
"Ahhh!" pigil ko.
"You're so wet." bulong niya habang patuloy sa ginagawa.
Napakapit ako sa bedsheet. Kitang kita ko ang sariling katas na kumukintab sa labi ni Xavier. Wala na sa inhibisyon ang katawan ko. Tanging pag ungol ng lang ang magagawa ko.
Patuloy ang malaeksperto niyang labi sa paggalugad ng aking kayamanan. Hanggang sa hindi ko na makayanan at may lumabas sa aking pagkababae.
Tila nawalan ako ng pandinig sa sarap na aking nalasap. Nakapikit ako habang nilalasap ang masarap na sensasyong iyon.Naramdaman kong inubos ni Xavier ang lahat ng inilabas ko bago muling pumaibabaw sakin. Nakaramdam ako ng matinding pagkahina. Napayakap agad ako sa kanya. Itinaas niya ang kumot at itinakip sa aking katawan. Bumibigat ang aking talukap at gusto ko nang matulog. Nanghihina ako ng sobra sobra.
Nakapikit na ako ng naramdaman ko ang paghalik niya sa nuo ko.
"Why?" nakapikit kong tanong. Hindi ko na maimulat ang aking mga mata. "Why didn't you take me?"
I felt him kiss my cheeks and whispered. "because I promiset to myself and Him na ihaharap kita sa altar na birhen at puro."
NAALIMPUNGATAN AKO SA SINAG ng araw na tumama sa mata ko. Napakasarap ng tulog ko. Magaan ang pakiramdam ko. I rolled over the bed and hugged the pillow beside me. Bigla akong napatigil ng may alaalang pumasok sa isip ko.
"O my gosh!" napabalikwas ako ng bangon at tinignan ang sarili.
Nakasuot ako ng puting roba. Sinilip ko ang loob at wala akong suot na kahit ano. Napasapo nalang ako sa nuo habang naglalakbay sa isip ko ang nangyari kagabi. Sapo ko ang dalawang pisngi habang gumugulong gulong sa kama.
Ilang beses akong bumuntong hininga bago nagpasyang magbihis at lumabas. Tahimik na hallway ng bahay ang sumalubong sakin. Nakaligo at nakabihis narin ako.
Papunta na ako sa sala ng marinig ang mga ingay. Sumilip ako only to see my brother along with Franco. Nasa harap nila si Xavier na nakaupo sa pang isahang sofa. Mukhang seryuso ang pinag uusapan nila.
Pinilig ko ang ulo at inumpisahan ang paglalakad papunta sa kanila. Unang lumingon si Xavier. Ang seryuso niyang mukha ay napalitan ng isang pilyong ngisi ng magtama ang aming paningin. Mabilis akong nag iwas ng tingin sa kanila.
Napatingin ako kay Philip na biglang tumayo at yumakap sa akin.
"Pinag alala mo kami nang sobra, ate."
Niyakap ko siya pabalik. Napatingin ako kay Franco na tumango lang sa akin. Tumango ako sa kanya pabalik. Napatingin na man ako kay Xavier na nakasimangot sakin. Nakataas pa ang kilay niya na kala mo naman may kasalanan na naman ako.
Nag usap sila about business habang ako ay nanunuod lang ng tv. Paminsan minsan tumitingin ako aa kanila kapag namumuo na ang tensyon. Binabalaan ko lang sila at agad namang nagiging maayos ang lahat.
Lumipas ang ilang araw na maayos naman ang lahat. Wala naman akong dapat alalahanin. Nagagampanan ko ng maayos ang rangko ko bilang summum gamit ang isa kong persona. Pero mas tutok ako ngayon sa isang bagay. Hindi narin namin napag usapan ni Xavier ang tungkol sa pamilya niya. Mukhang hindi pa niya gustong magsalita tungkol doon. Umalis naman si Franco para gawin ang mga inuutos ko.
BINABASA MO ANG
Princess In Disguise(Royalty Series 1)
RomanceCOVER BY: @Lyanna_Queen #1 ROYALTY SERIES Princess Ysabella In The House Of Amezquita Trust is something she can't easily give. She possess a beauty that can be compared of a goddess. Her fighting skills can be compared in a speed of lightning and...