Chap này sẽ có sự góp mặt của Nezuko dễ thương nha mọi người><.
______________________________________________
Nezuko đêm nay bỗng bị mất ngủ, cứ trằn trọc mãi trên giường. Cô bé cứ lăn qua lăn lại với cái mền lớn rồi cuộn tròn mình lại như một susi.
"Bịch".
Bỗng nhiên "cuộn susi Nezuko" rơi bịch xuống sàn nhà, Nezuko ngóc đầu dậy chui ra khỏi chăn, đưa mắt qua lại tìm kiếm. Trong đầu Nezuko lúc này chỉ có một câu hỏi: " Anh hai đâu rồi nhỉ???". Thường à những lúc Nezuko ngủ, Tanjiro lúc nào cũng trải đệm nằm sát giường cô hoặc gần đó. Nhưng hôm nay, anh hai không có ở đây, điều này làm cô bé rất tò mò. Nezuko mở cửa phòng, một màu tối đen trải dài khắp hành lang. Mắt cô bé sáng lên, bước ra khỏi phòng và bắt đầu đi tìm "anh hai".
Tất cả mọi người ở đây đều có một phòng riêng biệt. Phòng Nezuko ở cạnh phòng Zenitsu thế nên Tanjiro rất lo lắng. Aoi ở cạnh phòng Inosuke, hai con người này lúc nào cũng cà khịa nhau trong mọi tình huống và kết quả sau cùng luôn là một mớ lộn xộn.
Còn phòng của Kanao ở cuối hành lang. Nezuko rất thích Kanao. Kanao dịu dàng, lúc nào cũng quan tâm đến cô Nezuko khiến cô bé cảm thấy cô có gì đó rất giống Tanjiro. Hệt như một người chị.
Ánh sáng lập lòe nơi cuối hành lang. Nezuko nhanh chân chạy tới chỗ ánh sáng, nó xuất phát từ phòng của Kanao. Cánh cửa he hé mở, Nezuko đưa mắt nhìn lén, cô bé ngạc nhiên khi thấy Tanjiro đang ngồi cạnh Kanao. Nezuko toan gọi anh nhưng chợt dừng lại khi thấy Tanjiro khẽ hôn nhẹ lên trán Kanao. Ánh nến bị Tanjiro thổi tắt, bóng tối lại bao trùm toàn bộ căn phòng.
Nezuko vẫn nhìn vào trong phòng, nhìn chăm chăm vào hai người trong căn phòng. Từng hành động đều bị cô bé thu vào mắt.
- " Nezuko-chan, em chưa đi ngủ à?"'
Tiếng gọi làm cô bé giật thót.Quay về phía bên cạnh thì thấy Zenitsu đang đứng trước mặt cô, giọng ngái ngủ.
- " Nezuko-chan, em đang làm gì trước cửa phòng Kanao-san vậy?".
Nezuko lắc đầu nguầy nguậy, nhanh tay đẩy Zenitsu về phòng. Anh luôn mồm hỏi cô bé vì sao lại thế. Nezuko chợt đưa tay lên miệng tạo ra tiếng "suỵt" nhỏ.Zenitsu ngây ngốc mặc cho cô bé đẩy anh về tận phòng. Sau khi ai nấy đều đã an tọa ở phòng mình Zenitsu mới nhảy cẫng lên:
- " Oh yeah, Nezuko.....Nezuko nói chuyện với mình rồi kìa...mà...sao lại là "suỵt" nhỉ ?.
Về phía Nezuko, cô bé vẫn đang hoang mang với những gì mình thấy. Sao anh hai lại làm vậy với chị Kanao?.ANh hai đã từng hôn lên trán cô nhưng hôn lên miệng thì chưa từng. Là vì cô ngậm ống tre chăng?
Đêm hôm ấy không ai biết chuyện gì diễn ra. Nhân chứng chứng kiến được một ít thì chả hiểu cái gì đã xảy ra cả.
Nhưng sáng hôm sau, Nezuko gặp Kanao bị những vết chấm đỏ trên cổ. Cô đã giải thích với Nezuko là bị côn trùng cắn. Cô bé thấy thương Kanao, chắc chắn con côn trùng đó to lắm. Vì sáng nay lúc thay đồ, Nezuko vô tình nhìn thấy trên lưng Tanjiro có mấy vết cào sưng đỏ. Chắc cũng là do con côn trùng đáng ghét đó đây mà. Hừ!
______________________________________________
Dù không nhìn thấy hết nhưng mình vẫn tự hỏi Nezuko đã thấy gì mà hoang mang vậy nhỉ ?.
Mọi người có muốn biết hông ??? .^.
Đừng hỏi mình, mình không biết gì đâu '>', có thì hỏi Nezuko ấy , bé ý chứng kiến mà:>>>.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Những mẩu truyện bé nhỏ của Tanjiro và Kanao
FanfictionNhững mẩu chuyện khá ngọt về cặp đôi siêu cấp đáng yêu Tanjiro và Kanao. Độ dài: Chưa xác định ( đến đâu hay tới đó). Mỗi chap là một câu chuyện, nội dung khác nhau. Nội dung chủ yếu xoay quanh nhân vật chính. Các nhân vật chính không thuộc về tôi...