Ảnh đế hôm nay lại lên báo

989 96 41
                                    


Hot news: Ảnh để Kamado Tanjiro cùng thiếu nữ lạ mặt đi vào khách sạn, quan hệ giữa ảnh đế và cô gái thần bí này có thể là?

- Tanjiro Kamado! Anh xem chuyện tốt gì anh làm ra đi! _ Kanao Tsuyuri, quản lí kiêm bạn gái chưa công khai của anh chàng mới xuất hiện trên tin tức thần tượng kia. Cô ném cái điện thoại về phía anh, và mấy tờ báo đăng hình bóng lưng anh cùng thiếu nữ bí ẩn, mà không ai khác ngoài cô dìu nhau vào khách sạn Hazbin (advertisement time:>).

Còn cái người bị chỉ trích kia đang ngồi trên ghế kia, nhanh tay chụp lại cái điện thoại và lại gần cô, ra giọng năn nỉ:

- Bảo bối đừng giận mà, cũng đâu phải tại anh hết chứ!

Kanao khinh bỉ nhìn tên đang tranh thủ vuốt ve cô kia, nhanh tay đẩy anh ra nói:

- Phải rồi, không phải tại anh, là tại tôi! Tôi không nên nghe anh đi hẹn hò, tôi không nên uống nhiều đến say mèm, tôi không nên tin tưởng anh bảo đưa tôi về an toàn!

Tanjiro cứng họng không biết nói gì cho phải, lại tiếp tục nịnh nọt:

- Anh sai, anh sai, bảo bối đừng giận mà! Nhưng bây giờ chuyện đã lỡ rồi, em biết khả năng kiềm chế của anh trước em là rất thấp mà!

Ảnh đế gì đó chỉ là trên màn hình phẳng mà thôi, nói đến Tanjiro Kamado, đám dân tình sẽ nghĩ ngay đến những pha hành động thể hiện vô cùng mãn nhãn cùng khí thế lạnh lùng khó đoán. Nhưng không phải ở đây, ở đây chỉ có một kẻ trẻ con chuyên bán manh, làm nũng với người yêu và tham ăn vô độ, món ăn ở đây thì chỉ có một. Nếu chuyện này đồn ra ngoài, đến Fan cứng còn phải hộc máu vì sốc, còn tội nghiệp hơn cho mấy má yêu mù quáng, rồi đám fan nhà lá này mỗi người nên đội quần đùi mang bát mẻ ra đường cầu liêm sỉ cho thần tượng đi là vừa.

- Rồi, tạm mấy ngày nay anh đừng có ra đường để tin tức dịu đi đã, còn chuyện giải quyết để em lo!

Kanao thở dài chịu thua, cũng tại cô vì sao lại yêu tên này chứ. Kanao nhăn trán, xoa xoa đầu, tay cầm lại cái điện thoại gọi điện cho bên đầu tư, trước là cứ giải thích với họ đã.

- Kanao, anh quay xong rồi, ta về thôi!_ Tanjiro đẩy cửa phòng làm việc bước vào, đã hơn ba giờ và cô đã ngủ gật trên đống tài liệu và máy tính còn đang sáng đèn. Anh thở dài lại gần cô, mới để ý đến cái video, nó là đoạn phim trích từ camera khách sạn, có điều đã qua chỉnh sửa, nếu xem sơ qua thì đúng là trông giống anh nhưng nhìn thêm một lúc mới thấy là người khác, thiếu đi vết sẹo trên trán và đồng tử mắt cũng khác. Anh cười nhẹ, lại khiến cô phải ra tay giải quyết scandal giúp anh.

But... wait... Wait a minute....

Nhìn lại thêm một chút, đã chỉnh anh tại sao vẫn để yên cô? Kanao dù say đến gục mặt xuống nhưng Tanjiro vẫn nhìn ra được cô không có giấu mặt đi. Vậy tức là người xem sẽ cho là cô qua đêm cùng thằng không phải anh, rồi sau này làm thế éo nào mà công khai quan hệ? Công chúng sẽ cho anh là tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình người khác hay sẽ cho cô là ông già noel còn anh là con tuần lộc mũi đỏ? 

Không được, cả hai đều không được. Anh mấy lần cố tình để cánh nhà báo chụp được lúc đi cùng cô, cốt là để công khai quan hệ, rồi cô cũng dẹp đi. Và sau lần này cũng vậy, nhưng anh không để yên được.

Breaking news: Ảnh đế Kamado Tanjiro tuyên bố công khai đã hẹn hò, đối tượng hẹn hò không ai khác chính là quản lí của anh, Kanao Tsuyuri và cũng người đã cùng anh tình tứ đi vào khách sạn!

- Kamado Tanjiro, cái gì đây?

Kanao dí cái điện thoại lên mặt anh, để cái tiêu đề tin tức to đùng đập vào mắt anh. Dám tráo file của cô, cái file cũ đã bị anh thay bằng cái đoạn phim quay cảnh anh đang tay trong tay với cô, cuối video còn ôm hôn thắm thiết, và tên đoạn phim là gì? "Kanao Tsuyuri, người con gái đáng yêu của tôi!"

Còn Tanjiro? Anh làm ra vẻ mặt tươi cười như đã chờ đợi từ lâu, khua khua tay nói:

- Anh biết, anh biết, chúng ta nên giải thích cho mọi người biết chuyện hôm trước mà! 

- Không phải kiểu giải thích này! Anh đã biến công sức của tôi thành nước lã và giờ đây tôi là một con hề trước mặt bao người khi cố giải thích rằng không phải!

Tanjiro nhanh chóng ôm cô vào lòng, đặt lên môi cô một nụ hôn ngăn không cho cô tiếp tục bùng nổ. Khuôn mặt cô đỏ bừng lên vì giận, anh thấy có lỗi vì đã phá hủy công sức của cô nhưng không hề hối hận với những gì mình làm.

- Anh xin lỗi, nhưng chúng ta yêu nhau đã ba năm rồi! Anh muốn tất cả mọi người biết đến sự tồn tại của em, không phải là một cộng sự, mà là người anh yêu nhất!

Kanao thút thít trong lòng anh, nói:

- Nhưng..em...

- Đừng nói vì công việc của anh, càng đừng nói là em không xứng! Anh muốn cả thế giới biết được anh ngày hôm nay là nhờ em! Anh muốn cho tất cả mọi người biết anh yêu em và em cũng yêu anh, đặc biệt là mấy thằng hay thả tim ảnh của em!

- Anh là đồ ngốc! Còn em là đứa yêu kẻ ngốc!

- Và giờ... _ Anh lập tức bế cô trên tay và tiến về phía phòng tắm:

- Chúng ta nên lo chuyện của mình, anh nghĩ em cần thư giãn! 

Mặt Kanao tái mét lại khi thấy nụ cười đểu cáng của anh lập tức vùng vẫy, Tanjiro liền vác cô lên vai, bước chân không hề chậm lại, đạp cửa phòng tắm.

- Đừng, em mệt lắm, tha cho em!

- Muộn rồi!

.

.

_______________________________________

Sau đó thì toàn tiếng kêu thôi nên tác giả lười không viết tiếp:>

[ KNY] Những mẩu truyện bé nhỏ của Tanjiro và KanaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ