Đọc và cho cảm nhận xem so với phần "Halloween đỏ", có phải mình đã lên tay hay không?:>
Mặc dù là đang viết truyện kinh dị (hoặc không) nhưng không hiểu sao mình không bỏ được thói quen nên Kanao khá là lầy:>
____________________________________________
Tình yêu như đóa hồng, nồng nàn bỏng cháy. Nhưng đóa hồng nào cũng có gai, những chiếc gai nhỏ bé mà sắc nhọn, thấm đấm những giọt máu như những cánh hoa, đỏ rực rỡ. Đóa hồng đang nụ, nhỏ bé yếu ớt, không dám bung tỏa vì e sợ. Tình cảm của Kanao cũng giống nụ hồng đó, âm ỉ cháy. Nụ cười của anh như mặt trời, bầu không khí quanh anh khiến người khác cảm thấy ấm áp, ánh mắt dịu dàng đó của anh khiến những cô gái luôn ngoái lại xem rằng liệu ánh mắt đó có dành cho mình? Cô yêu nụ cười, ánh mắt của anh, nhưng chỉ khi nó dành cho cô. Không phải cho bất kì cô gái nào khác.
- Tanjiro- senpai, chiều nay anh rảnh chứ?
- Xin lỗi em, anh bận mất rồi! Để khi khác nha!
Lời từ chối buông ra không quên để lại cho người khác tia hi vọng, Kanao đứng từ xa quan sát cuộc trò chuyện của họ, quan sát nụ cười thường ngày của anh, quan sát khuôn mặt phấn khởi của cô gái đối diện, một khắc cũng không bỏ sót.
- Vâng, em mong nó lắm!
- Ừ, chào em!
"Làm ơn đừng cười nữa!"
"Làm ơn dừng lại, nụ cười ấy không dành cho cô ta!"
Kanao đứng đấy, nhìn theo bóng anh khuất dần sau bụi cây, cô gái vẫn còn đứng tại chỗ, với vẻ mặt vui mừng, hệt như mọi cô gái sau khi nói chuyện với anh. Họ đều nhen nhóm nguồn hi vọng, sẽ được anh đặc biệt quan tâm tới. Cô gái đó khúc khích cười, thì thầm:
- Mai mình sẽ tỏ tình với anh ấy!
Kanao nghe xong lùi lại, khuất dần khỏi tầm nhìn của cô gái trước mặt và hòa vào dòng người đi qua đi lại, khuôn mặt không biểu lộ sự toan tính, cũng không có một biểu cảm cụ thể.
- Tanjiro, hôm nay cậu cứ về trước đi!
Tanjiro vác cái cặp lên vai, vừa nghe xong lời nói của cô bạn liền quay đầu lại chất vấn:
- Cậu làm sao thế Kanao? Có chuyện gì vậy? Tớ làm gì sai sao?
- Không đâu Tanjiro, tớ cần giải quyết mấy chuyện của câu lạc bộ!
Kanao lắc đầu nhè nhẹ phủ định, Tanjiro sau một hồi mè nheo cũng chịu nhấc mông đi về.
.
"Cách"
"Cách"
Tiếng động lạ khiến cô gái tóc ngắn tỉnh giấc, cô nhận được một cuộc hẹn và khi đến nơi, cô bị đánh ngất. Giờ cô đang bị trói, ngồi yên trên ghế, những tiếng động phát ra từ phía ngón tay cô, khiến cô gái cúi đầu xuống.
- Móng tay của tôi, cô làm gì vậy?
Cô gái vùng vẫy, cố cứu thoát những ngón tay cô mới tân trang lại chiều nay, với một màu sơn đỏ. Kanao bấm nốt cái cuối, xong tháo cái găng tay, vứt qua một bên, cô gái nhìn hành động kì lạ của cô liên tục hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Những mẩu truyện bé nhỏ của Tanjiro và Kanao
FanficNhững mẩu chuyện khá ngọt về cặp đôi siêu cấp đáng yêu Tanjiro và Kanao. Độ dài: Chưa xác định ( đến đâu hay tới đó). Mỗi chap là một câu chuyện, nội dung khác nhau. Nội dung chủ yếu xoay quanh nhân vật chính. Các nhân vật chính không thuộc về tôi...