Đoản 21: Kanao kì quái

2.1K 107 14
                                    


Tác giả là một con Big Fan của bộ truyện Tô Tịch Kỳ Quái, bộ truyện đỉnh kout này đã đem tác giả tới với Manhua và nhiều thứ khác nữa. Và hôm nay tác giả xin phép được chia sẻ Cực phẩm này cho các bạn độc giả sau khi trải qua các biến tấu bảo lưu bản quyền.

.

.

Kanao Tsuyuki 16 tuổi, đang học ở trường cấp ba Kimetsu. Cha mẹ không rõ lai lịch, hai chị gái là Shinobu và Kanae đang mất tích, còn một mình cô chật vật trong đống nợ cao hơn núi sau khi tập đoàn phá sản. Từ một tiểu thư quyền quý nắng không tới mặt trở thành một cô gái bình thường phải đi làm thêm qua ngày và ở trong căn hộ nơi ngoại ô chưa bị niêm phong (Thực ra là do chủ nợ chưa tìm thấy:>).

Dù sống trong hoàn cảnh quấn túng nhưng Kanao vẫn giữ được phong thái của một vị tiểu thư tôn quý. Xinh đẹp sắc sảo, tư chất hoàn mỹ, bản tính lại hiền lành tốt bụng nên được bạn bè thầy cô yêu quý, người lớn thì chỉ ao ước một ngày nào đó được gọi cô tiếng "Con dâu". Kanao tuy có hoàn mỹ nhưng lại rất nhát gan, rất cả tin và dễ bị lừa. Những câu truyện ma quái dù hư cấu cỡ nào cũng có thể khiến cô nàng sợ run người. Cũng may là không ai tin chuyện này cả, hình tượng hoàn hảo của Kanao vẫn được bảo toàn.

Điện nhà lúc nào cũng sáng, trong nhà ngập tràn gấu bông. Cứ vài ngày lại vác một con về, quà của mấy nam sinh đó. Kanao nhận chúng vì thay vì ở một mình chúng sẽ giúp cô bớt cô đơn hơn, và thế là ngày nào cũng có gấu trong tủ đồ. Cảm tưởng như bán hết đám gấu ấy đi là có thể trả được nửa số nợ của cô vậy, nhưng Kanao sẽ chẳng bao giờ làm thế đâu.

Và ở cái trường láng giềng lại có rất nhiều học sinh có địch ý với Kanao, đa phần là vì ghen tị lẫn bị từ chối. Vào một ngày đầy mây đã có một đám học sinh giật mất chiếc kẹp hồ điệp của Kanao, món quà duy nhất hai chị để lại cho cô rồi bắt cô đến nhà hoang ở hẻm Con Mòe để lấy.

Kanao chắc chắn sẽ đến để lấy lại nhưng cô không biết rằng chiếc kẹp vẫn nằm trong tay đám kia, chúng chỉ dụ cô vào nhà để dọa cô một trận thôi. Nhưng đám học sinh xấu xa ấy không ngờ được năm phút sau, cửa kính tầng 4 đột nhiên bị vỡ, Kanao rơi từ tầng 4 xuống, tắt thở.

Đám học sinh kia sợ hãi gọi cấp cứu nhưng cô đã chết từ lúc rơi xuống đất. Đám học sinh sợ đến mức mang kẹp của cô đi đốt để phi tang vật chứng.Nhưng mọi chuyện không chỉ có vậy. Quay lại năm phút trước khi nữ chính của chúng ta nhảy lầu, đã có sự việc kì lạ xảy ra.

.

Kanao bước vào căn nhà hoang, chân run rẩy cố gắng bước đi, đang yên lặng bỗng nhiên từ đâu có một con mèo đen nhảy ra làm cô giật bắn mình. Cô ôm con mèo trên tay cho đỡ sợ, được một lúc con mèo nhảy xuống chạy lên lầu, Kanao cũng chạy theo, vừa đẹp lại vào chúng phòng cấm ở tầng 4. Căn phòng độc tông màu đen đỏ thẫm ảm đạm, giữa phòng có một vòng tròn kì lạ với 8 cây nến thắp quanh. Giữa trung tâm là một cỗ quan tài gỗ tràm lớn, bị những giây xích trắng bóng bao quanh. 

- Chết rồi, mình đi vào chỗ nào vậy nè.

Kanao hoảng sợ nhìn quanh, bỗng nhiên một cơn gió thổi lên, ớn lạnh khắp sống lưng. Tiếc lạch cạch vang lên từ phía cỗ quan tài, điều này càng làm mặt Kanao tái đi trông thấy. Quan tài bật nắp, một chàng trai trẻ khoác Haori sọc xanh đen dài, mái tóc đốm những tia lửa, đôi xích quang tử chăm chăm nhìn vào cô gái trước mặt. Giọng nói trầm lạnh vang lên pha tia đùa cợt:

- Một cô gái đáng yêu! Nếu cô đã đến đây rồi....Thì ở lại đây cùng ta đi.

- M....MAaaaaaaa!

Kanao thất thần một lúc rồi hét lên, chân lùi lại vài bước liền đạp phải cây nến sau lưng. Trượt chân, Kanao ngã người về phía sau cửa sổ và rơi xuống. Bóng U linh kia cũng lao theo cô, lúc tỉnh dậy cô thấy mình đang nằm trong nhà sác, thân thể tựa như không phải của mình mà tự do di chuyển. Ánh phản chiếu trong gương khiến Kanao càng hoảng hốt, khuôn mặt, thân thể vẫn là của cô nhưng đôi mắt lại đỏ rực là sắc bén như của U linh lúc chiều. Hắn nhìn vào gương, nói:

- Tiểu nha đầu, là ta đã kéo cô từ cầu Nại Hà về đó. Từ nay về sau, ta với cô sẽ sống chung một thân thể nên đừng có mà manh động. Kí chủ....À...Phải là Nô bộc chứ nhỉ!

Cuộc sống của Kanao được được một U linh bá đạo cứu vớt, kể từ đó cuộc đời cô đổi sang một trang mới. Chỉ có cô mới nhìn thấy hắn, vận cô bị gắn chặt với hắn một nghiệt duyên không thể đứt.

.

.

_______________________________________________

Hello, mấy ngày rồi ta? Mình xin lỗi nha.

Cáp Wifi nhà mình phải thay mới, với lại mình cũng bị bí ý tưởng nữa T^T.

Nhưng mình rất vui vì mọi người vẫn ủng hộ mình.

Pipi><


[ KNY] Những mẩu truyện bé nhỏ của Tanjiro và KanaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ