Nguyệt An, nhị đệ tử của Điệp Vũ môn, một trong những đệ tử giỏi nhất, trước nàng ta còn có tỷ tỷ Nguyệt Anh, người ngoài nhìn vào cũng chỉ chú ý đến Nguyệt Anh, còn Nguyệt An chỉ giống như một cái bóng, hao hao giống với tỷ tỷ. Nhưng khi tỷ tỷ qua đời vì trúng độc, nàng ta nghiễm nhiên thoát khỏi cái bóng, trở thành người nổi bật nhất. Nhan sắc có phần xinh đẹp xuất trúng, tuy không thể gọi là tuyệt thế giai nhân nhưng nàng ta lại sử dụng dịch dung thuật nên cũng có thể nói là khuynh quốc khuynh thành. Nàng ta cho rằng tỷ tỷ chết rồi, thì nàng ta sẽ là nữ nhân hoàn mỹ nhất thiên hạ, và chỉ có nam nhân tài giỏi nhất mới xứng đáng với nàng ta, thế nên nàng ta quyết định bám lấy Tanjiro.
Nhưng nàng ta đã nhầm, núi cao còn có núi cao hơn, huống chi ngọn núi của nàng ta ba phần là đắp lên. Lần đó Tanjiro dẫn người về Huyền môn tông, nàng ta chạy đến đón hắn. Nhưng ngay khi nhìn thấy nữ tử cạnh hắn, nàng ta đột nhiên run rẩy, niềm kiêu hãnh nàng ta gom góp bao năm bỗng nhiên sụp đổ. Thứ nhan sắc trước mặt nàng ta, nhìn một lần là nhớ, còn chấn động cả tâm can, huống chi nàng ta cũng là nữ. Kanao lần đầu thấy nàng ta cũng không ấn tượng gì nhiều, chỉ là thấy nàng ta không mấy tự nhiên
Nguyệt An trấn an bản thân, chỉ có nhan sắc thì không thể so đo với nàng ta. Nhưng một lần nữa, nàng ta lại sụp đổ. Kanao có thể thản nhiên tiếp ba chiêu của lão sư phụ Tanjiro, điều mà nàng ta có mơ cũng chưa từng nghĩ đến. Lúc đứng cạnh sư phụ, nàng ta còn cho rằng thực lực nàng không đáng là bao. Nhưng sau khi tận mắt chứng kiến, dù là đang đứng cạnh sư phụ, nàng ta cũng không thể kiềm chế mà run rẩy. Đừng nói đến nàng ta, cho dù Nguyệt Anh tỷ tỷ cũng thua nàng đến ba phần.
Nói là chưa đánh đã biết mình sẽ thua, nhưng nữ nhân là sinh vật thâm hiểm, người đời vẫn nói thà đắc tội tiểu nhân còn hơn đắc tội nữ nhân, mà một nữ nhân tâm gan nhỏ bé lại nguy hiểm gấp bội.
Nguyệt An quyết định giở trò, giống như đã làm với tỷ tỷ ruột, dùng người thân cận nhất hạ độc. Nguyệt An đã làm một ít điểm tâm mang đến cho Tanjiro, muốn hắn cùng Kanao ăn thử. Tanjiro không nghi ngờ, ngược lại còn đa tạ lòng tốt của nàng ta.
Đúng là điểm tâm đặc biệt, bánh hoa còn cho thêm hợp hoan tán, là loại xuân dược đặc chế sau hai canh giờ sẽ phát huy tác dụng. Nàng ta đương nhiên đã lén bỏ thuốc giải vào bình nước của Tanjiro thế nên người dính độc chỉ có Kanao. Nguyệt An muốn nàng thân bại danh liệt, mãi không thể trở mình.
Nguyệt An đã tính đúng bước đầu tiên, điểm tâm Tanjiro đem tới, Kanao không ngần ngại ăn không ít. Nhưng nàng ta đã tính sai bước hai, nàng ta không biết thân thế của Kanao, càng không biết nàng không phải người, thứ xuân dược đó với nàng có tác dụng khác.
- Sư đệ, tỷ nghe nói mấy đệ rất thích cô nương tên Kanao kia, đêm nay mấy đệ chỉ việc tận hưởng, còn nếu bị hỏi ra cứ nói cô ta câu dẫn mấy đệ!
Nguyệt An còn đến tìm Tanjiro, nói chuyện Kanao đến hẹn mấy sư đệ của nàng ta ở vườn trúc đêm nay. Tanjiro đương nhiên không tin, nhưng thấy Kanao không ở trong viện, vô cùng tức giận đi tìm, vậy mà trước khi đi còn bị sư phụ kéo đi làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Những mẩu truyện bé nhỏ của Tanjiro và Kanao
FanfictionNhững mẩu chuyện khá ngọt về cặp đôi siêu cấp đáng yêu Tanjiro và Kanao. Độ dài: Chưa xác định ( đến đâu hay tới đó). Mỗi chap là một câu chuyện, nội dung khác nhau. Nội dung chủ yếu xoay quanh nhân vật chính. Các nhân vật chính không thuộc về tôi...