Tiếp tục tập Momotanji (1).
.
.
Momotanji băng qua ngọn núi đầu tiên, Trên đường đi, Momotanji đã gặp một thứ hay nên nói là một con gì đó màu vàng nhìn có vẻ giống Pikachu. Cậu tiến lại gần con "Pikachu" kì lạ đó, bỗng nhiên nó phát sáng...
"Bùm"
Một chàng trai tóc vàng, mắt vàng, lông mày sậm xuất hiện trước mặt Momotanji :
- "Cô gái dễ thương, cậu cưới tôi nhé?"
- "Hả?"_ Momotanji.
Nhận ra tông giọng trầm lạ lùng của Momotanji, "cậu vàng" ngước mắt lên và:
- "Éc écc, đực rựa à?"
Sau đó cái chàng vàng vàng đó quỳ thụp xuống liên tục gào khóc. Momotanji ngơ ngác nhìn:
- "Xin lỗi, cậu là ai vậy?".
Vàng nhìn cậu sụt sịt rồi nói:
- "Tôi là Zenitsu, nhưng không lâu nữa đâu tôi sẽ chết...huhu...".
- "Uk, tôi là Momotanji, nhưng cậu vừa nói gì cơ?"
- "Huhu, cậu không biết đâu, chúa quỷ Muzan sẽ cho tay sai xuống san bằng nơi này!"
- " Vậy cậu đi với tôi đi, chúng ta sẽ cùng diệt quỷ!".
Nghe đến đây Zenitsu lập tức hét toáng lên, nắm chặt cổ áo của Momotanji mà lắc liên tục.
- "Không...không! Tôi phải tìm vợ, tôi phải tìm vợ, tôi phải kết hôn trước khi chết...Tôi không muốn tuyệt tử tuyệt tôn...Aaaaa".
Do lắc quá mạnh khiến bức hình trong áo của Momotanji rơi ra ngoài, và đập vào mắt Zenitsu là Nezuko kawai. Tóc vàng vừa thấy liền hộc máu chết lâm sàn. Momotanji lụm lại bức hình và bỏ đi, nhưng chưa được 3 bước cái xác lập tức bật dậy, supper speech lao vào ôm cổ cậu:
- " Momotanji-kun~ Hãy cho tôi đi theo a, đi mà đi mà...tôi sẽ làm vật hi sinh cho cậu a..."
Và Zenitsu nhập hội như vậy. Đến ngọn núi tiếp theo Momotanji và Zenitsu gặp một con lợn cục súc và hiếu chiến, Zenitsu vì bảo vệ anh vợ mà bầm dập. Đấng lợn ăn một thiết đầu công của Momotanji liền lăn ra bất tỉnh. Lợn ta biến thành một chàng trai body 6 múi các kiểu, đội một chiếc mặt nạ lợn lòi che đi khuôn mặt nữ tính hết sức, à còn tên là Inosuke nữa. Nhờ món tôm chiên bột của mẹ Điệp mà Inosuke đã gia nhập nhóm.
Hội Momotanji đến một vùng biển lớn, họ gặp một con cá sấu Genya, con cá sấu biến thành một chàng trai to con với hàm răng sắc và khuôn mặt đầy sẹo. Genya gia nhập nhóm vì đang đói và muốn ăn thịt quỷ. Genya chở cả đám qua sông, tiến vào pháo đài vô cực của chúa quỷ Muzan.
.
.
Tobe continue
_____________________________________________
Ui mình không ngờ là nó dài quá trời á.
Chap sau sẽ là trận chiến Cà khịa cực mạnh giữa làng tấu hài và làng trâu bò.
Nhớ đón xem nha.
Còn giờ mình phải ôn Thi Địa đã.
Có bạn nào cuối cấp hai giống mình hông, các bạn thi xong chưa?
Trường mình thì hai ngày thứ năm và thứ sáu là dồn dập mấy môn tự nhiên luôn.
HUHU T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Những mẩu truyện bé nhỏ của Tanjiro và Kanao
FanficNhững mẩu chuyện khá ngọt về cặp đôi siêu cấp đáng yêu Tanjiro và Kanao. Độ dài: Chưa xác định ( đến đâu hay tới đó). Mỗi chap là một câu chuyện, nội dung khác nhau. Nội dung chủ yếu xoay quanh nhân vật chính. Các nhân vật chính không thuộc về tôi...