Jack's POV
The smell of blood and metal awakened me from my deep sleep, I groaned in pain when I felt my back. Hindi ko alam kung nasaan ako, the room is too dark and messy, well I don't care anymore. Those motherfuckers beats me up until I lose my consciousness because I can't do what they wanted, I don't even know how many days I was sleeping. I heard the click of the door and a man wearing a hood enters the room. Tahimik siyang pumasok sa loob.
Yumuko sya sa tapat ko, I can't see his face because of the mask that almost covering his face. Akala ko kung ano ang gagawin nya nang tumayo, maya maya ay mayroon siyang kinuha sa bulsa. Pinasadahan ko ang hawak niyang susi pagkatapos ay lumuhod sa'king harapan, doon ko lang napagtantong may kadena sa mga paa ko. Nang makalas ay may dalawang tao na pumasok sa loob, marahas nila akong pinatayo at kinaladkad palabas.
Fuck!
Kinaladkad nila ako palabas ng kwarto at gaya ng mga nakaraang araw dinala nila ako sa kwarto kung saan ko sya nakaharap,
The motherfuckers are sitting in a circle table while looking at me with a smirk. Tumayo siya sa kaniyang upuan at lumapit sa akin. Binitawan ako ng dalawang lalaking may hawak sa magkabila kong braso,
"So how's your sleep Jack?" Tanong nito. Nalingunan ko si Sam, gising na siya at nakataling nakatingin sa akin.
Bukod sa magulo niyang buhok ay wala naman siyang sugat at mukhang maayos naman ang lagay niya. Nakahinga ako ng maluwag.
Thank God hindi nila sya sinaktan.
"Just kill me already." Nagtatagis ang bagang na sabi ko. Baliw na tumawa ang taong tinatawag nilang Alpha pati ang mga kasamahan niya.
"Relax, masyado ka namang apura." he said. I didn't reply and just gave him a cold stare.
My fist is shaking and anytime tatama na to sa mukha ng hayop na kaharap ko. Never in my entire life that I'll saw him in this kind of situation, so fucking desperate to ruin his life.
Lumakad paikot sa akin. "Alam mo wala naman talaga akong balak na saktan ka. Nandito ka lang naman dahil gusto kong mangamusta. But I forgot that you're loyal to that freaking asshole."
Nanatiling nakatitig ang nakakamatay na tingin ko sa kaniya.
"Also you're here because I want to tell you the some good news." Dugtong niya,
"Can I tell him instead Alpha?" The girl Yuki said,
"Shut up Yuki." Sagot sa kaniya ni Beta, Yuki rolled her eyes and settled her eyes on me seductively, tsk!
"Papakawalan na kitaz" Tanging sabi nya, bumuga ako ng hangin bago matapang na tumingin sa kanya. Not now fuck!
"As if I believe you In—
Hindi ko naituloy ang sasabihin dahil sa malakas na hiyaw na aking narinig, SAM!
"Ayaw mo ba. Makakalaya kana? Just do what I want or the brain of that guy will surely end up being my Aphrovila's dinner." Turo niya kay Jack, nanginginig ang kamao ko habang pinipigilan ko ang sarili kong patayin sa suntok ang lalaking kaharap ko.
BINABASA MO ANG
The Safest Place
HorrorAphrovila project is the newest research project of Dr Jones's team, which hopes to develop the mortality of human beings. They will use it to test a dead body in a way that they can create a second life. But the year supposedly the perfect year of...