Chapter 54: Makrogenhyloctus Khyplus

230 4 0
                                    

KATH

I took a run down to another car when I saw a huge amounts of Aphroviles. I saw my friends firing them, I dodged and shouted them to move fast. Malapit nang makalapit sa amin ang bulto ng napakaraming Aphrovila mula sa pampang ng dagat. It's good to be on time and we'll be able to save those two before the extermination happen.

But the Alpha is gone.

Nakatakas ang gago kahit pa ang kalahati ng katawan nito at nagawang sunugin ni Gray, ganoon parin ang pagtataka namin nang makatakbo ito ng mabilis na parang walang nangyari. Masamang damo talaga ang hayop.

Gamma, err I mean that Misty is still breathing, good for her because we need her existence as the carrier.

Humihingal na sumampa ako sa nakaabang na yate para sa amin.

"Move! Move!" We shouted as we saw the whole situation, the Aphrovilas are really hungry.

One of them dodged into my direction. Nagulat pa ako sa biglaan niyang pagsulpot sa aking harapan kaya napamura ako ng malakas at napaatras.

I unsheathed by knife from my waist and made my way into the Aphrovile. I stabbed him from his head, blood spilled into the air afterwards.

Napahinga ako ng malalim nang magsimulang umandar ang yate, ang iba sa aking mga kasama ay tinutulungan ng mga sundalo dahil marami sa amin ang may malalalim na sugat.

I can't even see Gray and Gamma from somewhere, they had the most fatal damages I guess.

Tuluyang dumaong ang yate sa dagat. Akmang papasok na ako sa loob nang mapatigil dahil sa malakas na ungol sa aking likuran.

"Kath behind you!" Sigaw ni Harry,

Sa nanlalaking mata ay pumihit ako patalikod para makita ang isang Aphrovila na hindi ko alam kung saan galing.

The tall man is wearing a black long sleeves and faded pants dried up with blood stains on his body. His eye's is already white, he had those pale skin and decaying teeth. How come we didn't notice him. There's a big bite on his neck.

"Shit." Bulong ko at napaatras.

"Move now!" Narinig kong sigaw ng isang sundalo ngunit huli na ang lahat.

Umungol ito ng malakas at tuluyang sumugod sa akin.

"Kath!" Sigaw ng mga kaibigan ko nang tuluyan akong matumba dahil sa sunggab ng panget na Aphrovilang ito.

"Shit!" I shouted as I've tried to protect myself.

"Hold tight Kath!"

Fuck!

Bahagyang nagtutuluan ang dugo sa kanyang bibig. I forced him to let go in me but he was fucking strong as hell, sobrang higpit ng kapit nya. Nanggigigil ito sa sobrang gutom.
Akmang kukuhanin ko na ang kutsilyo sa tagiliran ko nang biglaang tumagos ang isang kutsilyo sa ulo nya. Bumagsak ang patay na katawan nito sa akin kaya mabilis tumalima ang mga kasama ko para tanggalin ito sa aking ibabaw.

"Okay ka lang?" Tanong ni Myka,

I rolled my eye's to her, is she dumb? Of course I'm not!

The Safest Place Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon