Chapter 47: Midnight Chase

222 11 0
                                    

TRIAMP

I woke up in a heavy feeling. I even flinched when I felt my back. It was searing in so much pain. Damn that was freaking torture. They lashed us out until we lost our consciousness. Pakiramdam ko lalagnatin ako dahil sa sobrang bigat ng aking nararamdaman. Dahan dahan akong umupo, hindi ko magawang sumandal sa malamig na pader dahil bawat galaw ko ay humahapdi ang aking katawan.

Especially my back,

Damn! I can't take this so much pain,

Sobrang hapdi!

"Ugh, p-puta..." Mahinang sabi ni Jack bago maingat na umupo,

Wala paring malay si Gray. Patagilid itong nakahiga.

"Ayos ka lang?" Paos na tanong ko kay Jack,

"Sa tingin mo ba mukha akong ayos?"

I heaved a sigh and reached for my shirt,

"Hanggang kailan tayo dito? I don't want to be lash again Dude. Pakiramdam ko isang hampas nalang ng latigo bibigay na ang katawan ko." Sabi niya,

Tinitigan ko ang nanginginig kong kamao.

"I'm sorry, you shouldn't come with me."

Nilingon ko si Gray, gising na ito bago marahang gumalaw upang umupo. He's having a hard to move too. If me and Jack were being lashed, Gray had the worst.

"Kaya pa naman, Tol." Jack replied,

"Do you think she'll listen to us? Gray I guess she doesn't remember anything from her past." I whispered,

"And so? That's not an exception to give up. It's not just me who need her, we need her." Sago nito,

Napatango ako. I almost forgot that she's our carrier.

Napalingon ako sa mga taong biglaang dumating. Kumabog ng mabilis ang puso ko sa kaba nang makitang sila Delta na naman ito. Binuksan nila ang rehas bago pumasok sa loob.

"What the hell?" I groaned in pain when he grabbed my arm, pulling me to stand up.

"Get the fuck out!" Sigaw niya,

Sobrang sakit ng katawan ko at dahil sa mararahas nilang paghawak ay mas lalo lamang humahapdi ang aking katawan.

Nagdedeliryo na ako mula sa sakit ng aking kasu-kasuan.

"Shit..." I whispered under my breath when they dragged us outside again.

"Talagang hindi namin kayo titigilan hangga't hindi ninyo tinuturo ang mga kasama ninyo!" Mariing sabi ni Sam sa tabi ng nagpupumiglas na si Jack.

Delta pushed us into the ground that's why we fell in knees. Then I saw Ash on the near table, lumakad ito palapit sa amin at bahagyang yumuko upang magpantay ang aming mga mukha.

"Wala parin? Hindi parin kayo magsasalita?" Tanong niya,

My jaw clenched, If I could do something!

Bumuga ito ng marahas hangin nang mga masasamang tingin lamang ang nakuha niya mula sa amin. Pagkatapos ay tumayo ito at mariing sinipa si Jack mula sa kaniyang tiyan.

"Ahhhhhh t-tangina mo!" Jack shouted in pain,

"Stop it," Gray greeted his teeth,

The Safest Place Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon