Chapter 49

1.1K 54 0
                                    

"hanggang ngayon pa din pala nilihim sayo ng dati Kong matalik na kaibigan (lumapit siya sakin) Ang totoo Ang Tanga mo Naman at hindi mo Alam Ang pagkatao mo"

"Ano po bang pinagsasabi niyo tsaka nasan Ang kaibigan ko san mo siya dinala" Sabi ko

"Don't worry my dear she's Fine infact siya Ang nagdala  sayo dito" Sabi niya sakin No. Hindi pwede to

"Nagkakamali ka ata" Sabi ko

"You wanna know the truth Ants lumabas ka diyan" pag tawag Ng lalaki na to sa Harap ko lumabas nga si Ants

"Ikaw!? Pano mo nagawa sakin to  tinuring kitang kaibigan Bakit mo to ginawa sakin Bakit anong dahilan mo"

"Hey Sweetie Wag Kang ma stress Remember Buntis ka. Yes ako Ang nagdala sayo dito"

"Bakit ano bang ginawa ko sayo?"

"Sakin Wala pero sa Daddy ko Meron"

"Siya siya ba Ang tatay mo. Sabagay di na ko magtataka Kasi magkasing sama Kayo Ng ugali nag tiwala ako sayo akala ko totoo Kang kaibigan pero Hindi pala"

"I don't care Kung anong sabihin mo sakin Anak ka Lang Naman sa pagkakasala" Sabi niya sakin sabay lumingon siya sa tatay Niya

"Daddy aalis muna ko. I need to prepare Kailangan victim din ako kapag nakita na nila ko" Sabi Ni Ants

"WALANG HIYA KA TALAGA!!!" Per tinawanan Lang Niya ko at umalis na siya

"ano bang kailangan niyo sakin bat niyo to ginagawa"

"Dahil di mo Alam Ang totoo ako na mismo magsasabi sayo ng katotohanan na nilihim sa pagkatao mo pero may Isa akong tanong Alam mo ba Ang H.M. Academy?" Tanong niya

"Bakit pati dati Kong pinagaralan Alam mo" Sabi ko

At ngumisi Lang siya at naglakad papunta sa upuan na katapat ko para dun umupo

"Ang H.M. Academy ay Highest Mafia Academy Hindi ka Tatanggapin Doon Kung Wala Kang kapit sa mataas o Hindi ka pamilyado Ng mga kasali sa Mafia at kung hindi ka Isang Mafia pero sa Kaso mo Pamilya mo Ang Mafia at Alam mo ba na Pag aari yon Ng Tatay mo na si Zeus siya Ang may ari nong paaralan na yon. At Yung sa totoo mong nanay *sabay tawa niya* Ang totoo mong nanay Ay Ang Asawa ko na namatay Siya si Gwenette Anndrew Sy Chavez nag karon sila Ng Relasyon Ng Tatay mo na matalik Kong kaibigan Ang kinikila mong Nanay na si Michelle ay namatay sa sobrang sama Ng loob nag suicide siya sa ginawa Ng asawa ko at tatay mo at Huli na namin nalaman Ang lahat Kung kailan na buo kana. Sa pagsasama namin Ni Gwen ay walang nangyari samin Kaya impossible na may Mabuo at Doon ko nalaman na Nagkaron sila Ng Relasyon Ng taksil mong tatay Kaya simula noon nag away na kami at bilang paghihiganti. Para Wala Ng makinabang papatayin Kita at Ang magiging Anak mo na Hindi pa nasisilayan Ang mundo"

"Nagmamakaawa ako sayo Maawa ka sakin Kung totoo man Ang sinasabi mo Bakit Bakit kailangan sakin ka pa maghiganti nakalipas na Yun Bakit di ka pa din nakakamoveon"

"Kasi nga ikaw Ang bunga Ng pagsasama nila at Ang nanay mo na mismo Ang nagsabi  sakin nito bago siya mamatay na. ikaw Ang paghigantihan pagkasira Ng pamilya kapalit Ang buhay mo" Sabi Niya.....

H.M. AcademyWhere stories live. Discover now