CHAPTER 11

1.2K 27 0
                                    

🌻symmetry_sunflower🌻


Nagising siya sa isang kubo na tanging kumot ang nakabalot sa kanyang hubad na katawan, napangiti siya at ginawang tapis ang kumot bago lumabas sa kubo.

"Goodmorning My Queen and happy birthday sorry for the late greetings." Mas lalong lumawak ang kanyang pag kakangiti sa pam'bungad nito at mabilis siyang hinalikan.

"This is one of the best morning of my life." Nagagalak na sambit niya at parang lahat ng pag aalinlangan niya para dito ay nag laho, basta kapiling niya ito at mahal nila ang isat isa patuloy siyang magtitiwala. Patuloy siyang maghihintay at panghahawakan ang mga pangako nila na sila ang bumuo.
Ayaw na niyang magtanong sa lalake kung saan ito nanggaling, manannatiling tikom ang kaniyang bibig hanggat hindi ito nagtatapat, sapat na ang ideyang nakalap niya para intindihin ang sitwasyon at tanggapin ang pagkatao nito ng buong-buo.

"I already informed your Mother baby you'll stay with me for the rest of your vication here." Napalundag siya sa sobrang saya at nagpabuhat dito na sabay nila ikinatawa. Masaya siya na makakasama niya ito ng mas matagal.

"Lumaki na ang mga hinaharap ko Marcus." Nahihiya niyang wika sa lalake at ramdam niya ang pamumula. "I can even bare a child." Malakas na halakhak nito ang bumalot sa buong lugar na mas lalo niyang kinahiya.

Totoo naman ang sinasabi niya, mukha na nga siyang 18 kung ikukumpara sa ibang babae dahil sa lahi niya na nakuha sa tunay na ina.

"Bakit ka natatawa?" Nagkukunwari siyang naiinis habang pinaglalaruan niya ang nipple ng lalake habang buhat siya nito ng paharap. Nakahubad kasi ang pang itaas nito at medyo namamawis. Mas yinakap niya ang mga hita sa bewang ni Marcus at hinalikan ng mabilis ang lalake.

"I know baby, nakita ko lahat. Lahat lahat Cassandra at ako lang ang may karapatan sa lahat ng yan." Parang ginapang muli ng init ang kanyang katawan sa sinabi nito. Ang isiping paulit ulit siya nitong aangkinin ay nagpapa alab ng kanyang puso at nagpapadaloy ng init sa kanyang katawan.

Ngumiti siya ng nakaka akit sa mate at inamoy amoy niya ang leeg nito, nakaka adik kasi talaga ang amoy nito para sa kanya.
Marahan niyang dinampian iyon ng mga halik at rinig niya ang pag ungol nito at pag higpit ng yakap sa kanya.

"Akin ka lang din Marcus...Magkamatayan na pero akin ka lang! Ako lang ang mag mamay-ari sa puso mo Alpha." Mabilis sinakop ni Marcus ang labi ni Cassndra at hiniga sa mesa ang mate at mabilis silang naghubad...damn ilang taon na lang sisiguraduhin niyang aaraw-arawin niya ito at ikukulong sa kwarto niya.

"I know baby at mahihirapan na akong magbakod at mag taboy ng mga lalakeng gusto pumasok sa buhay mo. Dapat ako lang Cassandra..." napatango siya sa sinabi ng kanyang Alpha.

"Akin ka lang Alpha.."

"Why you keep on calling me Alpha baby?" Napatahimik si Cassandra at napakagat labi.
Paano niya ito ipapaliwanag?

"Ever since I was a kid you always calling me Mate that's why I'm calling you my Alpha." Muli siya nito rinomansa at paulit-ulit sinusulit ang oras nila.

Gaya ng dati mabilis lumipas ang oras at mga Araw.

Kailangan na niyang bumalik sa kanilang bahay dahil dumating na ang kanyang pamilya, kaya labis na niyang sinusulit ang mga nalalabi nilang oras ni Marcus dahil alam niyang mawawala nanaman ang lalake na kinakabahala niya.

"Baby let's eat." Tahimik lang silang kumakain ng makarinig sila ng mga yapak at boses.

"What the hell Vroco! Let me go! You idiot! Wag mo akong idamay sa pagiging papansin mo!" Napakunot siya ng noo habang si Marcus ay salubong ang kilay.

"Shhhh...c'mon babe, I just want to meet the mate of that idiot! Damn it mukhang nag talik sila magdamag Snow!"- Vroco

"Wala akong paki-alam bwisit ka talaga!"-

"Who are they Marcus?" Inosente niyang tanong habang nakatingin sa babaeng umirap sa kanya at sa isang lalake na nakangisi.

Tinaasan niya lang ito ng kilay anong karapatan ng bungangerang babaeng yan na irapan siya?

"Hah! Hello ma friend!" Sabay silang napa-ismid ni Marcus dahil sa pang iisturbo ng mga ito.

"Stop ruining my day Vroco! Ano nanaman bang pagpapasikat ang gusto mo!" Ramdam niya ang pagkainis ni Marcus kaya Napahilot siya sa sintido at tumayo.

"Join us." Tipid kong wika, agad winaksi ng babae ang kamay mula sa tinatawag nilang Vroco at nauna na itong umupo at ang nakaka-inis sa tabi pa ni Marcus.
Nagsisi tuloy siya na inalok ng pagkain ang mga ito.

"So, Marcus When is your wedding? I heard sa susunod na na buwan." Dahan dahan kong binaba ang kutsara at tumingin sa babae. Nang aasar ang tingin nito.

Well nag kamali ang babae sa inaasta nito. She trust Marcus more than anyone else.

"Stop it snow!- wha-why? I'm just asking?" Palihim na umirap ang babae sa kanya.

Nanatili akong tahimik at ngumiti sa aking mate at sinubuan pa niya ito ng prutas.

"Your information was wrong Miss whoever you are. Our wedding is Ten years from now." Mahinahon kong wika dito at hindi nakaligtas sa akin ang pag laglag ng panga nito.

"Snow...tayo ang ikakasal hindi sila." Mabilis hinila ni Vroco ang babae at agad pumasok ang mga ito sa kakahuyan. Tumingin siya kay Marcus, hindi niya mabasa ang ekspresyon ng mukha nito.
Hinawakan niya ang magkabilang pisngi nito at magsimula nang mamasa ang kanyang mga mata.

"Cassandra..."

"Mananatiling sarado ang mga tenga ko para sa iba at mananatiling ikaw ang papaniwalaan ko sa lahat Marcus kasi mahal kita."

Kusang tumulo ang aking luha hanggang maramdaman ko ang yakap nito sa akin.

Hanggang kailan kami maglolokahan?

Owned by the Alpha of TrigusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon