🌻symmetry_sunflower🌻
"Baby...what are you doing...?" Hindi ko na mabilang kung ilang beses niyang narinig at sinagot ang tanong ng kanyang Magaling na Alpha. Isama pa na kanina pa nag lilikot ang mga kamay nito sa kanyang katawan na pilit kong iniiwasan.
Muli siyang napairap habang linalaso ang itim na panyo sa likod ng ulo ng magaling niyang rapist.
"Obviously, blindfolding you my King." Pinilit niyang maging mahinahon kahit gusto na niya itong iuntog sa pader. Dahil nagsisimula nanamang mag lakbay ang mga kamay nito sa kanyang Dibdib na maagaap niyang kinapiksi.
"Yes, but why baby?" Muli siyang umirap sa hangin.
Ang kulit talaga! Naririndi na siya. Unting-unti na lang ay mapuputol na ang litid ng kanyang mahabang pasensya.Isama pa ang kamay nito na walang tigil na linalamparot ang kanyang mga nipple. Bullshit! Kung mag papatuloy ito baka hindi na matuloy ang kanyang hinandang plano.
"Shut up Alpha! Just go with the flow!" Muli niyang inayos ang pagkakalaso ng panyo, nagulo nanaman dahil sa hindi mapakali ang Magaling na Alpha at wala siyang magawa kundi tapikin ang pangahas nitong kamay.
"B-baby? Nagugutom na ako---how could 'you...nauuhaw na din ako---uhaw na uhaw na aking Luna..." dumapo ang kamay nito sa kanyang tiyan habang ang isa ay nasa hita na niya. Pilit niyang kinalma ang sarili, kanina pa siya nadadarang ngunit kailangan niyang pigilan ang sarili, Muli niyang inipon ang kanyang enerhiya at inalis ng pabalya ang mga kamay nito.
"Oh please Marcus!" Sikmat niya dito na sinabayan ng malakas na kidlat. Sumasakit ang ulo niya sa pagiging maarte nito, wala itong tigil kundi puro sa sabi ng mga---
Nagugutom at nauuhaw na daw ang kawawang hari at siya naman ang walang puso na Reyna, like seriously? Kanina pa niya gustong batukan ito. Naririndi na siya. Isama pa ang pagiging atat nito."Could you please Marcus! Hindi ka talaga makaka-kain kung puro ka arte! Ano ba!" Sa hindi niya mabilang na pagkakataon muli nanaman niyang inayos ang laso.
"But..." tila ito bata na aping-api at siya ang masama.
"Shut up! Hindi ka talaga makaka kain at makakainom pag hindi ka tumigil! Naiintindihan mo?!" Muli nanamang kumidlat at laking pasasalamat niya ng nakisama na ito. Matapos niyang malaso ang itim na panyo ay tumayo na siya at pinaikot ng limang beses ang kanyang Alpha.
"Baby matagal pa ba?" Paos na tanong nito, Napangisi siya...
"Malapit na Baby..."malambing at nakakaakit na turan niya sabay pasada ng kanyang daliri sa labi nito. Maglaway ka Lobo!
Narinig niya itong umungol kaya mas lalong lumawak ang kanyang ngisi. The Game begins Alpha...
Binuksan niya ang Veranda sa kanyang kwarto at pumunta sa Terrace. Tila model siya na naka pwesto sa raillings at bahagya niyang binuksan ang kanyang bathrobe, para siyang boldstar.
"Cassandra please..." muntik na siyang napabungisngis.
"You know my scent right baby...ahhh" pinalambing niya ang boses at sinamahan niya ng senswal na ungol upang mas manigas ito, gusto niyang kaltukan ang sarili ang landi-landi na niya dahil sa Lobong nasa kanyang harapan.
Nakapiring man ay tila alam nito ang kanyang kinaroroonan at mabilis siyang yinakap ng mainit nitong mga bisig , ramdam din niya ang sobrang galit nitong pag kalalake na tumutusok sa kanyang puson at ang bahagya nitong pag amoy sa kanyang leeg.
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
Loup-garouPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...