TALA-ARAWAN

951 29 0
                                    

🌻symmetry_sunflower🌻

🌻Diary🌻

This is the only man that I really wanted to marry someday, I love you Tito Marcus

-Your baby-
Cassandra Amore Selvestre

Napapangiti siya na may kasamang pag iyak, what the hell?! Siya ang batang babae sa picture at ang guwapong lalake ay walang iba kundi ang hari ng  Trigus na si Marcus. Napaka kinang ng kanyang bughaw na mga mata sa picture at nababakas ang kasayahan dito.

Muli niyang kinal-kal ang baul hanggang sa makita niya ang mga notebooks na may label ng mga taon.


Dear Diary, 

Today is my seventh birthday and Tito Marcus never failed to makes me feel so special.
I have a secret Diary, I have a Crush to Tito Marcus, I love him so much, ayaw kong nalalayo siya sa akin at naiinis ako lalo na pag may kasama siyang iba. I want his attention only for me, Sa akin lang siya.

Cassandra





Dear Diary, 

May sakit po ako ngayon but inaalagaan po ako ni Tito, sana lagi nalang akong may sakit para palagi siyang nasa aking tabi, nalulungkot ako Diary, palagi siyang umaalis at hindi nag bid ng goodbye sa akin. Hindi niya na ba ako Love?

-Cassandra

Dear Diary,

I really missed him so much, I wanted to kiss him, hug him and touch him, I missed everything about him Diary, baka may iba na siyang baby kaya wala na siyang oras sa akin? naiiyak na ako, sinasaktan nanaman ako ni Marcus, akala ko ba ako lang ang babaeng mahal niya?

Cassandra

Muli niyang binuklat ang mga pahina marami rin siyang linalagpasan dahil gusto niyang maabot ang hangganan ng kanyang naisulat, hindi niya alam kung anong magiging opinion niya sa kanyang batang version, halatang patay na patay siya noon sa Hari ng mga Lobo.


Dear Diary,

Hello Diary, kamusta?
Today is my 13th birthday pero wala siya, hinihintay ko ang aking boyfriend Diary, I heard a woman saying that she's Marcus Girlfriend! Gusto kong sabunutan yung babae Diary, pero mas matanda siya sakin at mukhang parehas po sila ng edad ni Marcus...
Nag kiss kami diba tapos sabi ko ako ang girlfriend niya. Sabi niya ako lang, bakit may iba na siya? Linokolo lang ba ako ni Marcus? hanggang ngayon hinihintay ko siya Diary, wala akong pakialam sa ibang bisita all I want is him...nagseselos po ako...I'm really jelous Diary" 

Cassandra



What the hell?! Walla siyang masabi, ang aga niya pa lang lumandi and what? girlfriend? Kissed? What kind of kiss? Hay!
May selos selos pa siyang nalalaman! Mukha pinaikot ng Alpha ang bata niyang puso! What the heck!



Dear Diary,

Malungkot nanaman akong gumising dahil wala siya sa aking tabi pero masaya ako kasi dumating siya kagabi, wahhh Diary! Hindi ko alam kung anong ginawa namin pero sobrang sarap po, he kissed me like there's no tomorrow diary, he even licked and nipped every inch of my body and telling me how much he loves me, sobrang sarap po at parang may namumuo sa puson ko hanggang umabot ang dila niya sa aking flower and then he did sucked it diary and i can't helped it but to moan and chant his name sobrang sarap, and I want him to do that oftenly for me, gusto ko lagi niya iyong gagawin ang para akong nasa alapap pag ginagawa niya ang bagay na iyon.. Binigyan niya rin ako ng kwintas na regalo diary. Miss na miss ko nanaman siya.

Cassandra


Awang ang kanyang labi sa binabasa, that Marcus the rapist! noon paman ay bininyagan na nito ang bata niyang katawan!
Gusto niyang sabunutan ang kanyang batang version! Napaka rupok nito! Ganun pa man nakaramdam siya ng init sa kanyang kaibuturan at bahagya siyang napahalinghing, iisipin pa lamang niya na rinoromansa nito ang kanyang batang katawan noon ay nag iinit siya, shit lang talaga ang lalakeng yun. Napahawak siya sa kanyang kwintas, hindi ito maalis eversince ng magising siya noon sa London at ayaw ito ipaalis sakanya ng kanyang dada kaya normal na nakasuot sa kanya ang kwintas ngunit hindi niya alam na mas may malalim pa itong kwento.

Muli niyang binuklat ang kanyang lumang diary.

Dear Diary,

Dear Diary, pakiramdam ko minamaliit ako ng lahat, I know everything na po, hanggang kailan ililihim ni Marcus na wolf siya like jacob sa twilight? Pati sila Dada nag keep ng secret sa akin, I don't know how Diary? pero bakit madalas nakakausap ko ang aking totoong mommy sa panaginip ko? Bakit niya ako binabalaan? She always whispering into my ears, telling me to go home...

-Cassandra

Naguguluhan siya! Ibig sabihin matagal na niyang alam ang lihim ng kanyang pamilya at ang pagkatao ng hari ng mga Lobo?
Ano ba talag ang nangyayari noon?! Sobrang gulo!

Dear Diary, 

Isang taon na ngunit patuloy akong naghihintay sa aking Alpha, gusto ko siyang hanapin, ngunit saan ako mag-sisimula? Diary natatakot ako...pakiramdam ko may mahal na siyang iba! Pilit kong linalabanan ang aking mga haka-haka, may tiwala ako sa kanya Diary, kahit nakakapagod mag hintay, pipilitin at sisipagan ko dahil mahal ko ang aking Alpha.

Kaarawan ko na sa susunod, mas mainam siguro na bumalik na lang ako sa rest house, sana matagpuan ko siya duon, Siguro kaya mainam na putulin ko na ang ugnayan namin ni Marcus? Natatakot na po kasi ako Diary.

Cassandra.

Saan pumunta ang Alpha sa loob ng isang taon nitong pagkawala?
Nakaramdam ako ng inis sa lalake dahil sinaktan nito ang kanyang batang puso.

Dear Diary, 

Nasa byahe pa lamang ay hindi na ako mapakali Diary, panay ang hawak ko sa regalo niyang kwintas upang kumalma ang aking sistema. Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa aking isipan at napag desisyonan kong umuwi sa rest house, I wanted to see him, kaya gusto ko siyang hanapin, hindi ko alam kung itutuloy ko ang balak ko na maki-pag hiwalay, ngunit alam ko sa sarili ko na mahal ko siya.

Nagkita nga kami diary ngunit ang bilis ng oras at ang ikli ng pinahiram niya sa aming dalawa, na muli naming pagsasama.
We made it again diary pinaramdam at pinatikim nanaman niya sakin ang sarap na tanging siya lang, ang aking Alpha lamang ang makapagbibigay, he almost penetrates me, kung ako lang masusunod mas gusto kong mag kababy na kami, alam kong bata pa lang ako pero mahal ko siya Diary kahit alam kong may katotohanan ang nalalapit niyang kasal at possible niya akong iwan.

Naaalala ko pa ang mga haplos at mga ginawa namin Diary gusto ko pa na maulit iyon ng maraming beses, na tanging sa kanya lang, sa asawa ko lang diary, Oo ako alam kong kahibangan ngunit dapat lang na akin siya, hindi ba? para sa akin ay asaw ko na siya, hindi ako papayag na may kahati ako! Sa akin lang si Marcus. Hindi ako papayag na gawin niya din ang pinapalasap niya sa akin sa iba, Akin lang ang lahat sa kanya diary. I wont  Fucking share NEVER. Not my Alpha, Not my Marcus! Ang puso ng hari ay para lamang sa akin.
Ako ang nakatakda sa kanya.

Luna Cassandra.

Sunod-sunod ang aking mura, wala akong masabi sa batang version ko. Mapag angkin at mapusok! At hindi niya alam na adik na siya nuon paman sa pag roromansa ng hari! Like the f! We almost made it daw? Kung ganun she'd almost deflowered by the Alpha of Trigus like what the hell! Kaya ba iba ang pakiramdam niya noong ginagahasa siya? Tila pamilyar ang mga haplos ng lalake na dumarang at nag salang sa kanya sa init.

And what inangkin ko na ito na aking Asawa at ako ang kanyang Luna?

Marami pa ang mga nalagpasan niyang pahina at kulang ang ilang linggo bago niya ito matapos.

Owned by the Alpha of TrigusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon