CASSANDRA POV
Hindi ko na alam kung ano ang aking gagawin hanggang naramdaman ko na lamang ang palad nito na pumunas sa aking masaganang luha.
"Stay still My queen..." naguguluhan ako sa sinabi nito ngunit sinunod ko pa rin ang hari.
"Sa tingin mo ano ang susunod na mangyayari? Nakuha na ni Marcus ang kanyang Trono, namatay na ang mag ama." Kumunot ang aking noo, ano ang paki alam ko? At bakit nito sinasabi sakin ang mga iyon.
Marahan ko itong tinulak ngunit seryoso itong nakatingin sa akin.
"They will become a happy family My Queen, Si Marcus, Amanda, Ara and Selvhirra." Nag-init ang aking mga mata at bumaksak ang aking luha, Bakit nila sinasabi sa akin ito? tila pinag kakaisahan ako."He's here..." lumapit ito sa akin. "Gusto mo gumanti? Then kiss me back..." Naramdaman ko na lamang ang pagsakop nito sa aking labi.
Hindi ko alam kumbakit ko ito hinayaang halikan ako, marahil gusto kong gumanti kay Marcus sa pananakit niya sa akin o nabigla lamang ako. Ramdam ko ang maraming mata na nakamasid sa amin habang patuloy akong nakapikit at nakikipag isa sa labi ng hari ng Spade.Marcus- PoV
Walang emosyon kong tinignan ang dalawa ng magparte ang kanilang labi.
His mate looked at him emotionlessly like I am a stranger to her. Napangisi ako habang nakatingin sa kanilang dalawa.
"Ow your here Alpha Marcus?" Ramdam niya ang pang-iinsulto ni Cresscent sa kanya. It was very wrong Idea to ask for help to this man.
"By the way I wan't you to meet my girl Cassandra Amore my soon to be Luna." Kumuyom ang kanyang kamao at unti-unti lumabas ang usok sa kanyang katawan at mabilis na dumapo sa Hari ng Spade na kinabagsak nito sa lupa.
"Alpha!" Rinig niya ang singhap ng kanyang mga kasamahan ngunit pinaalis niya lamang ang mga ito at iniwan sila ng kanyang luna.
"What have you done Marcus?!" May pag aalala ang boses nito para sa lalake habang masama ang tingin na pinupukol sa kanya.
Tumawa siya hanggang hindi niya namalayan na tumulo na ang kanyang Luha. Fuck! Tang-ina! Nagseselos siya.
Isang sampal ang dumapo sa kanyang kanang pisngi hanggang maging sunod-sunod ito na malaya niyang tinanggap.
"Yes, baby hurt me more...untill I can no longer feel this pain and be numb..." tumigil ito at matalim na tumingin sa kanya.
"Ano bang paki-alam mo?! You're nothing but a useless Alpha and fucking useless Father! Wala kang kwenta!" Walang emosyon niyang tinitigan ito.
"Tama si Hernan Cassandra." He said coldly while looking dead to her blue eyes, sa unang pag kakataon ay sumang ayon siya sa demonyo niyang ama. "Isang pagkakamali ng Diyosa ng buwan na ikaw ang itinakda niya sa akin. I don't deserve you..." Napamaang ito sa kanya ngunit parang tinarak ang kanyang puso sa sariling salita na kanyang binitawan.
"I thought you will make me complete baby, but-you just put me in my worse and damage me even more..." pinunasan niya ang luha na tumulo sa mga mata ng babaeng kanyang minamahal, don't worry baby, this will be the last time that you will cry because of your useless Alpha.
"This is the third time that you had cheated on me-"
"I'd already rejected you! Wala kang paki alam kung makikipag halikan ako sa kung sino man! Wala kang karapatan sa akin at hindi mo ako pag-aari-" Marahas kong sinuntok ang puno sa likod nito.
Hindi niya nagustuhan ang sinabi ng babae, sagad na sagad na siya.
Fuck! Bakit napakalupit ng babaeng tanging kanyang minahal ?
"Shut the fuck up! You bitch! Masarap ba HUMALIK SI TROY AT ANG BAWAT HAPLOS NIYA SAYO! MASARAP DIN BANG HUMALIK SI HARUM! O MAS MASARAP HUMALIK ANG ALPHA NG SPADE?! TELL ME CASSANDRA MAS MASARAP BA KAYSA SA MGA HALIK KO SAYO?! " napasabunot siya ngunit tinalikuran lamang siya nito, putang ina!
"Kasi ako, Ikaw lang ang babaeng hinalikan ko maliban sa aking Ina sa loob nang mahigit limang daang taon Cassandra." Basag ang kanyang boses at labis labis na sakit ang lumulukob sa kanya.
Nag uumapaw ang kanyang nararamdaman."Nakakapagod kang mahalin, How could you just questioned my love for you Cassandra? Tatlong taon lamang ako noong una kang dumalaw sa aking panaginip ngunit minahal na kita kahit alam kong kailangan kong mag hintay ng daang-daang taon. Hindi ako napagaod ni kahit uminda..." napaluhod na siya sa lupa, pakiramdam niya mauubusan siya ng lakas.
Tahimik lamang itong nakikinig sa kanya habang naka katalikod ito.
"I waited for you. Mula ng pinagbubuntis ka pa lamang ng iyong ina binantayan na kita, anduon ako, ako ang laging nandiyan- hindi ako sumuko, hindi ako napagod! Pinaramdam ko kung gaano kita kamahal, pinalaki kita sa pag mamahal ko Cassandra."
"- and Troy entered into your life, at kahit alam kong may minahal kang iba maliban sa akin, nag tiis ako, pinatawad kita- tinanggap ko lahat, nagbulag-bulagan ako, naghintay parin ako baby...nagtiis ako sa malayo, pinagkasya ko ang sarili ko na hanggang tingin lamang sayo, and you know what's painful? kumpaano mo ako tawaging halimaw, kumpaano mo ako isumpa at hilingin na sana mamatay na lamang ako, at kumpaano mo pagtangkaan ang buhay ng anak ko, ang anak natin- yung kaisa-isang supling na bunga ng pagmamahal ko sayo."
Parehas na silang umiiyak, marahil awa na lamang ang nararamdaman nito para sa kanya.
"Marcus..." He stopped her from talking, ayaw niyang marinig ang boses nito dahil mas mahihirapan lamang siya at baka tawidin niya na lamang ang distansiya nila't burahin ang halik ni Cressent dito.
"Wala kang narinig, kahit pinapatay mo ako sa iyong mga salita, I just loved you so much baby to the point that I can't even get mad on you, I can't unlove you...hindi ko kaya...Now tell me baby? How could you just questioned my loved for you?"
"Minsan lang ako mag kamali...Minsan lang aking Luna..." tuluyan na siyang nanghina at nabasag ang kanyang boses.
"Its not my intention Cassandra, wala akong kasalanan..."Tumayo siya at tumalikod dito. He wan't himself to get free...bata pa lamang siya ay alam na niyang magiging kabiyak niya ito, kinulong niya ang sarili sa ideyang hindi siya dapat mag taksil sa kanyang kabiyak at hihintayin niya ito. Nakakatawa man ngunit sa ilang daan niyang nabubuhay ay ito pa lamang ang kanyang naging unang halik at kanyang unang kinatalik.
There's no sense to explain to her everything that he had been through. Wala na rin saysay kung malalaman man nito ang totoo.
"Now tell me baby? Can I question your love for me? Minsan iniisip ko kung minahal mo nga ba talaga ako, or you just love the Idea that I was there since you were born in this world and the Idea that I was your mate..." napatawa siya ng mapait.
Palagi nito sinasabi sa kanya na nasasaktan niya ito.
How about him? Wala ba siyang kakayahan masaktan.
Mas lalo niya lamang winasak ang sarili. He was blinded by his love towards her, nakalimutan na niyang dumaing dahil sa pagmamahal niya para dito.
Humarap siyang muli sa babaeng tanging kanyang inibig.
"I'm sorry for causing you pain Cassandra, pasensya na din kung pinagbuntis mo ang aking anak, don't worry I will find her, ako ng bahala sa kanya. After all, it was all my fault, I wish your happines baby..." ang bilis ng panahon, parang mas gusto na lamang niyang maging bata ulit ito.
Umawang ang labi ng kanyang mate at sunod-sunod na lumuha. Parang tinatarak ang kanyang puso.
Marahan niyang hinawakan ang kwintas na suot nito.
"W-hat are you doing?" Walang emosyon niya itong tinignan.
"I will set you free Amore.."
Hinaplos niya ang malambot na pisngi ng kanyang mate."Alpha--
"-shh"
"I King -Marcus Mateo Trigum
accepting your rejection Cassandra Amore and I promised you will never shed a tears again because of me." Para siyang matutumba kasabay ng paghulog ng kwintas sa kanyang palad.Tulala lamang ito and he take that as an opportunity to turn his back again and leave His Luna.
"Be happy without me baby...sorry for caging you."
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
WerewolfPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...