"Cassandra!""Baby!"
"Mate!"
"Please don't leave me again!"
"Baka hindi ko na kayanin!"
I tried to talk to my luna using our mind connection but her barrier was strongly closed.
Lahat na yata ng parte ng palasyo ay aking nalibot pwera na lamang sa secret rooms namin ni Ina.
Mabilis akong pumunta sa library at halos mapamura ako ng napakaraming libro ang bumaksak.Hindi ako nag aksaya ng panahon at mabilis kong binuksan ang secret passage sa ikatlong palapag ng kwarto at tinulak ko ang matibay na pader.
Mabilis akong tumakbo sa mahabang pasilyo at pinasok ang isang kwarto na madalas kong puntahan.
"Baby..." nakatalikod ito sa akin kaya unti-unti akong lumapit sa kanya ngunit may kakaiba sa kanyang amoy at may naririnig akong kakaibang tunog mula sa kanya.
Humarap sa akin ang luhaan nitong mata at muling linibot ang kanyang paningin.
"How did you know this palace Cassandra?" Tumakbo ito at nagpabuhat sa akin at parang bata na tumangis. Ito ang kwartong sumumpa ako sa aking ina na siya at si Cassandra lamang ang aking pakamamahalin.
"You loved me so much! I don't deserve you!" Napatawa ako at inalo ang aking reyna.
"I collect all your picture since you were born..." mas lalo itong umiyak.
"This is my gallery room exclusive only for the pictures and paintings of my mate."
"Skyler toured me to your kingdom even to your past." Muli itong lumuha at siniksik nito ang mukha sa aking leeg.
"Let me tour you my baby..." napatawa ako, buhat ang aking mate na parang bata ay sinimulan kong ipakita ang kanyang mga larawan.
"This is your ultrasound picture when your mother was 1 month pregnant." Napabaling ito sa ultrasound picture nito at hindi makapaniwalang tumingin sa akin.
"You got to be kidding me Marcus! You have my mother's ultrasounds picture?!" Napatawa ako at hinalikan ang kanyang labi.
"And the next, your baby pictures."
"Oh Gosh! No wonder! Ang ganda ko talaga Marcus!" Sabay kaming napatawa.
"Kamukha ko si Selvhirra but our first baby has soft and angelic face unlike me." Sabay kaming napatawa, maging ang pag papatubo ng ngipin ko at pag practice ko mag lakad ay documentado.
"Do you remember this picture?" Napa awang ang aking labi, it was our picture in yatch noong graduation ko. "How about this paitings?" Nanlalaki na talaga ang aking mata. Ito yung litrato namin sa burol na muntik ng may mangyari sa amin sa mura kong edad, Marahan kong pinalo ito ng may maalala akong kalokohan niya noong nasa beach kami.
"And this is your painting when I first took you..." para akong nakaramdam ng init sa buo kong katawan. It was an image of young version of me while marcus was eating my flower! Ramdam ko ang pag baba ni Marcus ng zipper sa aking likod at pag unhook ng aking bra.
"And this, our first night." Maging ang mga pictures namin sa kubo ay nanduon din!" Mas linapit na nito ang katawan sa akin dahilan upang maramdaman ko ang ahas nito sa pagitan ng kanyang hita.
"Wala akong balak na siraiin lahat ng mga pictures ko Marcus, kailangan mo akong ingatan, hindi puro ka bayo ng bayo! Kaya ako palaging nabubuntis." Muntik na akong nabitawan nito buti na lamang ay napakapit ako sa kanya
"W-hat...?" Bumaba na ako sa kanya habang namamasa na ang mga mata ng hari at awang ang bibig na naka tingin sa akin. Inayos ko ang aking saya at sa mabilis ko itong hinalikan at sa isang iglap lamang ay nasa Tree Garden na kami, malapit sa talon.
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
WerewolfPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...