CHAPTER 32

897 25 1
                                    

🌻symmetry_sunflower🌻


"You let my mate to leave me idiot! Where is she? Where's my Luna! Tang-ina Luric nasaan si Cassandra! Ano ba!" He's really fuming mad, the moment he woke up without the presence of his mate, It ignates his desires to kill those useless idiots na walang ginawa kundi pakalmahin siya.

"I don't want to see your face! All I want is my mate! Get that!" Malakas niyang binalya ang malaking furniture sofa at pinatama ito sa babasaging bintana. Walang kahit anong gustong mag salita sa mga warrior, only his useless Beta.

"Just listen to me first Alpha-"

"Fuck you! How can I listen to you Idiot! You let her out! What if something bad happen to her-"

"Fuck yourself Marcus! Stop underestimating your mate! Hindi siya magiging reyna kung mahina ang iyong Luna! Stop acting like a Jerk Alpha! Nababaliw ka nanaman! After you had missing for almost 20 years! You still have a courage to act like that infront of your pack members, really?!" Mali yata ang pag sagot sagot niya sa kanyang Alpha hanggang makita na lamang niya ang sarili na sakal sakal nito habang unti-unti nang naglalabas ng usok ang katawan ni Marcus na natitiyak niyang mag hahatid sa kanya sa kamatayan.

"Alpha! Nasa Bayan lamang po ang Luna, kasama si Andrea! Baka po mapatay niyo ang beta!" Laking pasasalamat niya ng ibato siya nito sa pader kaysa mamatay siya sa lason nito. Sugatan na sila lahat dahil kanina pa ito nag wawala at kanina pa sila walang tigil kaka awat, hindi na siya mag tataka...kay Cassandra lang naman ito nagiging maamong tupa o tila paslit sa harap ng kanyang Mate.

"You can order these damn warriors to go in the City Dumbass! yet you allowed my mate to go in that fucking-"

"And so Rapist!" Lahat sila binigyang daan ang dumating na reyna parehas sila ni Andrea na may dala-dalang mga bags sa mag kabilang kamay dahil marami-rami ang mga pinamili ng mga ito.

"Let me help you Luna." Akmang hahawakan niya ang mga bags at kamay nito ng nag salita namaman ang magaling at hindi Idiot na Hari.

"Try to touch her and I will cut your head Luric." Mabilis siyang tumigil at bumalik sa dati niyang pwesto.

Pabalya kong binitawan ang aming pinamili at nanlilisik na tumingin sa hindi Idiot at hindi dumbass na Alpha, malayo palang sila ay dinig na dinig na niya ang pagiging O.A nito na nag painit ng kanyang ulo.
Mas dumagdag pa sa inis niya ng makita niyang napaka gulo ng bahay at sugatan pa ang mga warriors maging ang beta.

"Baby....I miss-"

"Shut up! Linisin mo lahat ng kinalat mo!" Utos ko dito, parang dinaanan ng bagyo o sakuna ang buong bahay.

Ibang iba sa expectations ko! Gusto ko panaman siyang salubungin ng yakap at halik! Bwisit!

"You! Clean all this mess! Ayusin niyo lahat yan kasalanan niyo-" pinutol ko ito masamang tingin, at may balak pa talaga siyang mag-utos? Mas nang'gagalaiti na ako sa magaling na Alpha! Inuubos nito ang pasensya ko.

"Sabi ko, ikaw Alpha! Ikaw ang nag kalat ikaw ang mag linis mamili ka! Lilinisin mo yan o-" Laglag ang panga nito at nanlalaki ang mata na naka tingin sa akin, ramdam ko din ang pag singhap at pag bungisngis ng mga warrior na pinapangunahan ni Luric.

"Anong nakakatawa?!" Inis na tanong ko sa mga ito.

Pakiramdam ko mapuputol ang litid ng aking leeg. "W-hat baby..." sunod-sunod itong napalunok habang hindi makatingin sa kanya ng deretsyo, nakatalikod na din sila Luric na tila mapapaso pag pinanuod kaming nagsisigawan.

"Stop! Marcus! Ayusin mo iyan! At kayo pumunta kayo sa kusina kumain na kayo! Wag niyo siyang tutulungan kung ayaw niyong ma sunog sappp pamamagitan ng kidlat ko!" Mabilis siyang umakyat sa hagdan at dumiretsyo sa kanyang kwarto.

Pakiramdam niya hindi siya reyna kanina, no more the formalities para lang silang nasa bahay na isang buong pamilya. 
Mabilis niyang hinubad ang kanyang damit at minabuting maligo para bumaba ang kanyang init ng ulo.

Tamang-tama ang malamig na tubig upang mahimasmasan ang kanyang katawan.
Napayakap siya sa sarili, bigla niyang naalala ang kanyang anak.
Bukas na bukas ay pupuntahan niya ito sa bahay ng kanyang Tiya Marga kasama si Marcus.
Sabik na sabik na siyang makitang muli ang anak at mayakap ito.

Nagbabad siya sa bathtub upang makapag isip ng maayos.
Sa isip niya ay nag eensayo na siya kumpaano mag papaliwanag sa kanyang Mama at kumpaano mag papakilala sa kanyang anak kasama si Marcus.

Hindi niya namalayang natagalan na siya sa pag ligo at muntik na siyang nakaidlip kaya mabilis siyang tumayo at nag apply ng shampoo at sabon, minadali na din niyang magbanlaw bago isuot ang makapal na ruba.

Lumaba siya sa bathroom habang pinupunasan ang kanyang mahabang buhok. 

"Baby..." sunod-sunod siyang napalunok sa boses nito at ramdam na din niya ang mainit na hininga ng hari sa kanyang batok.

"T-tapos m-mo na ba a-ang ginagawa mo." Shems bakit ba siya nauutal? Dapat galit siya. GALIT!

"I'm done my queen." Tila may kuryeteng dumaloy sa kanyang katawan ng maramdaman niya ang kamay nito sa kanyang bewang at pinag lalaruan ang laso ng kanyang tapis. Isama pa ang paos at mahalay nitong boses na tila nangaakit sa kanya. Shit! Isa lamang siyang marupok! 

Pinilit niyang kinalma ang sarili.
Hindi pwedeng mag paka easy to get siya dito, marami siyang pinag daanan dahil sa pagiging missing in action nito na labis niyang kinakainis. Tapos sa twina namang nagkikita sila ay puro mainit na tagpo ang nagaganap sa kanila.

Tinapik niya ang kamay nito at mabilis na dumistansya sa lalake.

"Then you should eat your-"

"Iba ang gusto kong kainin Baby..." napalunok siya ng paulit-ulit at kahit kaliligo pa lamang niya ay ramdam niya ang pag labas ng kanyang malapot na pawis at tila may kuryente na dumaloy sa kanyang puson pababa sa kanyang pagkababae.

May pagsusumamo itong tumingin sa kanya na labis niyang kinailang.
Para itong maamong aso na nag papaawa sa kanya isama pa ang bahagyang pag dila at pag kagat nito sa masarap nitong labi.
DAMN HIS ALPHA OF TRIGUS! inaakit siya nito at binibigyan siya ng makamundong pag iisip na tutupok sa kanya.

"Miss na miss na kitang tikman baby...gutom na gutom na ako, at ikaw lamang ang papawi sa aking pagkagutom at pagka-uhaw mahal kong Luna."

Laglag ang kanyang panga na tumingin dito hanggang naramdaman niya ang pagka alis ng buhol ng laso sa kanyang tapis.

"I miss you Cassandra! I love you baby..."

Owned by the Alpha of TrigusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon