CHAPTER 57.2

923 21 0
                                    

CASSANDRA POV

"M-arcus ahhh ple-ase be gentle!" Pinahiga na ako nito sa lamesa at sunimulang pag partihin ang aking hita, Goddess I missed him! I missed this! Lahat ng aking pangungulila ay lumipad dahil kapiling ko ang hari.

He bow his head as he stared to smell my womanhood, licked, nip, suck every part of me while savouring and worshiping the thing between my legs.

All I can do is to moan and arched my body because of exceed plasure.

Nag simula na ding maglakbay ang kamay nito sa ibat ibang parte ng aking katawan, maging ang dila nito ay pumasada sa aking kahubadan hanggang tuluyan ko ng maabot ang unang rurok.

"Baby..." sinisimot nito ang aking katas hanggang narinig ko ang pagkalas ng belt nito at pag likot ng kanyang daliri sa aking bukana.

"Baby...Please be gentle..." hingal kong saad hanggang maramdaman ko ang pag buhat nito sa akin sa sofa at muling binuka ang aking mga hita.

Dahan dahan itong dumagan sa akin at masuyong hinalikan ang aking noon pababa sa aking mga mata at labi.

"Cassandra..." puno ng pag mamahal ako nitong minasdan na tila ako ang pinaka mahalagang nilalang sa buong mundo.

"Marcus..." hinawakan ko ang mukha nito hanggang sunod-sunod na na tumulo ang aking luha dahil sa pag kasabik at kasiyahan, kasabay ng dahandahan nitong pag sakop sa aking pagkababae na sabay naming kinahalinghing.

"Mahal kita..."

"Iniibig kita aking hari..."

Tuluyan ng nag isa ang aming mga labi kasabay ng pagpuno nito sa akin at pag galaw sa aking ibabaw na kinatumba ng lahat ng bookshelves dahilan upang magkalat ang mga libro.

"Ahhh I cumming baby..."

"Faster! There Marcus! Hit ughhhh ahhhh!..." napayakap ako ng mahigpit sa kanya habang napalibot ang aking mga hita sa bewang nito.

Mabilis itong umulos na kinalindol habang naka sakop ang labi nito sa aking isang bundok.

"M-arry me baby...be my Queen and Luna of-ahh my kingdom ohhh!" Nag labasan ang usok nito sa katawan hanggang sa isang iglap ay may singsing na na pumalibot sa aking daliri kasabay ng paglabas ng matutulis na pangil nito.

"Ahh!" Maslalo akong kumunyapit dito habang magka sugpo ang aming katawan at parehas na naliligo sa pinag halo naming pawis. Tuluyan na akong nag pasakop dito kasabay ng pag mamarka niyang muli sa akin.

"Ahh- Papakasalan kita Marcu-" mabilis nitong sinakop ang aking labi dahilan upang nakulong ang aking ungol kasabay ng pag bulwak ng aming pinaghalong katas at pag agos ng masagana kong dugo dahil sa kanyang pag mamarkha

Hingal na hingal kami ng magtapos ang aming mainit at mapusok na pag tatalik.

Nakahiga kami ngayon sa kanyang kwarto habang nasa-ibabaw niya ako't hindi pa rin naaalis ang pag iisa ng aming katawan.

Hinilig ko ang aking ulo sa kanyang dibdib habang marahan nitong hinahaplos ang aking buhok pababa sa aking likod.

Ramdam ko ang pag pipigil nito na ako'y muling kanyang angkinin dahil pinag papahinga lang ako nito saglit ngunit alam kong sunod na ang pag bayo nito.

"I'm sorry...Mahal kita..." pumiyok ang aking boses at marahan akong umupo na hindi na aalis ang magka sugpong naming kaselanan. Bahagya kong hinila ang kumot upang hindi nito mahalata ang aking tiyan.

Tinitigan ko ang mata nito na maihahalintulad sa gabi.

"I'm sorry Alpha,hindi ko alam ang dapat sabi- I'm sorry bab-" mabilis ako nitong kinabig at hinalikan at habang pikit ang aming mga mata.
Sobrang bilis ng pangyayari at maging ang aming kaisipan ay nag isa, at ang kanyang alaala ay pag aari ko na rin tulad ng sa akin.
Saksi ang aming balintataw sa mga nangyari sa amin noon at hanggang kasalukuyan.

"Walang sawa kitang paulit-ulit na tatanggapin at kung mauulit man' muli ang mga naganap, handa akong maging pinaka masamang muli sa iyong paningin maging akin ka lamang Mahal kong kabiyak."  Mabilis kong kinabig ang batok ni Marcus at ako na ang gumalaw sa ibabaw nito na sabay naming kinaungol.

"Wala akong sasayangin na oras, bukas na bukas ay Asawa na kita." Napangiti ako sa sinabi nito, ang maging asawa ng Hari ng Trigus ay ang isa sa pinaka masayang nangyari sa buhay ko.

Handa akong mag pagahasa basta't ikaw lamang aking Hari

"Akin ka lang Marcus at wala ng makaka pag hiwalay sa atin!" Muling bumulwak ang katas namin at nanghihina akong napahiga sa ibabaw nito.




"Next is the Epilogue composed of 5 chapters I guess" wahhhhh I cannot!

Owned by the Alpha of TrigusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon