Marcus PoV
Matulin na umaandar ang sasakyan habang tulog sa kanyang kandungan ang kanyang mate.
Napangiti ako habang hinahaplos ito- we are heading to the rest house of Selvestre Family at buong byahe tulog ang kanyang mete.Hindi ko tuloy maiwasang sariwain kung paano nag simula ang set up namin ni Greta upang masubaybayan ko ang aking Mate.
Flashback
Mula ng umuwi si Alfredo dala ang aking kabiyak at bangkay ng kanyang yumaong asawa ay lihim ko ng sinusubaybayan ito.
Sa loob ng ilang buwan ay patago akong dumadalaw kay Cassandra para kahit papaano ay mahawakan at mayakap manlang ang aking kabiyak-
Hanggang isang araw nabalitaan ko na lamang na may karelasyong Hybrid si Alfredo o isang kalahating tao at lobo.
"Baby...mate is here..." nasa anim na buwan pa lamang si Cassandra- mabuti na lamang at wala ang ama nito at may ginagawa si Greta sa baba- ginamit niya iyong pag kakataon upang muling bisitahin ang kanyang sanggol na kabiyak.
Dahan dahan ko itong binuhat at hinele habang naka tingun ito sa akin.
" I love you..." bulong ko dito at hinalikan ang kanyang noo.
"Who are you?! Stay away from my daughter!" Dahil sa lakas ng boses ni Greta ay nagulat ang kanyang kabiyak, malakas itong umiyak.
Unti-unti siyang humarap sa babae habang inaalo niya ang sanggol na si Cassandra."A-lpha..." gulat ang rumehistro sa mukha nito at namunutla siyang tinignan.
"She's mine hybrid." Umiling ito at nanginginig na lumapit sa kanya.
"Anak ko siya, bata pa ang anak ko- wag mo siyang kunin..." seryoso niyang tinignan ang babae, nag papasalamat siya dahil mabuti ang puso ni Greta at minamahal nito si Cassandra na parang tunay na anak.
"I will visit her oftenly Greta, aalagaan ko ang aking kabiyak." Binigay ko dito si Cassandra na mabilis nitong inabot at yinakap.
"Take care of her..." duon na nag simula ang lihim naming ugnayan ng babae.
"Ahhhh baby...ahhh baby..." natatawa siya, ang hirap pakainin nito habang nakaupo ito sa walker, paano ba naman kasi habol siya ng habol dito para lang mapakain ang kanyang mate.
Nag pra-practice na kasi ito mag lakad kaya naka walker at aaminin niya napaka kulit nito.Nag papasalamat siya na si Greta lang at Cassandra ang naiwan sa bahay ng mga ito kaya nabigyan siya ng pag kakataon na makasama ang kanyang mahal na Reyna.
"C'mon mate...eat." akmang susubuan niya ito ng tinabig nito ang kanyang kamay dahilan upang tumilapon ang kutsara. Hayyy.
Tila mas nasiyahan pa ito at mas lumakas ang tawa dahilan upang makita ang papatubo nitong nag iisang ngipin sa harap."You're so adorable baby." Napasinghot siya aa hangin at halos manlaki ang mata niya ng nag overflow na ang dyaper nito at lumalabas na ang mga tae.
Damn! Anong gagawin niya? Namalengke si Greta kaya shit.
Nagiging iritable na si Cassandra sa walker nito kaya wala siyang choice kundi painumin na ng tubig ang kanyang mate at paliguan ito.Mabilis niya itong binuhat at pumunta sa banyo, buti na lang pamilyar siya sa mga baby shampoo at baby soup nito kung hindi patay talaga.
"Shhhh don't move baby..." pinatayo niya ito at pinahawak sa bathtub upang may supporta ito na tumayo habang nagsisimula siyang alisin ang dyaper nito.
He opened the heater at nag set siya ng kaya lang ng balat nito, mabilis niyang hinugasan ang pwet ng kanyang mate matapos ay pina upo niya ito sa bathtub para simulan nang paliguan.Naninibago siya dahil tila tahimik ang kanyang mate habang sinasabunan niya ito sa buo nitong katawan...
"Baby...are you okay?" Pag kakausap niya dito ngunit tahimik lang nitong linalaro ang tubig kaya hindi siya nahirapang paliguan ito. Pagkatapos niya itong banlawan ay mabilis niya itong binalot sa twalya at hiniga sa kama.
"Behave lang...baby..." napahilot siya ng sintido, nahihirapan siyang dyaperan ito dahil dapa ito ng dapa at tila naiinis sa kanya, pag pinipigilan niya naman ay iiyak.
Napabuntong hininga siya...anak ng lobo! Mabilis niya itong binuhat ag akmang kakausapin niya ito ng pinalo siya nito sa mukha. Shit!"Baby please mag bihis na..." hiniga niya itong muli ngunit patuloy pa rin itong nag pulumiglas hanggang maramdaman niya ang pag ihi nito sa kama na kinamura niya sa isip.
"Baby....lagot..." mabilis niyang dinala muli ito sa Cr at hinugasan at halos mapamura siya sa isip dahil ngayon niya lang na realized na hubad sa harap niya ang kanyang mate at hinahaplos pa niya ang musmos na pagkababae nito. Shit! Fuck Marcus! Baby pa ang mate mo!
Dinig niya ang pag dorbell kaya mabilis niya tinapos ang pag huhugas sa kanyang mate at binalot ito ng tuwalya.
Napahinga siya ng maluwag ng nakita si Greta ngunit alam niyang pagod ito kaya binalot siya ng hiya.
"Alpha...pasensya na sa abala..." akmang kukunin nito si Cassandra ng mahigpit itong yumakap sa kanya at bumungisngis.
"No sorry, naihian ni Cassandra yung kama, ang hirap niya kasi dyaperan. Papalitan ko na lang."
"Naku hindi na po, ibibilad ko na lang sa Terressa." Tumango si dito. "Ang sutil ni Cassandra ang hirap niyang dyaperan." Napahilot siya sa sentido.
"Naku nakatulog na Alpha, akin na at bibihisan ko, ganyan kasi yan, pagkatapos niya mag laro pinapakain ko na tapos papaliguan pag dumumi at deretsyo ligo na din. Mas masarap ang tulog niya pag ganun." Napakamot siya sa ulo, okay...
Marami pang iaayos si Greta na pinamili nito, kaya hindi pa niya mabubuhat si Cassandra."Ako na ang magbibihis..." presinta niya.
Inihiga niya si Cassandra sa sofa para sana bihisan pero mukhang nagising ito at umiyak ng umiyak, kaya mabilis na lumapit si Greta sa kanya."Naku, shhhhhh..." ngunit mas lalo itong umiyak kaya wala siyang nagawa kundi buhatin itong muli at ihele.
"Paano kita bibihisan baby?" Malambing niyang tanong dito pero wala siyang tugon na narinig.
Habang buhat niya ito ay sinimulan na ni Greta itong bihisan na minsan kinagugulat ng kanyang mate.
"I can't believe this Alpha, she's still a baby ngunit nararamdaman na niya ang koneksyon niyo...ayaw ka niyang lumalayo sa kanya, baka mahirapan kami ng asawa ko kay Cassandra pag hinanap-hanap ka niya " napangiti siya sa sinabi ni Greta.
"Mabuti pa duon muna kayo sa Guess room ni Cassandra paki dala na din po ang didehan niya..." nahihiya siyang tumingin sa babae, ang dami nilang kalat ng kanyang mate na dinatnan nito tapos naiihan pa ang kama..
"Don't worry I'll contact someone to clean this mess, I'm sorry its just that hindi pa talaga ako magaling mag alaga, and-and I'm afraid that I might hurt my mate, damn she's still a baby and I'm not sure of what -"
"Ako na po mag aayos dito Alpha, tabihan niyo na lamang po ang aking anak..." wala na siyang nagawa, napaka mahinahon ng boses nito at may tipid na ngiti sa kanya.
Alam niya mag alaga ng bata, ngunit ilang daang taon na ang lumipas at kinakalawang na siya.
Tinabahan niya ang kanyang mate na mahimbing na natutulog...
"I love you teeth..." natawa siya sa kanyang sinabi at hinalikan ang kanyang baby...
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
Kurt AdamPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...