CHAPTER 28

936 30 1
                                    

🌻symmetry_sunflower🌻

war


Sunod-sunod na kidlat ang pinatama ko sa kanilang direksyon dahilan upang mabawasan ang kanilang bilang. Isang hudyat na nag simula na ang laban. Nagkagulo na ang paligid at mas lalong dumanak ang mga sariwang dugo.

Hinanap ng paningin ko ang hari sa dagat ng mga nilalang ngunit tila bula ito na naglaho, napaka tuso talaga ng demonyong iyon.

Bumulong ako sa hangin, nagpupumilit na ituro ang dereksyon ng hangal.

Malakas ang ulan tila bagyo na humahagupit, mga tubig na humahalo sa dugo, walang awat at walang papawi, walang gustong sumuko.

Mabilis akong naglaho at sa isang iglap lamang ay nasa pusod na ako ng kagubatan.

Saksi ako kumpaano magbago ang anyo nito na tila isang diyablo na handa ng mag hasik ng lagim.

Wala akong sinayang na oras mabilis akong nag bato ng atake patungo dito ngunit tila hindi ito tinatablan at ngumisi lamang sa akin.

"Maari ka pang sumuko Cassandra, upang matapos na ang lahat ng ito." Walang emosyon ko itong tinignan. May linalaro itong kulay pula na liwanag sa kanyang kamay habang tinatapatan nito ang aking titig.

"Your Alpha Can't save you, I have his wolf, isa na lamang siyang mortal ngayon, your mate bound with him is over! Wala na ang kanyang kalahating kaluluwa." Bumigat ang aking pag-hinga, hindi ko lubos maiisip na ganito ito kasama. Pina'uulalan ako nito ng atake na mabilis kong naiwasan, mabilis ang pangyayari hanggang kalansing na lamang ng espada namin ang naririnig kasabay nang galit ng panahon.

"Sinira mo lamang ang iyong sarili Harum! You lose your chance to live with a happy life at hindi ko maiwasang mahabag sa haring katulad mo na puno ng kalungkutan. Kinasusuklaman ka ng lahat! " Ngisi lamang ang sinagot nito sa akin, ilang oras na kami nag papalitan ng atake at halos nakalbo na ang kagubatan sa lakas ng pwersa na pinakakawalan namin. 
Maagap ko itong sinipa at dumistansya dito. Pagod-na pagod na ako ngunit tila hindi ito naapektuhan.

Parehas kaming hingal at umaagos ang masagang dugo sa aming katawan, parehas naming iniipon ang enerhiya ngunit inunahan ko ito at malakas itong hinambalos ng kidlat dahilan upang tumilapon ang hari sa bukana ng kagubatan na aking sinundan at halos malaglag ang panga ko ng makita ko itong nakikipag buno kay Marcus.

Damn My Alpha king was so Hot...bumalik na sa dati ang katawan nito at parang kumukuha ito ng lakas sa pulang buwan. 
Makapangyarihan ang hari ng Tvastri but I should not have underestimate my Mate, hindi ito magiging hari ng mga lobo kung isa lamang itong mahina. 

"Fuck you Son of a Demon!" Isang suntok ang pinakawalan ni Marcus dito dahilan upang tumilapon ito sa puno. Namamangha akong tumingin sa aking mate, nabigyan ng buhay ang mga Tattoo nito sa katawan at hinahangin sa direksyon ng hari ng Tvastri at tila lason ang mga tatto nito na maglalakbay sa direksyon ni Harum,
Hindi ito makagalaw ngunit ramdam ko ang pag ipon nito ng enerhiya na siguradong maaring makasama kay Marcus.

Isang suntok ang natanggap nito sa Alpha "That's for kissing my Mate! She's mine motherfucker! Maghanap ka ng reyna mo!" Linabas nito ang matulis na kuko at halos mapasinghap ako ng isak-isak nito iyon sa dibdib ni Harum at habang nakabaon ang pamatay nitong kuko ay binaba nito iyon hanggang sa tiyan ng lalake, bumulwak ang masagang dugo ng hari na nasundan ng pagsusuka ng itim na likido.
Muli nitong sinuntok ang halos wala ng malay na si Harum at muling inangat ang kuko nito at paulit-ulit sinaksak.

Owned by the Alpha of TrigusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon