CHAPTER 13

1.1K 28 0
                                    

🌻symmetry_sunflower🌻

🌻I want you Cassndra🌻


Present time


I still remember his smile, his sweetness, and being an amazing father to us and the memories he had left on me, and now that he's gone and never come back all I can do is to regret and mourn for every thing I have done to him, napaka walang kwenta kong anak!
My tears stream down to my cheecks endlessly as my broken heart aching because of heavy emotions.
My life was fuck up! Napaka kaunti lang ng naaalala kong pinagsamahan namin ni Dada dahil sa pagkawala ng memorya ko at ang sakit na wala na ito at mabibilang lamang ng babaunin kong ala-ala mula sa kanya.

"Enough Cassandra!" I heard my boyfriend, 'Troy'shouting on me because of the loud music on crowd. Multitudes of people are dancing and drinking Alcohols plus those chain smokers forming a differnt shapes through their smokes coming from their mouth.

"Why don't you just join me babe." I asked him seductively and in my one swift move I found myself kissing him and touching him in the middle of the dance floor.

"Babe...not here and you're intoxicated, You're mom is looking for you." Iniling ko ang aking ulo. Sa tuwing binabanggit nito ang babaeng iyon ay tila sasabog sa init ang aking bunbunan.

"She's not my mother Troy! And who cares! I wan't to forget everything babe! Why don't you just let me stay in your place." Nanggigil na saad ko dito.

Sa loob ng ilang taon naming mag kasintahan at kahit wala itong pangit na pinapakita sa kanyang magulang ay ramdam niya ang pagka disgusto ng kanyang Ama sa kanyang Nobyo.

Sa apat na taon nilang magka relasyon ni minsan ay hindi manlang binigyan ng pagkakataon ng kaniyang Dada na patunayan ng lalake ang sarili nito, kaya unti-unti siyang nagtanim ng sama ng loob sa Ama na labis niyang pinag sisihan until her father died and she can't help it but to blame herself dahil sa huli wala manlang siyang nagawang mabuti at wala manlang siya sinunod na kagustuhan nito.

Sa isipang iyon ay mas lalo siyang linamon ng pagsisisi at lungkot! Muli niyang tinungga ang alak at dumistansya sa nobya at sinimulan niyang umindayog sa harap nito.

Wala na siyang paki-alam ang alam niya lamang ay gusto niyang parusahan ang sarili at makalimot sa lahat ng problema na kanyang dinadala.

"Fine Cassandra, you'll stay in my Condo but please! Stop in what you're doing right now!" Humalakhak siya sa sinabi ni Troy hanggang maramdaman niya ang pag hila ng boyfriend palabas ng bar at pinasok siya sa kotse nito.

Wala siyang imik ng dahil tila umiikot ang kanyang paningin at kaunti na lang ay parang gusto niyang masuka.

Sumasakit ang kanyang ulo, parang kailan lang noong magising siya na tila sanggol na walang alam sa mundo, ang sabi ng mga magulang niya ay na sangkot siya sa disgrasya.
Madalas niyang tanungin ang buhay niya noong normal pa ang lahat ngunit tila yata iniiwasan siya ng mga ito at parang takot sa mga katanungan niya.
Dahil duon mas lumayo ang kanyang loob sa mga magulang at nakaramdam siya ng selos dahil para sa lahat ay ang half sister niya ang magaling at siya ang tanga. Tanggap naman niya na magaling talaga ang kanyang kapatid at wala siyang masasabi duon pero ang iwasan at balewalain ng sariling ama ng paulit-ulit ay hindi niya ito lubusang masikmura.
Tanging si Troy lang ang nagparamdam sa kanya na importante siya at may halaga, bagay na hindi niya naramdaman at nakita sa Ama.

Kaya ganoon na lamang ang labis na sama ng kanyang loob ng hindi nito matanggap ang nobyo dahil wala naman siyang makitang mali dahil nasa tamang gulang naman na siya.

Pinilit niyang tumayo at siya na ang nag bukas ng kotse sa parking lot.
Binuksan niya ang dalawang butones ng kanyang uniforme at sumandal sa hamba ng kotse.

Naramdaman niya ang pagsandal sa kanya ng boyfriend at pag titig ng malamlam na mga mata nito. Mabilis niya ulit itong hinalikan ng sabay nilang kinaungol, humiwalay siya dito ng malapit na sila maubusan ng hangin.

"I love you Troy, and I can't imagine my life without you..." madamdamin niyang sambit dito.

"I love you too Cass." Napangiti siya sa sinabi ng boyfriend at muli nanaman nilang pinag saluhan ang halik.

"Fuck you mga malalandi! Mag aral muna kayo totoy at nene." Napahiwalay silang dalawa ng may sumigaw na lalake at nanlaki ang kanyang mata dahil nag wika ito ng tagalog maging si Troy ay ganun din.

Mabilis siyang hinila ng nobyo hanggang makarating sila sa kwarto nito at sabay silang natawa.

Linibot niya ang paningin at dumapo ito sa mga maleta nito sa sala.

"You're going back to the Philippines again?" She asked.

"Yup and i suggest na sumama ka." Napakagat siya ng labi, matagal na niyang gustong pumuta sa bansang Pilipinas ngunit mahigpit ang pagtutol ng kanyang Ama. Isama pa na sa Pilipinas nag aaral si Troy kaya long distance sila at ngayon lang muli ito dumalaw sa London.

"My Family want's to meet you...please." hinawakan siya nito sa batok at maalab siyang hinalikan hanggang naramdaman niya ang pag lapat ng likod niya sa kama at pag lalakbay ng kamay nito.

"Troy..."

"I want you Cassandra..." Tumango lamang siya dito at pumikit dahil umiikot nanaman ang paningin niya.

Hindi na nga niya napigilan at mabilis niya itong tinulak hanggang nakita na lamang niya ang sarili na nag kakalat ng suka sa higaan nito.

"What the Fuck Cass!"

Owned by the Alpha of TrigusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon