"Where are we my queen?" I asked my mother while looking innocently in her eyes. Nasa isa kaming malawak na quarto."It's one my secret place here in Palace son." I smiled to my mother.
"Then its our secret now My queen, you just share it on me." She laugh and pinch my pointed noise, urghhh that was little bit hurts.
"You know, one of our Family's ability is to know our mate eventhough they are not born yet." My eyes widen, really?
"So I can meet my mate Mama?! Even though she's not born yet!" I clapped my hands and jump in excitment.
"Yup but you need to promise something. Because I have a condition." My forehed knitted, Condition again?
"Do I have a choice my queen? I asked shyly and pout.
"Ow Son, ofcourese baby, you do have a choice, you dont wan't to know your mate? You want to sleep?" I gaspped, no way! I want to know my mate! I want to see her! She's mine!
"What's your condition!" C'mon!
Tumawa ang aking ina at yinakap ako.
"Take off you bathrobe baby." I pout, why she keep on calling me baby?
Mabilis ko itong sununod kaya tumambad ang mga tattoo sa aking balikat.
"You got his tattoo..." hindi ko narinig ang sinabi nito kaya nanahimik na lamang ako.
"Marcus, you will see you're mate in your dreams later..." pinanuod niya ang Ina na habang tila may inuusal ito hanggang maglabas ng usok ang kanyang tattoo. Napaiyak ang tatlong taong batang Marcus ng tila hinuhugot ang kanyag lakas.
"Mama..it hurts..." lumuluha na siya hanggang may bumaksak na kwintas mula sa kanyang tattoo.
Its a halfmoon necklace."Its okay baby...you want to know my condition." Pinahiga siya ng kanyang ina sa mga hita nito.
Habang hawak sinuot nito ang kwintas sa kanyang ngunit nalaho din ito kinalaunan."Anything for my lovely mother..." he said half sleepy.
"I want you to love your mate Unconditionally Marcus, be loyal and faithful to her Marcus-" rinig niya ang pagkabasag ng boses ng kanyang ina at pag tulo ng luha nito dahilan upang mawala ang kanyang antok.
"Mom..." mabilis siyang bumangon at pinunasan ang luha nito.
"Promise me baby, maliban sa akin na iyong ina ay wala ka ng ibang iibigin maliban sa nakatakda na magiging iyong kabiyak, love her sweetheart, promise me prince Marcus..." yinakap siya ng ina habang hinahaplos ang kanyang buhok.
"Mom do you think she will love me too? t-he way I love her? What if-" nag aalala siya sa paano kung hindi siya kayang mahalin nito?
"Shhhh- sweetheart, ofcourse she will love you my prince." Ngumiti siya sa ina at pilit winaksi ang mga iniisip.
"C'mon boy run!" Kahit pagud na pagod ay pinipilit niya ang sarili na mag ensayo, he already 12 yrs old at kasama niya ang former Alpha ng Trigus na Ama ng kanyang Ina.
"Give me break Grandpa!" Nawalan ang emosyon ng mata nito. Kaya mabilis siyang napalunok at hindi niya napaghandaan ang paprating na atake ng kanyang Lolo.
Oh men!
"How can you protect your mate or your Kingdom? Hahayaan mo na lamang na na mawala ang kabiyak mo at-" no fucking way! not his Cassandra!
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
WerewolfPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...