🌻symmetry_sunflower🌻
Isang malakas na lagabog ang nakapag pagising sa akin, mabilis akong napadilat at nanlaki ang aking mga mata na nakatingin sa aking kasintahan habang lumuluha ito at madilim ang anyo.
"Troy..." paos ang boses ko habang umiiyak at may pag-mamakaawa na tumingin sa kanya.
Punit punit at may bahid ng dugo ang kumot na nakabalot sa akin, indikasyon na wala na ang aking pinaka iingatan, ang aking pagka birhen na dapat sa kanya ko buong puso ibibigay. Ang dumi-dumi ko na..."What's the meaning of this Cassandra?! Putang Ina!" Nanlilisik ang mga mata nito dahilan upang ako ay manginig at makaramdam ng sobrang takot.
"I....w-was..." humagulgol ako at mas hinigpitan ang pagkakahawak ng kumot sa aking hubad na katawan.
"Puta! Napaka landi mo! At sa mismong rest house pa namin!" Napailing ako dito at humagulgol. If only he could let me to explain- Mali, sobrang Mali...
Sinuntok nito ang salamin kaya napaigtag ako at mabilis na tumayo dahilan upang ako'y mapa-upo ulit dahil tila nawalan ako ng mga binti sa sobrang sakit ng aking pag kababae at pamamanhid ng aking mga hita.
"Tang-ina mukhang laspag na laspag ka ng lalakeng bumayo sayo!" Umiyak lang ako ng umiyak hanggang mabilis itong lumabas kaya walang pag dadalawang isip na sinundan ko ito kahit pa ika-ika pa ako mag lakad.
"Troy! Parang awa mo...pakinggan mo ako..." hindi ito nakinig sa akin at patuloy itong bumaba ng hagdan hanggang maka rating kami sa hardin at halos takasan ako ng dugo ng makita kong may mga tao sa hardin at gulat na naka tingin samin ni Troy...napa iyak ako lalo, habang umaatras at mahigpit ang hawak sa kumot.
Ang kanyang mga kaibigan, His team in basketball at higit sa lahat ang pamilya niya na mapanuring nakatingin sa akin."What's the meaning of this?!" Sigaw ng mommy ni Troy habang naka tingin sa akin na may mga matatalim at mapanuring mata.
Mabilis akong hinawakan ni Troy sa braso at kinaladkad papasok.
"Troy!" Pag susumamo ko dito...
"Shut up! Shut up! Pack your things at lumayas ka sa pamamahay ko!" No! Lumuluha akong tumingin dito at puno ng may pagmamaka-awa.
Maraming naka tingin samin at ang iba ay nag vivideo pa at tila nasisiyahan.
"Napaka landi mo!" Humagulgol na din ito at madiin na hinawakan ako sa mga braso, sobrang sakit!
"Ang landi mo!"
Ganito ba talaga ang tingin nito sa akin? Ni hinindi manlang ako pinagpaliwanag nito, hindi na niya nspigilan ang sarili. "I was RAPED TROY! GINAHASA AKO! GINAHASA AKO NG HALIMAW!" Umiyak ako ng umiyak at nawalan na ako ng pakialam sa paligid
"Kasalanan mo ito! Kung sana hindi mo ako iniwan ng mag-isa! Kung sana nasa tabi kita! binaboy ako! Sinabi niyang papatayin ka niya! Paulit ulit kong tinawag ang pangalan mo pero wala ka!" Nanghihina niyang bigkas halos maubos na kagabi ang lakas at boses niya at hindi niya inaasahang maykakayahan pa siyang magtinig.
Naka tulala lang ito sa kanya at tila hindi nito alam ang gagawin."What the hell Son! Parang dinaanan ng bagyo ang buong bahay look! Basag lahat ng paintings ko at ang laki ng bitak ng mga pader! Santisima! Pati ang mga figurines ko." Hindi niya inintidi ang sigaw ng ina ng lalake,gusto na niya lamang umalis, ayaw na niya dito. Gusto na lang na takbuhan ang mga pangyayari.
"Get out of my way! Itigil niyo yan!"Napa angat siya ng tingin ng makarinig siya ng familliar na boses dahilan upang mas lalo siyang mapahikbi at lumuha na tila nakahanap siya ng kakampi at karamay na mag tatanggol sa kanya.
Napatingin siya sa paparating na kapatid habang sinasaway nito ang napakaraming tao sa ka vivideo sa kanya dahilan kumbakit lalo siyang naiyak..."Stop looking at! Ate Amore tara na!" Naramdaman niya ang paghila sa kanya ng kapatid hanggang namalayan na lamang niya na binabagtas na na nila ang daan pauwi...
"I will fucking kill that bastard! Kung sino man ang gumahasa sayo ako mismo ang papatay sa kanya ate." Yinakap niya ang sarili at pumikit.
Patuloy ang pag agos ng kanyang luha habang lulan siya ng kotse ng kapatid."Your fucking useless shit boyfriend invited us to attend and witness his wedding proposal that he have prepared for you...balak niyang mag propose kaya maraming tao doon!" Mas lalo siyang napaiyak...kaya pala pinili nito sa rest house nila dahil may balak ang lalake na mag lahad ng pagpapakasal sa kanya. Gusto niyang magwala at sumigaw, sirang sira na ang relasyon nila ni Troy at wala na siyang maiihaharap sa lalake. Napaka dumi niya and Troy doesn't deserve a woman like her.
Hindi ko lubos maisip na darating ang ganitong pangyayari sa aking buhay, pakiramdam ko napaka rumi ko at wala ng halaga...
Walang tigil ang pag alpas ng aking luha, dalawang buwan na ang lumipas ngunit magpaka-hanggang ngayon ay hindi manlang ako kinausap ni Troy at hindi ako tanga kung ano man ang pinapahiwatig nito.
Kitang kita ko kung paano mandiri at mamuhi ang lalake na labis na dumudurog sa kanyang puso.
"Cassandra kumain kana..." hindi ko pinansin ang mama at nag talukbong lang ako ng kumot. Alam kong naiintindihan nila ako ngunit hindi nila nararamdaman ang tunay kong pinagdaraanan.
"Cassandra, pinapatay mo ang sarili mo! Nawalan na ako ng asawa....pakiusap anak ko! Naiintindihan kita pero wag mo naman pabayaan ang iyong sarili." Tulala lang siyang naka tingin sa pader, punong-puno na ng kahihiyan ang kanyang pagkatao, wala nang tinira sa kanya. Gusto na lamang niyang maglaho at kalimutan ang nangyari.Iniwan ng kanyang mama ang pagkain na hinatid nito at halos bumaliktad yata ang sikmura niya dahil sa pagkain.
Mabilis siyang tumakbo sa banyo at nag suka, nagdidilim ang kanyang paningin at pakiramdam niya mabubuwal siya.
Mabilis siyang nag hilamos at bumalik sa kama, pilit niyang tinatakpan ang ilong dahil sa amoy ng pagkain.
"Ate..." naramdaman niya ang paghaplos ng kapatid at pagyakap sa kanyang bewang.
Hinayaan niya lamang ito hanggang tila napaso ito sa kanyang tiyan na kinabigla niya sa inasal ni Farrah
Naka kunot noo ito at tila sumisinghot sa hangin at pabaling baling sa kanyang leeg at sa kanyang tiyan ang tingin nito"Ate..." nanginginig na saad nito habang nakatingin sa tiyan niya.
"Kailan ang huling dalaw mo?" Kusang tumulo ang luha niya sa sinabi nito ang huling dalaw niya ay noong nasa ibang bansa pa siya at halos mag tatatlong buwan na siyang hindi dinadatnan.
"No..." Paos niya saad sa kay Farah hanggang pinag tatapon niya ang mga gamit na makikita at mahahawakan. Hindi! Nanlulumo siyang napasalampak sa sahig habang sapo ang tiyan.
"No...Farrah...ayaw ko...ayoko Farrah...please kung meron man I want to abort this pest! Please ayaw ko sa kanya, Si Troy lang ang gusto kong maging ama ng magiging anak ko...aayusin namin...aayusin ko...magpapakasal pa kami." Iyak siya ng iyak habang tulala ito na nakatingin sa kanya at tila hindi nito alam ang dapat sabihin..
"Mag hunos dili ka Cassandra! Ano ba ang tumatakbo sa isip mo?! Hindi mo pa nakukumpirma na nagdadalang tào ka tapos may balak ka nang patayin ang iyong anak!" Galit na galit ang kanyang mama na maslalo niyang kinahagulgol...hindi talaga nito naiintindihan ang nararamdaman niya.
"Halimaw ang lalakeng iyon! Halimaw siya! Hindi pangkaraniwang nilalang! ANO SA TINGIN NIYO ANG MAGIGING URI NG ANAK KO. HAYOP SIYA! HINDI KO MATATANGGAP ANG BUNGA NG KABABUYAN SA AKIN!"
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
WerewolfPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...