symmetry_sunflower
Farah
"Stay still on your position Farrah!" Kanina pa ako naiinis sa aming beta, hirap na hirap na akong magpigil upang pasukin ang letcheng kuta ng mga rebelde sa Trigus, most of the members in Trigus are mourning because of their assumption that our Apha king is already dead! who would not? Mag dadalawang dekada na itong nawawala hanggang napagod na silang mag hintay, isama pa ang aking kaptid na hanggang ngayon ay wala pa rin kaming balita."Calm down okay, we need information to locate and find the Alpha, we are not here to fight, talasan mo ang pandinig and calculate your every actions and motions, wag mong pairalin ang init ng ulo mo!" Napairap ako sa hangin dahil sa mindlink ng magaling na Beta. Iniisip ko napp pinapalakpakan ko ito habang sumasayaw ng budots...
Nakarinig ako ng tawanan sa mindlinked namin, nakalimutan niyang nakikita at naririnig pala ng mga ito ang iniisip niya.
"Stop that Farrah! Be serious!" Napangisi siya sa seryosong boses nito, kung tutuusin eh bumaliktad na ang sitwasyon, kung dati ay driver at body guard niya ito at siya ang prinsesa na pinagsisilbihan, ngayon ito na dapat ang kanyang dapat sundin, kumbaga boss niya.
"Sorry tito Ric." Painosente niyang sagot dito na muling ikinatawa ng kanilang team.
But back to normal.Putang ina, dapat sa mga hayop na ito pinapatay eh, bullshit!
"I can hear your thoughts, Concentrate!" Napa ismid siya, this would be the death of me! Letcheng walang katapusang gulo!
"Remember we need to know their leader, we need to know who's responsible in this! Malaking demonyo ang binabangga natin, hindi makakapasok sa Trigus ang mga iyan kung walang sumusoporta sa kanila!" Napatiim bagang siya. May punto ito bakit tila alam na ng mga rebeldeng ito ang mga nangyayari at talagang plinano ng maigi...matagal na silang nag iimbestiga at pinaghalong inip at inis na ang kanyang nararamdaman, for petes sake they are investigating for almost 17 years pero puro death end.
"Malakas ang kutob ko, na may kinalaman to sa Alpha so follow them and gather informations Farah wag puro init ng ulo!" She calm herself.
At walang ingay siyang pumasok sa kuta ng mga rebelde at halos masuka siya sa baho ng mga ito, all she need to find is evidence, fucking evidence.Nagtago siya sa poste ng makita niya ang nag rurondang rebelde at kumunot ang kanyang noo ng maraming mangkukulam sa kuta kaya mabilis siyang umalis sa pinag tataguan ng papunta sa pwesto niya ang mga ito.
"Fucking shit! Bakit my mga bruha dito na hindi tinuruang mag nail cutter at magsuklay." Nanggagalaiting wika niya sa mindlink nila.
"Those fucking black witches is connected to this rebel Beta and I'm sure may kinalaman dito ang hari nila, pero ang layo ng Imperyo ng mga mangkukulam at encantadia! What the hell are they planning to do?! They making an Alliance!"
Pilit siyang sumiksik sa mga halaman upang mag kubli at pinatalas ang kanyang pandinig.
"Kailangan ng kahariaan ng Tvastri ng maraming tauhan, the king is planning to attack the Encantadia kaya gusto ng ating panginoon na lipunin mo ang mga alagad niya upang tumulong sa nalalapit na digmaan." Umawang ang kanyang labi.
"You heard that Beta?" Bukas ang kanyang isip kaya nalalaman nila ang mga iniisip niya dahil sa mind link.
"Tvastri is very far Empire! Komplekado pa dahil kung sa ilang oras na pamamalagi natin duon ay linggo na ang katumbas dito!" Napa-irap siya at plinaplanong umalis na sa lugar hindi niya alam kung madali lang ang trabaho niya o sadyang madaldal ang mga inutil na alagad ng haring iyon.
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
WerewolfPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...