Papasikat na ang araw ng magising ako sa tabi ni Marcus, naka anyong tao na ito at banayad na nahihimbing. Napakagat ako ng labi dahil wala manlang talukbong ang hubad naming katawan.Pinalutang ko sa hangin ang aking kapa at sapstos at mabilis ko itong sunuot.
Kinuha ko rin ang mga nagkalat kong punit punit na lingerie bago ako naglaho sa hangin at dumiretsyo sa hardin ng palasyo ng Trigus.
Napakapit ako sa puno ramdam ko ang sobrang kirot ng aking pagkababae isama pa ang mga kalmot ko sa katawan na kagagawan ni Marcus.
Pinili kong umupo sa sulok ng puno upang hintayin dito si Luric para sa susunod naming plano.
"Ano ba ang kulang Rocco! I almost gave myself to you! Hanggang ngayon siya pa rin!" Napasiksik ako sa puno, pamilyar ang boses sa akin ng babaeng nagsasalita. Andrea? The lady warrior of Trigus, I'm sure.
"Andrea please, hindi ko hiningi sayo-"
"Then fuck you Rocco! Gago ka, hanggang ngayon siya pa rin! Iniwan ka na niya! Ako ang nandito!"
"Stop! Let's end this! Sinasabi ko na nga ba! You know from the very start that I fucking can't!"
"Tang ina mo! You never tried to love me! Ginamit mo lamang ako! Alam mong Mahal na mahal kita..." Napa awang ang aking labi, what the heck that drama!
"Siya pa rin diba? She cheated on you! Ako, kahit kailan hindi kita linoko-"
"I still love My Mira." Isang sampal ang aking narinig at angil. Akmang mag lalaho na akong muli ng naintriga ako sa dalawa.
"How could you Rocco! Kalimutan mo na ang babaeng iyon! Nandito naman ako! Andito ako..." Hagulgol ang sumunod na aking narinig na mula kay Andrea.
"Paano Andrea? Paano ko kakalimutan ang babaeng nag turo sa aking magmahal? She left me together with my heart and soul, I didn't reject her?" What the fuck!
Is he planning to kill his mate?!
"You w-hat! You almost kill her! May nangyari sa atin! Papatayin mo ang iyong kabiyak Rocco!"
Mga yabag ang aking huling narinig kaya pinili kong tumayo, ngunit kumirot nanaman ang aking pagkababae.
"Mahal na Reyna." Napalingon ako kay Rocco halata ang hilam na luha sa pisngi nito, inalalayan ako nitong tumayo at marahan akong pinaupo sa isang upuan.
"Its not my intention-"
"Ayos lamang po."ngumiti ito ng tipid at pumitas ng bulaklak at binigay sa akin.
"Kaya pala ang lakas ng lindol kagabi at halos gumuho ang palasyo, maging ang kidlat ay naging mapag puntirya." Rocco
Napamaang ako dito ngunit tipid lamang na ngumit ang tahimik na beta ng Sapphiro.
"Kamusta ang panliligaw." Uminit ang aking pisngi at pinili kong amuyin ang bulaklak na binigay niya sa akin upang makaiwas dito.
"Kayo lamang ni Luric ang makakaalam ng ginawa ko-" hindi ko na natapos ang aking sasabihin ng isa isang naglitawan sila Vroco at mga followers nito.
"-At ako."- Vroco
"Me too My queen!"- Skyler
"I'm in!" Cresscent
"Even me!" Kronus
"I'm sorry sweetheart, malakas ang kidlat kagabi kahit nakalitaw ang buwan, kaya marahil naka amoy ang mga Aso." Sunod-sunod na mura ang pumuno sa aking pandinig mula sa mga bibig mg mga Asungot, ano ang ginagawa nila dito?!
Sabay sabay silang humarap sa akin at may nakakainis na ngisi ang nakapaskil sa kanilang mga labi, halatang nangaasar.
"Gigising ang Alpha ngunit para sa kanya ay panaginip lamang ang naganap sa inyo." Naiilang akong tumango, ngunit sa loob loob ko ay gusto kong umalma, panaginip! Halos pilayan ako ng Lobong iyon! Imagine na patuwadin ka at ginawa akong lobo kagaya niya!
Tumayo na ako, kailangan kong makawala sa mapang asar na mga asungot.
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
WerewolfPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...