🌻symmetry_sunflower🌻
🌻Forest🌻
"Gotcha Baby I fucking missed you so bad." Agad siyang napadilat at inaninag ang may ari ng boses na nagbigay kilabot at init sa kanyang katawan. Nag simula nang mag tubig ang kanyang mga mata at mapuno ng katanungan ang kanyang isip at panunumbat dito.
Lahat ng mga hakahaka niya ay biglang nanumbalik. Mabilis siyang kumalas sa yakap nito at lumabas papunta sa likod ng kanilang mansyon upang hindi sila marinig ng kanilang mga kasambahay.
Simoy ng hangin at hamog ang sumalubong sa kanya lalo nat manipis lang ang kanyang ruba at walang kahit anong panloob.Napatingala siya sa langit at kumuyom ang kanyang kamao, Miss na miss niya ang nobyo, ngunit nangingibabaw ang galit niya para dito.
"Baby..." kusa na ngang tumulo ang kanyang luha at mabilis itong pinag susuntok sa dibdib, kung abot niya lamang ito ay mas gugustuhin niyang sampalin at sapakin ito ng walang katapusan! Kulang pa yan sa labis na lungkot at hinagpis na kanyang nadarama dahil sa lalake na ngayon ay kanyang kaharap.
"May balak ka pang mag pakita sa akin gurang ka! Isang taon Marcus! Isang taon! Gago ka! gago ka! Huhuhuhu palagi mo nalang ako sinasaktan! Palagi mo akong pinaghihintay! Palagi mo akong pinapaasa! Palagi mong pinaparamdam na importate at mahal mo ako pero sa huli iiwan mo ang bata kong puso sa ere. Siguro may babae kana! Siguro yung mas maganda at kasing edad mo! Siguro pinag lalaruan mo lang ako! Mag hiwalay na tayo! Ayaw ko na sayo! Pinag lalaruan mo lang ako! Palagi na lang! Gago ka." Nadausdos siya pababa dahil sa labis na pwersa sa kanyang pagsuntok na sa huli ay siya din ang nasasaktan dahil sa mala bato nitong dibdib isama pa ang emosyong nag uumapaw sa kanya. Natulala ito at tila hindi pumasok sa kukute nito ang kanyang mga salita na binitawan.
"Naghihintay ako palagi...nag mumukha akong tanga at baliw dahil sayo gago ka!" Sa totoo lang ngayon pa lang siya nag salita ng mura, pakiramdam niya hindi na siya ang Cassandra na kilala ng lahat! Hindi na rin niya maisip ang mga binibitawang salita. Basta kasama niya si Marcus ay pakiramdam niya nag iiba siyang tao.
"Leave me Alone!" Sigaw niya dito at pilit niyang tinutulak ang lakake dahil nag sisimula na itong dumikit sa kanya. Lumuhod ito sa kanyang harap at yinakap ang kanyang bewang na nag bigay ng bolta-boltaheng kuryete sa kanya.
Kaunti na lang bibigay na siya at baka hindi niya mapanindigan ang kanyang mga salita. M
Ramdam niya ang pamamasa ng kanyang tiyan indikasyon na lumuluha ito na nag pahabag sa kanyang damdamin. Sobra niya itong mahal at nasasaktan siya dahil sa affection niya para dito."I wish I can explain everything baby..." umiling ako dito at sunod-sunod na humikbi, hindi ko na napigilang sampalin siya ng paulit-ulit, na tinggap naman nito.
"Leave..." mahinahon kong saad dito, ngunit umiling lamang ito kaya kinalas ko ang kanyang mga braso at umatras.
Kailangan kong patunayan ang mga hinala ko. Mula sa aking pamilya at sa mga tinurin kong tito na hindi ko naman kadugo.
"Close your eyes." Naguguluhan itong tumingin sa akin ngunit mabilis din itong sumunod.
Mabilis akong tumakbo sa kagubatan na tanging naka yapak habang rinig ko ang sigaw at pag sunod nito kaya mas lalo kong binilisan kahit alam kong nasa likod ko lamang siya.
Natanaw ko ang malaking talon hanggang kusa ko itong linundag hanggang may mga braso na yumakap sakin at sabay kaming binalot ng tubig.
Maagap ako nitong itinaas upang makasagap ng hangin, sunod sunod ang aking pag- ubo at napakapit ng mahigpit sa leeg ni Marcus.
"What the hell Cassandra!" Puno ng pag aalala ang boses nito.
"Napaka tigas ng ulo mo kahit kailan! Kung ano ang maisip mo agad mong gagawi-"Hindi ko na ito pinatapos at agad sinakop ang kanyang labi. Agrisibo ko itong hinalikan na sabay namin kina ungol.
Ramdam ko ang pag ahon namin sa tubig habang hindi napuputol ang pag-iisa ng aming labi. Miss na miss niya ang kanyang Alpha at kung pwede lang ay gawin nila ang bagay na nasa isipan niya, alam niyang bata pa siya ngunit gusto niya ulit maramdaman ang mga haplos at halik nito."Baby..." paos na anas nito at hindi niya namalayang na alis na ang pagkakatali ng kanyang ruba dahilan upang tumambad ang kanyang hubad na katawan.
Nakadagan siya dito hanggang kiniskis niya ang pagkakababae sa kaselanan nito na kasalukuyan pang nahaharangan ng pantalon.
Sabay muli silang napa ungol dahil sa sarap at kiliti na kanilang nadarama. Bumabalot ang init sa kanyang katawan at tila binibigyan siya nito ng kapangyarihan upang maasam ang nais niya sa piling ng lalake."Marcus..."ungol niya at sinimulang hubarin ang polo nito at hinalikan ang dibdib ng lalake pababa sa puson ng Alpha at muling tumaas ang kanyang halik at pinaglaruan niya ang nipples nito na ikinahagikgik niya.
"Shit! paano mo natutunan yan ahhh baby..." nahihirapang saad nito hanggang maramdaman niya ang kamay nitong marahang pinipisil sa kanyang korona at humahaplos ang isang kamay nito sa kanyang hita.
"Ahhh...sayo baby..." ungol niya at namalayan na lamang niya na wala na silang saplot at tanging hubad na kaanyuan.
Nag isa muli ang kanilang labi at nag laban ang kanilang mga dila.
Pinagpalit na din nito ang kanilang posisyon at siya na ang nasa ilalalim habang bumaba ang halik nito sa kanyang leeg at pinasadahan ng dila nito ang kanyang collar bone at balikat."Marcus..."
"Baby! Fuck I missed you so much!" Wala na itong sinayang na oras at namalayan na lamang niya ang pag bayo ng dila nito sa kanyang pagkababae at pag lalakbay ng kamay nito.
"Ugh I love you Alpha!" Hiyaw ko at sinasalubong ang dila nito.
Nanginig siya ng lumabas ang kanyang katas na sininot nito, nanghihinang siyang tumayo at muling pinag palit ang kanilang pwesto. Inupuan niya ang galit na pagkalalake nito at pinagdikit ang kanilang ari at gumiling na kina-ungol nila."I can't penetrate you baby... masasaktan kita." Muli siya nitong hinalikan at pinagpalit muli ang kanilang pwesto.
Napangisi si Cassandra sa isip, so confirm kakaibang nilalang nga at ito mukhang hindi na nito napapansin ang pagpapalit-palit ng kulay ng mga mata ng kanyang kanaig. Matagal na niyang alam ang lihim ng mga magulang at ng lalake pero pilit siyang nagmamaang maangan.
Tama nga ang sabi nila ang taong tahimik maraming tagong lihim.Hinawakan niya ang magkabilang pisngi nito at hinaplos ng marahan.
"I trust you..." bulong niya dito.
Hangang maramdama niya ang pagkalalake nito na tumutusok sa kanyang pagkababae na agad din nitong inaalis na at muling iibabalik.Sabay nila itong kinaungol at kinahalinghing.
Hindi nga nito tuluyang pinapasok ang kahabaan nito dahil maging siya alam niyang hindi niya ito kakayanin base sa laki, haba at taba ng pag aari ng kanyang Alpha. Isama pa na malahalimaw ang kanyang kanaig.Sabay silang nanginig at ramdam niya ang mainit na likido na bumulwak sa bukana ng kanyang pagkababae.
"Marcus...I want you to be mine forever...gusto ko ikaw ang magiging daddy ng magiging baby natin...promise me and I promise you." hinalikan siyang muli ng lalake at tinitigan siya ng puno ng pagmamahal.
"Ikaw lang baby walang iba and if ever that you forget your promises I will impregnant you! WALANG PWEDE KUMUHA AT MAG MAY-ARI NG PAG AARI KO! "hinalikan niya itong muli at hanggang walang sawa nilang pinasaya ang isa't isa na tila pinupunwan nito ang isang taon na hindi sila nag kita.
Not knowing that Marcus was always there eyeing her from a far and kissing her endlessly while she was in sleep.
Niyakap niya ang hubad niyang mate at binalot niya ng kanyang katawan.
I hate the prophecy baby, but if hurting you means the existance of our daughter I'm willing to do anything. Kahit kapalit nito ay labis na pagkamuhi mo sa akin.
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
Hombres LoboPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...