🌻symmetry_sunflower🌻
Kanina pa sila palakad-lakad sa city at masasabi niyang maganda ang kalidad ng produkto dito at higit sa lahat bago lang sa kanyang paningin na labis niyang kinagagalak. Mas maganda na siguro ito dahil pagod na ang kanyang isip sa patong patong na problema sa buhay niya.
"Anak...mag libot ka pa..at bumili ka lang ng kailangan at nais mo, naku minsan lang ito." Napabaling siya sa mga paninda at pinakiraramdaman ang paligid hanggang maabot ng kanyang paningin ang isang lumang tindahan na natatakpan ng mga tents kung saan naka pwesto ang ibang mag lalako.
Wala kasing masyadong tao duon at hindi pansinin na mas pabor sa kanya dahil hindi niya gustong makisalimuha sa mga nilalang na alam niyang hindi niya kauri.May kalawakan ang mga tindahan at pakiramdam niya ay nasa movie siya ng harry potter dahil tila mga kagamitan ito ng mga wizard or witch. Wala sa sariling napangiti siya at hinaplos ang mga paninda na madadaanan ng kanyang kamay, parang nagbibigay kagalakan sa kanyang sistema ang mga bagay na nasasakop ng kanyang paningin. Mula sa pagmamasid ay napansin niya ang isang may kalakihang stick na ginto habang may iba't ibang kulay na bato na siyang nakadikit dito na maslalong nag pamangha sa kanya, higit sa lahat ay pansin niya ang isang tila bracelet na alam niyang bagay sa kanya na nakadikit dito. She really wants that item at handa siyang magbayad kahit magkano.(she assumed halintulad nito yung wizard stick ng paborito niyang pelikula ngunit mas elegante ngalang tignan ang item na nakikita niya.)
"Pasensya na, I can't sell that Item, mukhang gusto mo. Inihabilin lang sa akin ng kaibiga- what the? Lorraine-" napakunot ang noo niya ng hinarap niya ang babae na tila nakakita ng multo habang sapo nito ang dib-dib.
"Ikaw! Kailan ka pa nagbalik!" Namimilog ang mata nito na mas lalo niyang kinalito.
"Remind me how I know you?" Ngunit mabilis siya nitong yinakap bagay na kanyang kinapiksi, hindi niya maiwasang makaramdam ng inis sa babae.
"Lorraine its been decades." Puno ng kagalakan ang boses nito na lalong kinakunot ng noo niya, Is she reffering to my mother?
"I am not Lorraine Miss." Pag iimporma niya sa babae dahilan para tumagilid ang ngiti nito. "Sino ba ang tinutukoy mo ?" Nawala ang ngiti nito at naguguluhang tumingin sa kanya.
"Lorraine wag mo akong biruin I've been waiting for you! Nakakainis ka Lorraine Elvesfoz." Namilog ang mata niya dahil pangalan ng ina nito ang tinutukoy na sunod-sunod niyang kinalunok. Iniling niya ang ulo at muling tumingin sa item na gusto niya ngunit pag lingon niya dito ay naglaho na ito duon hanggang maramdaman niya sa pulsuhan ang isang malamig na bracelet ngunit nag tataka siya dahil nag kulay dugo na ang kulay nito at may batik batik na maliliit na bato...ano nanaman ba ang nangyayari?
Pagkamangha ang sumasalamin sa kanila ng babae habang nakatingin sa kanya ito ng matiim.
Nag unahan ang pagbaksak ng luha nito na lalo niyang kinalito. Naramdaman niya ang pag haplos nito sa kanyang pisngi at ang maghigpit na yakap nito sa kanya."You are not her, aren't you? My bestfriend is gone...ikaw ang anak niya..." natulala lang siya at hindi niya alam ang dapat sabihin.
"How..." nangangatal ang kanyang labi at hindi niya maiwasang masabay sa emosyon ng babae.
"The bracelet, nag bago ito, bagay na anak lang ni Lorraine ang mamakapag pabago-tunay ngang anak ka ng isa sa pinaka magaling na mangkukulam sa buong Ecantadia." Napa atras siya sa babae, pakiramdam niya sasabog nanaman ang kanyang ulo.
"Tao ako, ano bang pinag sasabi mo!" Tumulo ang luha niya, anong karapatan nitong gamitin ang kanyang ina? Marahil pinag kakatuwaan lang siya ng babae.
"Tanggapin mo ang regalo ng iyong ina...hanapin mo ang dapat matagal ng sayo." Umiling siya sa babae.
"Matagal ng patay ang aking Ina." Nagpunas ito ng luha bago ito may kalkalin sa lumang cabinet.
"Sa oras na mag bago ang kulay niyan at pumasaiyo, ibig sabihin pumanaw na ang iyong Ina at nakahanap na ng susunod na taga pag mana."
May inilabas ito sa Cabinet ngunit nagimbal ako ng may narinig kaming sunod-sunod na pag sabog at ramdam ko ang malakas na lindol.
Pilit akong hinila ng babae palabas ngunit mabilis itong tumilapon ng matamaan ng naglalakihang lobo na nag lalaban.Maraming nag tatakbuhan ngunit mas marami ang mga nag lalaban dahilan upang magulo at masira ang magandang imahe ng selebrasyon.
Yinakap ko ang aking tiyan na tila prinoprotektahan ang aking anak ilang beses na akong napaupo dahil sa nag lalakasang pwersa na nakakabanggaan ko.
"Farrah!!!!!!!!" Malakas na sigaw ko ngunit hindi ko mahanap ang aking pamilya hanggang napasubsob ako sa simento at halos mawalan ako ng dugo ng makita ko ang nilalang na may pulang mata habang naka tingin sa akin ng nanlilisik. Hindi lamang ito kundi madami pa ang dumating, hanggang napansin ko ang pag tulo ng aking dugo dahilan upang maamoy ang halimuyak nito. Napayakap ako sa aking tiyan...
Pakiramdam ko katapusan ko na. Ang baby ko...Tila gutom na gutom ang mga ito at halos mapahiyaw siya ng sabay sabay sumugod ang mga halimaw na kanyang kinapikit.
"Waaaaaaggggggggg!"
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
Hombres LoboPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...