CHAPTER 39 flashback

714 21 2
                                    

flashback

He Smiled bitterly inside his wolf-form, He howl once again while the heavy rain has pouring his thick white furs in the top of the cliff. "Why it is easy for you to let me go baby...?" he utter in the air like he was talking to his mate face to face.

Reminiscings his memories together with her is the best thing he could do to ease the pain that are slowly eating his sanity.

"I did everything I could baby..." lumuluha na ang kanyang lobo habang nakatingala sa madilim na kalangitan. "Ikaw lang ang babaeng minahal ko..." fuck! Napapamura siya sa isip hanggang maramdaman niya ang panghihina ng kanyang katawan.

Muli niyang inalala ang mga nakaraan na nagbigay sa kanya ng ibayong sakit.

"Baby..." para siyang batang paslit at inabanduna.

Tandang tanda pa niya kung kailan ito sinilang sa mundo, sa pamamagitan ni Lorraine, mula ng pinanganak ito sa ay nanduon na siya upang salubungin ang pag dating ng kanyang kabiyak.

Ang lihim nila ni Greta na pag aalaga niya dito dahil hindi pa alam ni Alfredo ang tungkol sa kanila.

Ang pag aaruga niya dito na parang siya na ang kinakalakihan nitong magulang.

Kumpaano sila naging mag karelasyon sa edad nito na labing isa.

Mga pag seselos at mag tampo nito sa kanya kahit wala namang dapat ikaselos

Ang mga panahon din na inangkin niya ito kahit ito ay musmos pa lamang.

Ang pangako nila sa isa't-isa na sila'y bubuo ng pamilya at mag kakaroon ng maraming anak.

Nag pakawala siyang muli ng alulong na alam niyang rinig ng buong Astrid.

Muling sumariwa sa kanyang alaala ang pagmamakaawa niya kay Alfredo na muli niyang makita si Cassandra noong may nangyaring masama dito.

"You will never see my daughter anymore Marcus! She can't remember you! Kailangan muling maoperahan ng aking anak sa ibang bansa at ayokong may Aso na nakabuntot sa amin! Ikaw ang sinisisi ko kumbakit napahamak ang anak ko! Matagal na kaming nag bubulag'bulagan pero ngayon, nag sasalita ako hindi bilang tao na mababa lamang ang uri para sa inyo! Nag sasalita ako bilang ama!Naiintindihan mo! Stay away from my daughter! Masyado pang bata ang anak ko. Sa oras na gumaling ang aking anak at nasa tamang gulang na siya! Ako mismo ang mag hahatid sa kanya papunta sayo, wag ngayon Lobo." Sa kauna-unahang pagkakataon ay lumuhod ako sa tao maliban sa aking mate, tuluyang umalpas ang aking luha.
At umiiyak na nag mamakaawa sa mga magulang ng aking kabiyak.

"Alpha Marcus..." Hindi ko pinansin ang aking Beta.

"Please...I want to see her, Bago niyo siya tuluyang ilayo at kunin sa akin..." patuloy na nakayuko ang aking ulo. Goddess of the Moon, nakikiusap ako.

"Alfredo, makakatulong si Marcus upang mapabilis ang recovery ng anak natin."

"No Greta! He's already married at may anak pa ang lalakeng ito! kung inaakala mo na hindi ko alam ang relasyon niyo ng aking panganay ay nag kakamali ka! Ikaw ang dahilan kumbakit napahamak ang aking anak! Ayusin mo ang gusot mo Marcus! Bata pa ang anak ko, may oras ka pa."

Mas lumakas ang kanyang alulong ng maalala niya ang pakikipag relasyon nito sa hamak na tao at ang muntik na nitong pag bigay ng puri sa lalakeng kanyang naging karibal.

"I can't Imagine my life without you Troy..."

"Mahal na mahal kita babe."

"Why not! I'm willing to surrender anything for Troy..."

At ang gabi ng panggagahasa niya rito para lang mapasa-kanya ang dalaga, dahil wala na siyang pag pipilian kahit alam niyang may asawa't anak na siya.

Owned by the Alpha of TrigusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon