CHAPTER 47

821 28 0
                                    

CASSANDRA POV

"Kinakabahan ako Mama." Napalunok ako habang sinisispat ang aking sarili sa salamin.

Hakab na hakab ang aking maikling kasuotan na hanggang ibaba na lamang yata ng aking pang upo na naglalantad sa aking balat. Bukas ang likod nito habang tila mga nipples ko na lamang ang natatakpan sa aking hinaharap.

Isa itong pulang lingrie/ nighties dinaig ko pa ang isang bold star.

"Sana nag hubad ka na lamang Amore." Umasim ang aking mukha sa tinuran ni Lauren at narinig ko ang mahinang tawa ng aking  Mama Greta.

"Ilang oras na lamang ay pulang buwan na." Mas lalo akong kinabahan na bungisngis ulit ng aking Ina.

"Relax Anak. Sandali lamang, ipahid mo na ang langis sa iyong katawan at mag pabango kana, suutin mo na rin ang hikaw na binigay ni Lady Lauren, kukunin ko lang saglit ang sapatos na iyong gagamitin." Marahan akong nag pahid ng langis sa aking katawan hanggang maramdaman ko na lamang ang pag suot ng hikaw sa akin ni Lauren at siya na ang nag spray ng pabango sa akin.

"Stop finding your daughter Amore." Napatingin ako sa salamin upang makita ang aking Tiya, gaya ng dati ay wala itong emosyon. Ngunit ang mga lumabas na salita sa labi nito ang nag pagimbal sa akin.

"What..?" Naguguluhan na saad ko.
Kung kailan wala na ang sumpa sa ako nito patitigilin?

"Nag karoon ako ng pangitain na mag kakasama kayo ni Selvhirra ngunit hindi sa paraang gusto mo." Napatayo ako at hinarap ang aking tiya. Naguguluhan ako at higit sa lahat mas bumangon ang aking pangungulila.

"Matatag ang iyong anak, isa siyang Alpha at susunod na reyna ng Encantadia, gusto kong mag tiwala ka kay Selvhirra, simula ngayon ay titigil ka na sa pag hahanap sa ating prinsesa." Umiling ako dito at walang emosyon siyang tinignan, akmang mag sasalita ako ng hawakan nito ang aking kamay at sa isang iglap lamang ay nakakita ako ng mga sunod-sunod na imahe ngunit may kalabuan ang mga ito. Pagkalito ang sumasalamin sa aking mga mata habang nagsisimula ng tumulo ang aking luha sa harap ni Lauren, hindi ko lubusang maintindihan.

"Heto ang sapato- bakit ka umiiyak masisira ang iyong ayos Amore." Pinilit kong ikalma ang akig sarili at ngumiti sa aking Ina.

"Pasensya na medyo natagalan, naghanap ako ng mababang takong." Tumango ako at yinakap si Mama ng napaka higpit.

"Mama thank you." Ngumiti ito at yinakap akong muli.

Kumalas ito ng yakap sa akin at ito na ang nag lagay ng aking kapa na babalot sa aking buong katawan. "Mag iingat ka anak..."


Marcus PoV

"May nahanap na ba kayo na babae." Masama kong tinignan si Vroco ngunit tila wala itong paki alam at tumungga ng alak na dala-dala ni Luric.

"Why you still here? I thought you're the one who will find a woman to 'fuck' off." Walang emosyon kong saad dito at tumungga din ng alak. Inisa kong lagok ang bote ngunit tila tubig lamang ito sa aking pakiramdam

"Of course Man, don't worry she's still a virgin." Para lamang itong nag dedeal ng business. Sa totoo lang nag dadalawang isip siya sa gagawin, ngunit si Cassandra na mismo ang pumutol ng kanilang ugnayan, gusto lang naman niyang makalimot sa pamamagitan ng pakikipag talik sa ibang babae, kaysa naman para siyang sisilaban mamayang gabi.

"I fucking miss my Snow White Marcus, its been 20 years." Napailing ako at ako na ang unang tumayo. Mag sisimula nanaman kasi itong mag kwento, mula ng pumanaw ang babaeng kabiyak nito ay mas lalo itong naging baliw, gusto man niyang damayan ang kaibigan ngunit paulit-ulit lamang kasi ang mga mangyayari.

"Go and bang to other womans pussy, I have a lot of things to do." Yun lamang ang aking sinabi bago ito talikuran at lumakad papunta sa aking trono. Tang-ina! Walang gabi at minuto na hindi niya inisip ang dating kabiyak ngunit ito na lamang ang kanyang nakikitang paraan upang hindi na ito masaktan.

Owned by the Alpha of TrigusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon