CASSANDRA POV
"Makaka alis ka na, gusto ko ng mag pahinga." Matalim itong tumingin sa akin, so siya pa ang may ganang magalit?! Siya na nga ang may kasalanan! Hindi ko napigilan ang pag agos ng aking luha sa harapan ni Marcus ngunit hindi man lang ito nag abala na aluhin ako, marahil wala na talag itong nararamdaman para sa akin.
"Stop looking at me like that, umalis ka na, duon ka sa babae mo! I don't need you here, tawagin mo si Skyler, siya ang gusto ko-" hindi ko na natapos ang aking sasabihin ng tuluyan na akong napa upo sa kama at humagulgol.
"Baby..."
"Shut up!" Muling sumabog ang kidlat sa alapaap at matalim ko na tinignan si Marcus.
"Akin dapat ang kwintas na iyon! Akin lang dapat! A-kin ka lang, sa amin ka lang." Habol ko ang aking hininga dahil sa lakas ng aking hikbi. Napaka bilis naman nito akong palitan, ano? bubuntisin niya ako tapos iiwan nanaman ako ulit pagkatapos?!
"Baby...sayo lang ako..." umiling ako dito, sinungaling!
"Hear me out baby-" matalim ko itong tinitigan. Kitang kita ko kung paano siya halikan ng babae at kumpaano ako nito talikuran.
"Get out Marcus! I don't want to talk to you!"
Aso-ngut's pov
"Damn! Halos katitigil pa lang ng hagupit ng panahon." Natatawang saad ni Cresscent habang nag iinuman sila sa kusina
"Napaka ganda talaga ng Reyna ng Encatadia, kaya baliw si Haring Marcus." Saad ni Kronus habang kumakain ng hilaw na BBQ.
"Tiyak lilindol mamaya." Naiiling na saad ni Aster at tumungga ng alak.
"Effective ba?" Pag mamayabang ni Anastasia at kalaunan natawa na rin ang babae, ngayon niya lang nalaman na kagagawan pala ng Reyna ang bagyo kanina.
"What are you doing Skyler?" Hindi pinansin ng batang hari si Haring Vroco, hanggang ngayon ay naiinis siya sa plano nito.
"Obviously cooking for HER Lolo, hindi naka kain ng maayos ang reyna." Napatahimik silang lahat dahil sa sinabi ng hari at sa inasal nito, hanggang sa tuluyan nilang napag tanto ang totoong kalagayan ng reyna.
Laking pasasalamt nila at wala si Marcus, marahil sinusuyo nito si Cassandra. Tinapos na din nila ang paging at pinatuloy ang mga taga Encantadia sa palasyo.
Hindi naman talaga mahilig si Anastasia sa mga pag titipon ginamit lang nila iyong rason upang pag selosin ang Reyna."Walang kwenta ang plano mo Vroco dapat yung selos na selos ang Reyna-" pabaksak na binitawan ni Skyler ang sandok at matalim na tumingin sa mga ito.
"What's with that look kid." Inis na sikmat sa kanya ni Aster.
"Fuck you all." Malamig niyang saad na kinaawang ng bibig ng mga ito.
"You almost put her in danger together with her pups! She's carrying a Triplets Assholes, hindi maganda ang plano mo! Mas wala kang kwenta." Tinalikuran niya ang mga ito at tinuloy niya ang pag luluto, wala ng respeto kung wala ngunit sinasabi niya lang ang totoo.
"W-hat..." nawalan ng sasabihin ang hari ng Sapphiro na lalong kina inis ng hari.
Mabilis hinanda ni Skyker sa Tray ang cookies at mga iba pang kakainin ng reyna.
"I'm sorry Eye, we're just trying to help, I want her to realize the value of pure love-"
"Parehas silang nag kamali." He ended the conversation before he carry the Tray and leave.
"Mga gago kayo! Mag si layas kayo sa palasyo namin! Paano nalamang kung napahamak ang Reyna! Hindi talaga kayo nag iisip!!!" Mabilis nag takbuhan ang mga lalake dahil sa sigaw ni Anastasia.
"Ayaw kong makita ang mga pag mumukha niyo mga inutil!" Sigaw ni Anastasia.
Back to Marcus and Cassandra.
"Cassandra!" Napataas ang kanyang boses sa hindi niya sinasadya.
"Stop closing your ears to hear my explanations baby." Lumuhod ako sa harap nito ngunit umiling lamang ang kanyang reyna, kahit kailan talaga.
Wala siyang pagpipilian, mabilis niyang hinubad ang kanyang pang itaas na kasuotan dahilan upang makita ang kanyang mga tattoo.
Pinikit niya ang mga mata, mabilis na lumabas ang usok sa kanyang katawan hanggang nag tipon tipon ang mga ito at naging isang kwintas (ang kanyang simbolismo)
Nakalagop parin ang mukha ng kanyang reyna sa mga palad nito at patuloy na humihikbi.
Kusang tinangay ng hangin ang kanyang simbolismo na tila alam kung saan nararapat, hanggang pumalibot ito sa leeg ng kanyang reyna.
Unti- unti itong nag anggat ng tingin at hindi makapaniwala siyang tinignan.
"Just rest baby..." hinalikan niya ito sa noo bago niya lisanin ang silid.
He know her too well, hindi ito makikinig sa kanya lalo na pag galit at masama ang loob nito.
Simula noon ganyan na ang ugali ni Cassandra na hindi niya mabago-bago.Nakasalubong niya si Skyler na may dala-dalang Tray at matalim na tumingin sa kanya.
"You know what is wrong with you? you allow somebody else to decide for yourself." Napamaang siya sa kapwa hari ngunit linagpasan lamang siya nito at pumasok sa silid.
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
Hombres LoboPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...