CASSANDRA POV
"Bago ka pumasok sa Basement siguraduhin mong nagpahid ka na ng langis upang itago ang iyong totoong amoy at ang mga supling na iyong dinadala." Napatango ako kay Luric at pilit kinakalma ang aking sarili.
"I put some poison in his alcohol a while ago, kaya pag gising niya iisipin nito na panaginip ang naganap sa inyong dalawa, nakagapos na din ang Hari." Pinaglauran ko ang aking mga daliri habang nakikinig kay Luric, linibot ko ang aking paningin.
"Gaano katibay ang inyong palasyo?" Medyo ngiwi kong tanong na kinatawa ni Luric.
"Hula kong bibigay ang palasyo ngayong gabi." Napasinghap ako at hindi makapaniwala na tumingin sa kanya. "I have to go Amore, I can feel the effects of the bloody moon into my system, I need to lock myself." Mabilis itong umalis kaya wala akong choice kundi tahakin ang hagdaan pababa. Kinakabahan ako sa aking gagawin ngunit nadadarang din ako sa init, iisipin ko pa lamang na mag iisa kami ng Hari ay tila sinisilaban na ang aking katawan.
Binuksan ko ang pinto, mula sa gawa nitong ginto na kama ay nakahiga si Marcus habang may mga makakapal at mabibigat na posas sa mga kamay at mga paa nito.
Napakagat ako ng labi, tanging ilaw lamang ng mga alitaptap na mula sa cristal ang nagsisilbi naming liwanag. Ngunit hinidi ito hadlang upang hindi ko mamasdan ang kakisigan ni Marcus.
Miss na miss ko na ito, masyado akong nagpadala sa emosyon at sa aking mga nalaman, ni hindi ko manlang inisip ang mararamdaman ng aking kabiyak.
"Baby...ahhhh...." napakunot ang aking noo, para itong nanaginip at nag didiliryo. Pati ba naman sa panaginip ako parin ang laman ng diwa nito? I feel proud to mysef knowing that the Alpha King of Trigus is Crazy inlove with me- patay na patay ang hari ng Trigus sa Reyna ng Encatadia.
Lumapit ako dito kasabay ng paghubad sa aking kapa dahilan upang lumantad ang aking halos hubad na katawan. Lantad na lantad ang aking malalaking dibdib at ang makinis kong likod at mga hita.
"C-assandra, baby..." tumulo ang masagang luha ni Marcus habang patuloy nitong sinasambit ang aking ngalan, maging kung gaano ako nito kamahal.
I climbed in the golden bed carefuly, refraining myself to create of any sounds. I stand up between his waist and I sit gently to his lower abdomen.
"Baby..." napalunok ako ng sunod-sunod dahil sa tila nagmamakaawa at puno ng paghihirap na boses nito, the moment our skin touched this close,it ignites my desires to make love to him and surrender myself again.
Tanging ang hari lamang ng Trigus ang may kakayahang dumarang sa aking ng ganito at dahilihin ako sa makamundong sarap. Only my Alpha king of Trigus Astas Xenfrillia.
"Marcus..." I can't help but to chant his name as I started to lie prone on the top of him. I stared to his good looking face memorizing and complimenting every part of him, My Alpha king has this enchanting appeal that makes every woman desires for him.
"You're mine Marcus Mateo Trigum, pag aari ka ng Reyna ng Encantadia." Puno ng pag mamalaki na bulong ko sa tenga nito at marahan iyong dinilan at kinagat-kagat na kinaungol at kinaliyad ng ulol na Hari.
Ngumisi ako at nagsimulang pasadahan ng tingin ang kanyang mukha pababa sa mabalbon at nadepina nitong dibdib. I caresses his jaw and stared to his lips intently, oh hell I want to ravish his sexy lips right now! I gently trace his lips using the tip of my pointed nail down to his neck untill I reached his broad chest, panandalian kong pinakinggan ang tibok nito bago ko tuluyang idikit ang aking dibdib sa tapat ng puso ng Hari at sunggaban ang nakaawang at umuungol nitong labi. Ramdam ko ang pag tugon nito sa aking malalim na halik na kinaindayog ko sa kanyang ibabaw."Baby...I'm d-reaming...a-gain about you." Unti-unti itong nag dilat ang tila gabi nitong mga mata at may pangungusap na tumunghay sa akin. Nakaramdam ako ng panghihina dahil sa matamlay at puno ng pangungulila na sumasalamin sa dating makislap at matapang na mga mata nito.
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
WerewolfPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...