🌻symmetry_sunflower🌻
🌻Pain🌻
Damn. Horny wolf, alam niya sa sarili niya na possibleng maganap ang ganitong tagpo pero hindi ganito kabilis! Para itong asong ulol na gusto siyang dilaan at kainin ng buong-buo. what the heck! Heto na nga ba ang sinasabi niya't nagiging mahalay na siya...
Maagap niya itong tinulak at linaso muli ang kanyang ruba, tila naman itong nalugi sa negsyo, salubong ang kilay nito at hindi makapaniwala siyang tinignan at bumubulong-bulong pa.
"Baby please...nagugutom at nauuhaw na ako baby..." mabilis siyang dumistansiya dito, ganun na lamang iyon? Kung umasta ito parang hindi ito nawala.
Kung umasta ito parang hindi siya nakaranas ng hirap na mag isa niya lamang na hinarap. Kung umasta ito parang wala itong anak na iniwan sa kanya at hindi man lang nito tinanong kung ayos lang ang anak NILA! ANG BUNGA NG PANGGAGAHASA NITO.
Kung umasta ito parang walang madugong nangyari at walang mga nag buwis ng buhay! At ang kapal ng mukha nitong muramurahin ang mga tumulong sa kanila na kapwa nito lobo."Cassandra..." Muli itong lumapit sa kanya ngunit sinalubong niya ito ng malakas na sampal, hindi lang isa, hindi lang dalawa, tatlo, apat, lima hanggang hindi na niya mabilang pa. Umagos ang masagana niyang luha. Ni hindi manlang nito nakuhang humingi ng tawad sa kanya o mag karoon sila ng masinsinan na usapan... letche! Tusukan ang gusto nitong mangyari! Gahasahan ang nais nito.
"What?!" Galit na singhal niya dito at siya na mismo ang naghubad ng kanyang ruba dahilan upang lumantad ang kanyang katawan.
Ngunit tulala parin ang magaling na Hari habang siya ay patuloy na nanlilisik niya itong tinignan."Heto ba ang gusto mo?! Diba nauuhaw ka! Diba nagugutom ka! D'diba. Go! Gawin mo ang gusto mong gawin!" Tuluyan na siyang pumiyok at pinag susuntok ito sa dibdib.
"How dare you to act like that! Parang walang nangyari masama kung umasta ka! Parang hindi mo ako binuntis! Parang hindi mo kami pinabayaan at inabanduna ng anak mo! Ng anak NATIN! Kung umasta ka parang wala kang malaking pag-kukulang!" Iyak siya ng iyak, ngayon lamang niya nailabas ang kanyang hinaing na matagal na niyang kinikimkim sa kanyang puso.
Lumuluha itong tumingin sa kanya at tulad niya puno din nang sakit ang mga mata nito at pagsisisi.
Dahan-dahan itong lumuhod sa kanyang harapan hanggang maramdaman niya ang labi nito sa kanyang mga paa. Rinig niya ang paghingi nito ng paulit-ulit na kapatawaran sa kanya ngunit mas lalo siyang naiyak. "Baby..." rinig niya ang pag piyok nito at alam niyang lumuluha na ito gaya niya, ngunit hindi pa siya tapos."Wala ka noong halos mamatay kami ng anak mo sa mga kamay ng mangkukulam at rebelde na kaaway mo! Wala ka noong patay kong sinilang si Selvhirra at muntik na kaming mapahamak dahil sa halimaw! Wala ka noong nakakaranas ng sumpa ang ating anak! Ni hindi mo man lang siya kinamusta! Ni hindi mo man lang siya hinanap! Ni hindi mo man lang tinanong ang kalagayan ng aking kapatid! Wala na si Farrah Marcus!" Tuloy lang siya sa pagtangis at ramdam niya ang panghihina dahil sa nag uumapaw niyang emosyon.
"Go Alpha, gawin mo ang gusto mong gawin tutal diyan ka naman magaling diba?! Since when I was a kid palagi kang ganyan! Pero hindi na ako bata! Ganap na akong babae at Ina! Hindi na ako ang Cassndra na nakilala mo noon na kahit anong sabihin mo ay papaniwalaan ko! Na kahit anong gawin mong pang iiwan sa akin ay bukas parin ang puso ko na tanggapin ka! Kahit ang sakit-sakit na! Ang anak natin Marcus! Ang baby ko...Ang daming nasayang na panahon...ni hindi ko manlang nasubaybayan ang paglaki niya, ni hindi ko pa naranasan na tawagin niyang Ina! Ni hindi ko pa naranasan na tawagin niya ako, kahit noon pa man na namamalagi siya sa tore...kahit isang 'Mommy' lang! Hindi ko nga alam kung kilala niya ako o kahit pangalan ko..." Napadausdos na ako at patuloy na tumangis, hanggang maramdaman ko ang pag balot nito sa aking hubad na katawan.
"I'm sorry baby naging mahina ang iyong Alpha, Patawad Luna...wala ako sa tabi niyo...wala akong nagawa Cassandra, kinuha nila ang aking lobo, kinulong at pinahirapan nila ako sa mahabang panahon...patawad pakiusap...ikaw na lang palagi ang nakikita ko, nakakalimutan ko lahat pag nasa tabi kita...wala na akong maisip kundi ikaw lang...please hate me if you want, basta....basta wag mo akong iwan...ikakamatay ko na, ikakamat- ko na baby..." basag basag ang boses nito habang nangungusap sa kanya, parehas na kaming umiiyak habang yakap namin ang isa't isa, hindi ko alam ang nangyari dito ngunit base sa aking mga panaginip noon tungkol sa kanya alam kong labis itong napahirapan at sinaktan.
"Baby..." Mahigpit siya nitong niyakap.
"Gusto kong pumunta tayo bukas sa bahay ni Tita Marga, Naruruon si Selvhirra." Sinapo niya ang dalawang pisngi ng kanyang Hari.
Napaka palad niya dahil naging Mate niya ito, mula pag kabata ay nasa tabi na niya si Marcus, alam niyang hindi pa huli ang lahat, maari pa silang mag simula kasama ng anak nila at magiging mga anak pa.
Hinalikan niya ang noo ng kanyang Hari at sinunod ang mga nagniningas na mga mata nito.
"Marcus, Mahal kita noon pa man hanggang ngayon, I'm sorry Alpha, patawarin mo rin ako kung nasaktan kita..." Tinitigan niya ito ng buong puso at may pagmamahal. Hindi niya alam kung kailan nag simula ang pagbabalik ng kanyang alala, nag simula lamang iyon noong nabasa niya ang kanyang Diary at nang bigyan siya ng kanyang tiya ng kristal bago mag simula ang digmaan.
"Baby..." paos ang tinig nito at parehas silang sumisinghot, mag kadikit ang kanilang noo habang yakap ang isa't isa.
"Take me Alpha, simula ngayon hindi ko na ipagkakait ang matagal mo nang minarkahan at pag-aari, sayo lamang ako Marcus Mateo..." sa isang iglap lamang ay nag isa na ang kanilang sabik na mga labi.
Hindi masama na maging marupok at maging mahina, It signifies your Love, hope and faithfulness to your Lover. Hindi lang puro sarap at init sa katwan ang pinapabatid nito, It is also includes your pain and vulnerability that you can share with him...
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
WerewolfPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...