SECTION K REASON.

13K 557 20
                                    

CHAPTER 4

LEANOR'S POV

Nanatili parin ako sa loob ng dorm at nakahiga sa Kama ko, hindi narin ako pumasok ng afternon tssk! ang pangit ng first day ko psh!

"Humanda yun sakin bukas" may narinig akong naguusap na pumasok sa dorm napaupo kaagad ako. dalwang babae ang pomasok. yung isa white hair ang cool niya tignan at matangkad din yung isa naman Maikli ang buhok hanggang leeg niya at may tatto siya sa leeg ang cool din para silang mga anime na palaban. ng makita nila akong nakitingin saknila lumapit sila sakin at umupo sila sa Kama nila.

"Ikaw ang bagung transfer na G-11 diba?" Tanong ng nakawhite hair sakin.

"Ah oo" nakangiti na sagut ko.

"Welcome sa shinwa high" nakangiti na sabi ng maikling buhok sakin at ngumiti. Ngumiti din ako.

"Kami mga makakasama mo sa dorm, ako pala si Qeccey" Pagpapakilala ng nakawhite hair.

"I'm Sylka" nakangiti din pagpapakilala ng maikling buhok.

"A-ako pala si L-leanor" bat ba ako nauutal.

"Nice. Anong section ka?" Tanong ni Qeccey

"Section K" tumango-tango sila at ngumiti.

"Kumusta sa section K? Wild ba?" Nakangiti na Tanong ni Sylka.

"Masanay kana saknila, matatangap kalang nila pag nalagpasan mo ang pagsubok mo sakanila" ani ni qeccey.

"A-ano? B-bat ba sila ganon?"

"Sa shinwa high, hindi mga teachers ang may karapatan dito, kundi mga studyante lang" pagpapaliwanag ni sylka.

"A-akala koba matinong school to?"

"Kung titignan matino. Pero pag nasa shinwa kana tsaka mo nalang na mamalaman ang katutuhanan" Sylka

"Nakadepende rin sa mood ng studyante pinipili rin nila ang binubully nila" naka500 na sabi ni Qeccey

"Dating matino ang
taga kings, Pero may dahilan kung bakit sila nagkaganyan," sylka

"A-anong dahilan?"

"Niluko sila ng isang babae. napaibig ang leader nila at napamahal din ang mga alagad niya sa isang babae"

"Kaya pala ganon sila kainis sa mga babae?."

"Yeah. ang tingin nilang lahat sa mga babae at mango-loko" natatawang sabi ni qeccey

"Madalas nila binibigkas ang term na mango-loko daw ang mga babae" sylka

"Kaya nagbago sila ng Dahil don? At pati ako na walang alam dinadamay"

"Wala silang pinipili, basta daw walang itlog kalaban na nila" natawa si sylka sa sinabi niya.
Mga baliw talaga taga section K!
Maliit na bagay? Ang big deal sakanila para silang mga bata.

"Special sakanila ang babae nayun, hindi ko lang alam Kong pati ba ngayun naaalala pa nila ang only girl nila" sabi ni qeccey at humiga.

Bumukas ulit ang pinto at napatingin kami sa dalawang babaeng Pumasok. Yung kanina.

Umupo sa upuan ang babae kaninang kausap ko. Napatingin ako sa rubber shoes niya na may matutulis sa mga gilid nito.

"Ow, new bie?" Napalipat ang tingin ko sa babaeng may malaking ngiti sakin mahaba ang buhok niya at malaking hinaharap napatingin nman ako sa dibdib ko walang-wala.

"I'm Whitney. ikaw?" pagpapakilala niya

"Leanor pala" nakangiti na sagut ko din.

"Nice to meet you" nakangiti parin siya at pumasok na sa banyu yung nakared hair nman tumayu siya at lumabas.

"Si Yvette yun, siya ang Queen ng section Shadows, tahimik siya pero mapanganib si Whitney naman section Fire. malakas sa mga lalaki, at mahilig sa mga lalaki" pagpapaliwanag ni Qeecey
Kababaeng tao mahilig manlalaki? Ayus lang ba siya?

"Wag karin mashadong lumapit sakanila masama silang kaaway" dagdag pa niya at hinuhubad ang uniform.

"Grabi Naman. Eh kayu anong section kayu?" Ngumiti silang dalawa bagu sumagot

"Heart" saby-sabay nilang sagut. Heart?

"Ang section heart, matitino at nagaaral ng mabuti pero kung kinakaylangan na lumaban, Edi patayan" aniya ni Sylka.

"Binubully ka ng section k no?" Tanong ni Qeccey at tinignan ang buhok ko. Kaya napatingin din ako, may kunting pentura pa.

"Sa panahon ngayun kailangan mong lumaban ng patas. Wag mong hayaan na pagkisahan ka nila, Lumaban ka, wag mong ipakita na mahina ka" aniya ni Qeecey kaya napayuko lang ako.
Hindi ako marunong Lumaban lalo't na mga lalaki sila anung laban ko don?

"Wag kang papayag na idown ka nila, leanor, labanan mo ang hari nila si Vleen pagnatalo mu siya, tatangapin ka ng alagad niya, sa desesyun narin ni vleen Kong tatanggapin ka" binigyan niya ako ng magandang idea kaya lumakas Naman ang loob ko.

"Ow, section K ka pala leanor" napalingun kaming tatlo Kay Whitney na naka sandu at panty lang hindi ba siya nahihiya na mag pasexy samin?

"O-oo" sagut ko nakapakiller smile naman nito yung mga ngiti niya nakakaakit.

"Hindi basta-basta makukuha mo ang loob ng Kings, pero goodluck nalang" ngumisi pa siya

--

A/N: naguumpisa na waaaahh!

THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon