CHAPTER 65
LILLEAF'S POV
"Bossing Ano pong tinitignan niyu sa laptop?" Tanong ni Shakiva sakin.
"Wala" sagut ko sakanya at sinara ang laptop.
Hinahanap ko kasi ang signal ng tracker na nilagay ko sa isa sa mga groupo ni Aezell nong nasa Japan kami.
Tumayu na ako at tinignan siya."Bantayan mo palagi ang kapatid ko, wag mong hahayaan makalapit sakanya si...." Hindi ko sinadyang sabihin iyun kaya kumonut ang noo ni Shakiva. Napahawak naman ako sa batok ko.
"Kanino bossing?" Mapagkakatiwalaan naman si Shakiva kaya mas mabuti Kong sasabihin ko nalang sakanya.
"Wag mo ipagsasabi kahit kanino. Lalo na sa kapatid ko"
"Upo bossing makakaasa kayu, mapagkakatiwalaan moko. Toink my heart" nakangising sabi niya.
-__- lagi niyang binibigkas ang toink, Ano kasi yung toink.
Bumuntong hininga ako at tinignan siya mg deretso.
"Half siblings Namin si Minhoo at Yvette, kilala mo sila?" Nanlaki naman ang mga Mata niya at kinuha ang tubig sa baso at inubus lahat ininum.
"TALAGA BOSSING? Hindi ako makapaniwala. Paano ng yari iyun?" Gulat na Tanong niya.
Kenuwentu ko ang lahat-lahat sakanya.
"Bakit hindi mo ipaghiganti ang tatay mo sa nanay ni Minhoo?" Nakasandal sa pader na Tanong ni shakiva sakin.
"Nakokonsenya rin ako pag gumanti pako, alam ko ang pakiramdam ng walang magulang"
"Sa bagay bossing tama ka, napaka buti mo talagang tao, manang-mana si young lady sayu" nakangisi na sabi niya. Naghalf smile lang ako sakanya. At kinuha ang laptop.
"Ikaw ng bahala sa dito, babalik na ako sa trabaho ko" aniya ko at lumabas na.
"Yes bossing" sagut niya at sumunod sakin sakin.
--
Sumakay na agad ako sa motorcycle ko at ng helmet."Laptop mo bossing ingat ka ah, tawagan mo ko kung may problema" tinanguan ko lang siya at pinaharurut na ang motor ko. Binuksan ko ang laptop sandali at sinara ulit. Gusto ko ng kasagutan Kay Aezell kung bakit kapatid ko ang napagtripan nilang kidnapin.
Binilisan kona ang pag paandar ko.
--
Hininto ko ang motor ko sa isang lomang school. Binuksan ko ulit ang laptop at tinignan ang cignal ng tracker. Ang bilis talaga nilang mahanap.
Bumaba na ako sa motor ko at inalis ang helmet at nilagay sa motor ko.Naglakad ako papasok. Nang nakarinig akong naguusap.
Nagtago nuna ako sa pader at sumilip sakanila. Natatutuk silang lahat ngayun sa mapa na nakalapag sa malaking table.
Na kita ko agad si Aezell at ang dati kung mga schoolmates."Aataki tayu mamayang gabi sa Wuzen group, tandaan niyu ang CEO ng Wuzen ang target natin," sabi ni yunosh at nilabas at nilabas ang baril at binigay Kay Ansier.
"Ikaw ang tutugis sakanya" aniya ulit ni Yunosh.
Kinuha naman ni Ansier ang baril at kinasa ito.
"Iparating mo sa social media na may meeting lahat companya mamayang 7PM" sabi ni yunosh Kay Aezell at binigay ang USB.
Ano nanaman bang pinaplano nila.
"Pagkatapos ng first mission natin, target ulit natin ang Jeon company Kailangan niyung makapasok sa companya nila at hihack niyu ang lahat ang internet nila. I-copy niyu rin lahat ang mga importanteng bagay at kapag nagawa niyu, lagyan niyu ng bomba ang jeon company, para happy" yunosh.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...