Ps: Hindi ko alam ang nangyayari sa watty ko hindi ako makapub hanggang ngayon kase naisipan ko gawin nalang ang ganito, nasa baba lang ang 99 and 100 chapters. Sana maunaawaan niyo ako.
CHAPTER 98:
LEANOR'S POV
Napayakap narin ako Kay Chet dahil narin sa giniginaw na ako at hindi Kona rin Alam Kong saan ko ibabaling itong nararamdaman ko, ano ba itong nararamdaman ko? Bakit ganito? Ngayon kolang to naramdaman.
Napansin ko na parang may Tao na nakatingin samin sa Hindi naman kalayuan sa pwesto namin, tinignan ko nang maigi Kong Sino bayun, napag tanto ko nalang si Vleen pala iyon ay naglalakad papalapit samin ni Chet, kumawala Naman agad ako Ng yakap Kay Chet at napaiwas nang tingin sakanya.
Huminto si Vleen sa pag lalakad nang makatapat niya si Chet na nakatingin din sakanya.
"V-Vleen, kanina kapa ba nakatayu du---"- Ako
"Kakarating Lang" sagot niya saka ako tinignan nang blanko.
"G-Ganon ba.." sagot ko nalang baka kase nakita Niya kami ni Chet na nag yayakapan dito, nakakahiya baka Kong ano na naman ang isipin nito, ang kitig pa Naman Ng utak niya. Minamalesyahan kahit Hindi naman totoo.
"Tapos na Kayo nag usap?" Walang ganang tanong ni Vleen Kay Chet, tumingin Naman si Chet sakin bago muling tumingin Kay Vleen, magsasalita Sana si Chet pero..
"Kong ganon kami Naman Ang mag uusap!" Parang naririndi na sabi agad ni Vleen, bakit ba ganyan siya maka Akto.
"Hindi pa kami tapos mag usap ni Chet---" - ako
"Ako nang tatapos!" Sabay hawak ni Vleen sa kamay ko saka ako hinila don, mag papaalam Sana ako Kay Chet pero mas Lalo pa akong hinila palayu ni Vleen sa pwesto ni Chet, ano ba kase Ang problema nang Vleentanas na to!
"Ano ba Vleen! Bitawan moko!" Inis na aniya ko sakanya, binitawan niya Lang ako sa lugar na kami Lang dalawa nasa tabi namin ngayon Ang isang ilog na napaka lawak,
"Ano bang nangyayari sayo ha? Panira ka nang usapan! Kita mo Naman hindi pa kami tapos ni Chet mag usap" inis na sabi ko sakanya saka tumalikod sakanya, ayuko Makita ang pag mumukha niya, iniinis lagi ako!
"Bakit ba Ang manhid mong babae" narinig Kong sabi ni Vleen, Hindi ako lumingun sakanya bahala siya mag salita Ng mag Isa.
"Sumagot ka nga!"
Hindi parin ako sumasagot, sinisira niya Ang Gabi ko. Kahit saan sulok nang mundo!
"Look at me.."
Narinig ko muling Sabi ni Vleen, nagtaka ako dahil Ang Hina yata Ng boses niyang sabihin iyon. Napalingun nalang ako at tinignan siya.
"Alam mobang gusto ka ni Chet, Leanor" nagulat ako sa sinabi ni Vleen,
"W-Wag ka nga gumawa nang kwento Vleen" inis na sabi ko sakanya Akala koba kakarating Lang niya kanina, nakikinig pala siya sa usapan namin ni Chet.
"Umamin siya sayo kanina na Gusto ka niya, Hindi mo Lang maintindihan!"
Hindi ko akalain na si Vleen pa Ang mag tatranslate nang sinabi ni Chet sakin. Bakit ba Ang wierd nang nararamdaman ko? Para akong sinasakal.
"You like him, and He's like you too" parang tumigil sa kakabog Ang puso ko nang sabihin ni Vleen iyon habang nakangiti.
"Saluhin mo Ang taong Mahal mo kaysa sa Mahal ka, dahil Kong para sakin ayuko nang pag mamahal ng pilitan" Sabi ni Vleen,
Napakislap kislap nalang ako Hindi ako Alam ko ang pinupunto niya. Pero Bigla bigla nalang siyang nagkakaganyan.
"Vleen.. Hindi ko Alam Ang pinagsasabi mo, saka Hindi ko gusto si Chet!"
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...