CHAPTER 25
LEANOR'S POV
*AT SHINWA*
Bumaba nako ng motor, at bumaba din si ate.
"Hatid na kita sa room niyu" aniya
"Wag na kaya ko na man ate" nakangiti na sagut ko.
May biglang babaeng sumolput samin. Maganda siya at matangkad."Hello po i'm in section shadows, may program po kami mamayang gabi, sa 7:10 at ito po kunin niyu ang libreng tickets"
Inabut ng babae yung dalawang ticket samin.Pero napansin ko bagu siya umalis parang may kung anong nilagay siya sa bulsa ng Jaket ni ate napakamot ako sa ulo, baka nanlabu na yata ang paningin ko.
"Thank you" nakangiti na sabi niya kaya ngumiti ako tsaka siya umalis. Program mamayang Gabi? Anong meron.
"Hindi naman ako taga rito, kaya kunin mo na yang dalawa" sabi ni ate at binigay sakin ang ticket
.
"Sigurado ka? Hindi na hindi kita ihahatid?" Tumango ako Kay ate at ngumiti."Oh sige"
"salamat ate, mag iingat ka ah" paalam ko Kay ate at humalik sa pisngi niya."Ikaw ang mag ingat dito, sige bye" nakangiti na Aniya at pinaharurut na ang motor.
Nagsimula nakong naglakad papuntang second floor, ng dumaan sa harap ko si Whitney.
Bigla naman siyang lumingun sakin."Ow, Leanor" nakangiti na sabi nito sakin. At napatingin sa tickets na hawak ko,
"Pupunta ka sa program ng shadows?" Tumango ako sakanya. Pero napakunot ang noo niya sakin.
"Wait, naninibagu ako sayu, parati ka nalang ganyan sakin?" Sabi nito at nawala ang ngiti sakin. Hindi kona kasi siya madalas na kinakausap, o pag kinakausap niya ako Panay tangu lang ako.
"A-ah may pinoproblema lang kasi ako" pagdadahilan ko sakanya. Tumingin siya sakin na parang may pagaanlinlangan. Hindi ko maiiwasan ang kagandahan ni Whitney Pero sa likod ng kagandahan niya may kademonyuhan pala siyang tinatagu.
"Mag kita nalang tayu sa program mamayang Gabi" nakangiti na sabi niya at nagpatuloy na naglakad. Napabugtung hingina ako. Sorry Whitney.
Kailangan Kong umiwas sayu,
--
Pagkapasuk ko sa room may tatlong babaeng nagkakagulo sa mga alagad ni Vleentanas.
Lumapit naman ako dun.
"Prinsesa" sigaw ni Ryker sakin at lumapit.
May hawak din siyang ticket.
"May ticket?" Pinakita ko naman nag ticket ko kau Ryker.
"Pupunta kayu sa program?" Tanong ko sakanya, hindi pa siya makasagut kasi lumimgun siya dun Kay Vleentanas na nasa likod at hinaharut ng mga babae.
"DAMN! OUT!"Sigaw ni Vleentanas-__- tumili naman ang tatlo at lumapit Kay Chet na abala sa pagbabasa ng libro niya.
"Hello, ito po ticket, para sa program mamayang Gabi sa 7:10 punta Kayu ah"
Kinikilig na pag imbita ng haliparut nayun sa crush ko tsk.
Kinuha naman ni Chet ang ticket kaya tumili naman ang ipis.
Pagkatapos nilang mag bigay ng tickets napatingin sila sakin at saby-sabay nila akong inirapan. At umalis Tsk,"Ano naman kaya ang naisip ni minhoo at nagpapaganap ng program?" Tanong ni Skye Habang nakatitig sa ticket na hawak niya.
"Free lahat ang students dito na pumunta sa shadows program, kalaban o kakampi daw" sabi naman ni harden.
,
"Pupunta ba tayu?" Tanong ko saknila.napatingin naman silang lahat Kay Vleentanas na pinupunit ang ticket. Bakit niya pinupunit yun.
"Walang pupunta" sabi nito at nag headphone! Kaya napasimangut naman sila. Aba't kj talaga nito! Gusto ko tuloy siyang batupin ng sapatos ko pero naisipan Kong wag na baka masira pa."Oo nga kainis" -- Ryker
"Aissh! Ang kj mo naman ngayun nga lang ulit ako makakapanghalo-bilu sa mga kalaban natin, pinagbabawalan mopa" reklamo ni Tatum.
Oo nga napakakj.
"Sinong interesadu?" Tanong ko sakanila.
"AKO" sigaw nila at nagtaasan ng kamay maliban Kay Fahad ,Karter, Chet at Vleentanas. Hindi interesado.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...