CHAPTER 25
LEANOR'S POV
"Sarangago! Wag kanga maingay!"
"Baka magising si PRINSESA"
"Oppakyu! Wag moko sapakin, kita Mona maysugat ako""Chet! Palagay ng band aid"
Nagising ako sa mga ingay nila. Ginala ko ang paningin ko, nasa dorms nila pala ako, at ang Kama na hinihigaan ko Kay vleen. Kasi naruto-__- bamangun ako at tinignan ang kasuutan ko, nasa tshirt black na ako.
"Ingay niyu"
Sabi ko sakanila.
kaya naman natahimik sila."Prinsesa gising kana pala" natutuwang sabi ni Skye at may dala itong breakfast.
Nilapag niya ito sa Kama. Kala mo naman parang na hospital ako."Good morning prinsesa kumusta pakiramdam mo?" Ani ni Ryker at lumapit silang 8 sakin. Maliban Kay Chet na tumingin sakin at nakaupu lang sa upuan.
Napansin Kong may mga pasa sila.
"Nangako Kayu sakin na hindi na Kayu magpapasa, e ano yan?" Mahinang sabi ko Pero nagagalit ako.
Bigla ko naalala ang kagabi, muntikan na akong magahasa, at buti nalang dumating si vleen. Niligtas niya ako.
"Binugbug kami ni vleen" nakabusangut na ani ni Ryker.
Nagulat naman ako."Bakit niya Kayu bubugbugin? Oo nga pala bat hindi Kayu pumunta? Alam niyu bang nag hintay ako sainyu" napangusu sila at saby-sabay na nag sorry sakin.
"Pinatulog muna namin kasi si Vleentanas kasi babarilin niya kami pag pumunta kami, at ang alam niya hindi ka pupunta, Pero ng malaman niyang nasa program ka, nagalit si Vleentanas samin, pati kami sinuntuk niya" nakangusu na paliwanag ni Ryker parang bata din siya mag paliwanag.
"Ganon ba.. Sorry! N-nasan si vleen?" Napansin kodin na wala siya dito.
Nagtinginan silang lahat at tumingin sakin.
"Nasa dean siya ngayun" sagut ni Pearson."Anong gingawa niya dun?"
"Muntikan na niya mapatay ang tatlong lalaking nag dala sayu sa dorm nila. May punishment siya" seryusung sagut pa ni Shiloh. Paparusahan si vleen?"Anong klaseng parusa?"
"Mananatili siya ng two days sa algava room, ang algava room madilim at wala kasama dun," algaba room? May paganon ang shinwa?Pero.. Tumayu ako para aalis na Pero pinigilan nila ako hindi ko alam Pero nagaalala din ako Kay Vleen. Sinalo niya ang dapat sakin na parusa.
"Hindi ka pwedeng umalis prinsesa baka sa susunod na mangyari patayin na kami ni Vleen" sabi ni harden at hinawakan ang kamay ko.
"Gusto kong makita si vleen, kasalanan ko kung bakit nasa algava siya." Nagalalang sabi ko.
Nagtinginan silang lahat at muling tumingin sakin. Tinginan lang kuha na nila ang punto!?
"Sige. Sasamahan ka namin" sabi ni Fahad. Tumangu nalang ako.
~~Naglalakad na kami ngayun papuntang dean office. Para humingi ng pahintulot na kung maaari bang puntahan si Vleen sa algava. Ng makarating kami binuksan ni Fahad ang pinto. nakita namin nakaupo ang dean.
"Anong kailangan niyu?" Tanong ng dean na hindi nakatingin samin.
"Bigyan po niyu kami ng pahintulot para makita si vleen" lakas loob na sabi ni Karter kaya napatingin samin ang dean.
"Nasa rules ng shinwa, ang bawal na pagbisita sa mga may sala. Mag hintay nalang Kayu ng 2days" sabi ng dean kaya lumapit ako sa table Niya.
"Nakikiusap ako dean, gusto kolang naman makita si vleen kahit sandali, gusto ko malaman kung okay lang ba siya dun?" Nagalalang Tanong ko napakunot naman ang noo ng dean sakin.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...