CHAPTER 57
WHITNEY'S POV
"Nakapag isip kana ba ng magandang Plano?" Tanong ko Kay demeon.
Kasalukuyan nasa dorm niya ako ngayun Habang pinagiisipan ang Plano Namin sa section kings. War section mamayang Gabi.
Kings vs fire.
"Mashado kang atat, baby" sagut ni Demeon.
"Tawagan mo si takanori, na mag aalok sila ng Laban sa section kings, alam Kong hindi sila uururangan nila Vleen, at pag nakalabas na ang section kings sa shinwa. Yung nag iisang binibini naman nila ang target natin sa loob ng shinwa"
Yun ang naisip na plano ni demeon.
"Then?"
"Madali natin mapapagbasak ang section kings pag nag iisa lang ang kalalabanin natin, alam natin na walang maibubuga ang babaeng kaklase nila" sagut ulit ni demeon kaya napangisi naman ako.
"Sweet plan demeon. Malinis pa naman ang pangalan ko Kay Leanor, kaya madali ko siyang paikotin" I Grin.
"Sakto!" Nakangising sagut niya.
Kinuha ko ang phone ko at tinawagan si Takanori.
["Konnichiwa! Witchney"]
Napatawa naman ako sa inis. Witchney talaga? Fuck you takanori.
"Alokin niyu ng laban ang section kings mamayang gabi ng 7:00 tagalan niyu ang pakikipag Laban niyu, dahil may Plano din kami sa loob ng shinwa. Maghanda kayu mamaya"
["! MASAYA! SIGE PAGHAHANDAAN NAMIN!"] Nakasigaw na sagut ni takanori. Kaya binaba kona.
"Napapansin ko lang, mashadung nagiging malapit si Minhoo sa babaeng section k, Ano bang kaugnayan nila sa isa't isa?" Tanong ni demeon na nakasandal na sa upuan niya.
"Baka mamaya makialam pa siya sa section war natin" dagdag ni demeon. Napangisi ulit naman ako.
"Nasa patakaran ang bawal makialam sa Laban ng dalawang section, at kung sakaling nakialam ang section shodows Mapaparusahan sila sa algava. Pwede ko din sila pagawan ng issue sa Egils, para lalo na silang matuluyan mamaalam sa shinwa" I said at natawa ng malakas. Natawa rin si demeon at pumalakpak.
"Your right Whitney" He evil grin at me.
Goodbye. Leanor Silvan..
LEANOR'S POV
"SABAYAN MO NG NGITI PAG KUMAKANTA KA!"
"MAGING CONFIDENT KA!"
"ANO BAYAN! AYUSIN MO YUNG TAYU MO!"
"FIRST TIME MO BA HUMAWAK NG MIC HA? PAG HAWAK NGA LANG NG MABUTI HINDI MO PA ALAM! PUNYETA!"
"DAMN! BAKIT BA NANGINGINIG YUNG BOSES MO!"
kanina ang sweet-sweet niya sakin -__- tinuruan pa niya ako mag piano tapos ngayun parang nagiging demon na naman siya. Kanina pa niya ako sinisigawan sa totoo lang kanina pang basag ang eardrums ko!
DEMON TUTOR!
"WAG MO NGA AKONG SIGAWAN VLEEN!" Pabalik na sigaw ko sakanya. Inirapan niya naman ako at kinuha ang mic sakin at pinakita Kong paano ito hawakan ng mabuti.
"Ganito! Hindi yung mananaksak ka!" inis na sabi niya at binigay ulit yung mic sakin. Ginaya ko nalang ang pag hawak ni Vleen ng mic.
Nakatingin lang si Vleen sakin ng taas baba at bigla akong pinatalikud."Straight! At kung uumpisahan mo kumanta Kailangan nakangiti ka sa audience para mapansin ka nila. Dagdagan mo ng confident mo.. Don't be shy.." Sabi pa ni Vleen na nasa likod ko. napalingun ako sakanya. Nabigla ako kasi nakatingin din siya sakin.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...