CHAPTER 83: LOVE ON
3RD PERSON'S POV
"Skye Saan galing yang ngiti nayan?" Tanong ni Harden Kay Skye na kakaupo lang sa tapat niya sa may table.
"Galing Korea" nakangiting sagot ni Skye at inayus ang hairs style niya.
"Nag eenjoy yata sila sa mga chicks nila ah" sulpot naman ni Shiloh kasama si Pearson na kakarating lang na galing sa sayawan.
"Tss pinagsayaw lang Pero hindi tinadhana" better naman sabi ni Harden sabay inum ng juice.
"Nakita ko nga pala si Tatum na may kayakapang babae" sabi ni Pearson na ikinabuga naman ni Harden Kay Skye ang juice na iniinum niya.
"ANAK NG SARANGAGO!" sigaw ni Skye na kinuha ang panyo ni Shiloh at pinunasan ang sarili niya.
"Huh? Si Tatum may kayakapang babae? Baka bakla yun? O lasing lang" hindi makapaniwalang aniya ni Harden at uminom ulit.
Alam nila sa sarili nila na hindi mahilig sa babae si Tatum, maliban lang Kay Leanor na naging pangalawang babaeng kaibigan ni Tatum.
"Babae talaga at Yong nerd pa kayakapan niya" sabi ulit ni Pearson dahilan ng pagkabuga ulit ni Harden sa mukha ni Skye ng juice.
"ANAK KA NI PUTAHAMNIDA HARDEN!" sigaw ni Skye at inis na umalis. Napakamot naman ng ulo si Harden dahil hindi niya naman sinasadyang mabugahan ng juice si Skye Dahil sa pagkabiglang nalalaman niya.
"Nasan ba si Tatum? Kakausapin ko?" Sabay tayo ni Harden itinuru naman ni Pearson ang direksyun nila Tatum at Panda. Biglang nahagip ng mga mata ni Harden ang familiar na babae sakanya.
'Bakit siya nandito?' Tanong ni Harden sa sarili niya umalis naman ito sa pwesto nya at naglakad sa direksyu ng babae na si Dopmi na nakatayo lang Habang hinahanap si Chet, nakapantalon black lang ito at naka long slave na damit kulay pula.
"Nasan kaya si Kuya? Baka kasama niya si Ate Leanor" tanong nito sa sarili at akmang maglalakad na ng may humawak sa braso niya pagtingin niya si Harden na nakakunot ang noo nito.
"H-Hi Hyung" nakangiting bati ni Dopmi at akmang tatakas sa pagkahawak ni Harden sa braso niya Pero hinigpitan ni Harden pag hawak kaya napalingun si Dopmi sakanya.
"Ano nanaman bang ginagawa mo dito? Gabi na!" Sabi ni harden ngumiwi lang si Dopmi dahil sa totoo niyan tumakas lang siya sakanila makapunta lang ng shinwa.
"Gusto ko makita si Kuya at Leanor" nakanguso na sabi ni Dopmi.
"Kong gusto mo lagi silang makita kunan mo ng letrato!" Sabi na naman ni Harden na ikinanguso na naman ni Dopmi.
"Tsss. Wag kang mag pa cute sakin, halikana hihahatid na kita sainyu" sabay hila ni Harden sa braso ni Dopmi Pero pinipigilan siya si Dopmi sa kamay ikinatingin naman ni Harden sa kamay niyang hawak ni Dopmi.
'Shit! Wala itong malisya! Wag kang ano harden masasapak na kita ng belyung beses' sabi ng kanyang isip at muling tinignan si Dopmi.
'Ako? Papatul sakanya? Bata pa si Dopmi wag kang child abuse Harden putcha ka!' Sabi pa ng isip nito.
Nagtaka naman si Dopmi dahil kanina pang nakatitig sakanya si Harden.
"Hyung harden, sige na samahan Mona ako Kay Kuya" natauhan naman si Harden ng magsalita ulit si Dopmi hindi ito makatangi kaya sinamahan nalang niya.
"Hyung, Ano kaya ang feeling pag nagmahal?" Biglang Tanong ni Dopmi Habang naglalakad sila patungong sayawan.
"Sakit sa ulo! Wag mong sabihin sakin na pumapaibig ka! Kakatayin ko yang lalaki mo!" Sabi ni Harden na ikinahinto ni Dopmi at nagcross arms saka siya tinignan ng diretso. Napahinto rin si Harden.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...