CHAPTER 96: YANGSHIN UNIVERSITY
FAHAD'S POV
"Sa ngayon, ako Mona Ang haharap sakanila" napalingun muli kaming lahat Kay Lilleaf na nakatingin Kay Minhoo.
"A-Ate, akala ko ba mamayang Gabi ka uuwi" pag kabigla na aniya ni Prinsesa.
"Nagbago kase Ang isip ko Leanor" sagot ni Lilleaf at binaling ulit Ang tingin Kay Minhoo.
"Kailangan ko monang ilayo si Leanor" wika Niya at naglakad palapit sa kinauupuan namin.
"Saan mo dadalhin si Lil minion?"
May pagtatakang tanong ni Minhoo,"Sa probinsya, doon ko Mona siya itatago mas ligtas siya doon kesa dito, lalo't na Hindi na Mabuti Ang kanilang ginagawa"
"Shakiva, paki impaki nang gamit ni Leanor" Sabi ni Lilleaf.
"Masusunod bossing" sagot ni Shakiva saka nagmamadaling umalis.
"N-Ngayon na Ate?" Gulat na tanong ni Prinsesa.
"Oo Leanor, Hindi natin Alam Kong kailan sila susugud mas mabuti pa ang mag advance na tayo para maging ligtas ka" wika ni Lilleaf.
"Hindi naman pwede na mag Isa ka Lang lalaban, sasama parin kami" nakangising usal ni Minhoo.
"Pero teka lang Hindi niyo Naman ako kailangan protektahan e, Kaya ko Ang sarili ko ate" nagaalala Saad ni Prinsesa.
"Ano sa tingin mo? Hahayaan ka lang namin?" Napatingin Naman kami Kay Vleen10 na nakataas Ang isang kilay.
Napansin niyang nakatingin kaming lahat sakanya.
"Wag niyo Kong tignan nang ganyan" inis na usal ni Vleen saka nang irap. Pfffft.
Napabuntong hininga nalang si Prinsesa at tumango.
"Susunod kami sa probinsya, ibigay niyo nalang Ang address" Sabi ni Shiloh at tumingin sa relo niya.
"Kakain Mona kayo bago umuwi" Sabi ni Lilleaf saka umalis na.
"Cr Mona ako" Sabi ni Pearson at umalis.
"Ako Rin" Sabi naman ni Harden.
"Magluluto mona ako" aniya ni Skye at tumakbo.
"Titignan ko Lang Ang kotse" Sabi ni Tatum at umalis na.
"Sama ako" Saad Naman ni Shiloh at sumunod Kay Tatum.
"Oy. Ano nga pala Ang pangalan mo?" Tanong ni Shaiyere Kay Karter napalingun Naman si Karter sakanya. Sa totoo Lang Ang wierd nila.
"Karter" tipid na sagot ni Karter.
"Yong taga earth ba na napunta sa Mars?" Natawa ako nang mahina sa sinabi ni Shaiyere. Ang galing mong bata ka.
"Napanood mo pala yong movie na yon Bata?" Nakangising bulalas ni Ryker.
"OO! MAGANDA! PANOORIN NATIN ULIT" sigaw ni Shaiyere at pumalakpak pa. Nainis Naman si Karter at biglang umalis.
"HOY! Wag moko iwan!" Sigaw ni Shaiyere at hinabul si Karter.
"Lil minion, mag usap tayo sandali" Sabi ni Minhoo at tumayo na.
"Sige Kuya" sagot ni Prinsesa, napansin Kong kanina pang nakatingin si Vleen Kay Prinsesa. Hmm..
Nang makaalis na sila kami nalang nila Chet, Vleen, Yvette, Panda, Ryker at Yong baguhan Ang natira. Tumayo na ko at lumingun Kay Ryker na abala sa paglalaro sa cellphone niya.
"Nagbago na ang isip ko, wag na tayo mag enroll sa Yangshin" napatingin ako Kay Vleen.
"O sige ba kong Yan Ang gusto mo, payag na rin kami" nakangiting sagot ko sakanya. Pabago bago nang isip.
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...