CHAPTER 76 :
AVRELLA 's POV
Nasa shinwa ako ngayon patungo sa section kings, nabalitaan korin na nagkaroon ng Problema si Leanor at ng mga kings, hindi ko nga lang alam ang mga dahilan na iyon Kong bakit bigla nalang nagalit si Leanor sakanila at siya ng kusang umalis sa shinwa, ramdam ko ang nararamdaman ni Leanor dahil magkapareho kami ng setwsyun noon.
Paakyat na ako sa Second floor ng makasalubong ko ang mga lalaking Nahihirapan maglakad. Anong nangyayari dito? Nagpatuloy na ako ng pagakyat ng makita ko si Een na nakikipagbugbugan sa maraming studyante.
"Een!" Sigaw ko at tumakbo papalapit ng pwesto para awatin siya.
"Tama na Een." Hinila ko ang braso niya palayo don ngunit tinabig lang niya ang kamay ko. Pumunta ako sa harap niya para pigilan nanaman siya nakikita ko ngayon ang galit sa mukha niya.
"Uminahon ka Een" sabi ko sakanya Pero tumalikod lang siya at humakbang papalayo sakin, sinundan ko siya at pumunta sa harap niya.
"Mashado kang naapektuhan sa nangyayari, Vleen Jeon! Nahihibang kana ba?" Hindi ko alam Kong bakit ako naiinis hindi ako laging sanay na ganito siya.
Hindi siya sumagot nilagpasan lang niya ako. Lumingun ako sakanya na mabilis na naglalakad,
Tumakbo parin ako para sundan siya.
Nakita Kong lumiko siya. Binilisan kopa ang pag takbo ko hanggang sa makita ko si Een na papuntang parking lot. Sinundan ko parin siya.
"Sasama ko kung Saan ka man mag punta" sabi ko agad ng maabutan ko siya. Hindi kona hinintay na sumagot siya, pumasok na kaagad ako sa front seat at nag seatbelt. Dahil Pagbabawalan nanaman niya akong sumama sakanya. Narinig kopa siyang napa buntong hininga.
Tahimik pumasok si Een sa Driver seat at pinaandar ang kotse niya.
--Sa buong biyahe wala kaming kibuan ni Een,
Sinusulyapan ko siya pero nakatoon parin ang atensyun niya sa daan. Mashadong malalim ang iniisip niya, Saan kaya pupunta?Napabuntong hininga nalang ako at hinintay nalang Kong Saan kami pupunta ni Een.
--Maya-maya hininto na ni Een ang sasakyan niya nalaman Kong bar pala ang pupuntahan Namin, naunang bumaba si Een kaya bumaba narin ako at sinundan siya.
Ang bilis niya talagang maglakad,
Pumasok kami pareho ni Een sa loob ng bar.
Umupo naman kaagad si Een sa may table at o-morder. Maglalasing nanaman ba siya?
Umupo narin ako sa tapat niya at tinignan siya na nakatingin sa mga taong sumasayaw sa dance floor.
"Nandito na po ang order niyo sir" sabay lapag ng mga bote na naglalaman na alak.
Inumpisahan ni Een na uminom ng uminom pinapanood kolang siya uminom kitang-kita ko ang pamumula ng mga pisngi at gilid ng mga Mata niya.
Napansin Kong nakakarami na yata siya ng inumin kaya pinigilan kana siya Pero tinabig niya ang kamay ko nakahawak sa braso niya.
"Nagkakaganyan ka dahil Kay Leanor? O sa mga kaibigan mo?" Binaba ni Een ang baso sabay na tumingin sakin.
"Bawasan mo ang intake mo ng kalungkutan, hindi mo naman Kailangan problemahin ang lahat" nagaalalang sabi kopa sakanya Pero umirap lang siya at nag salin ng alak sa baso.
"Een.. Umiwas ka sa mga magtitrigger sa mental health mo" sabi kopa at inagaw ang baso na hawak niya.
"Paano Kong.. Yung taong nagtitrigger ng mental health ko yun din ang taong nagbibigay ng joy ng happiness sa buhay ko?"
BINABASA MO ANG
THE DEMON BOYS IN SECTION K (kings)
ActionShe's a Princess Of Heart in The Demon Boys in Section Kings.. Parang Anghel na napadpad sa Empeyerno.. Babaeng Dahilan na nagpabago sa mga Demomon Boys sa Section Kings. Isang Prinsesa na May Sampung Prinsepeng Demonyo. Kilalanin natin ang nasa lik...